เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

13 สิงหาคม 2564

CHANI แป้งพับสายมูเป็นอย่างไรมาดูกัน!

แป้งรวยทรัพย์ เปิดเสน่ห์ ค้าขายร่ำรวย เสริมโชคลาภ

วันนี้ชวนมาอัพเดตเทรนด์ใหม่ก่อนใคร แป้งพัฟที่สาวๆ ต้องมีใน พ.ศ.นี้ แป้งรวยทรัพย์ เปิดเสน่ห์ ใช้แล้วเป๊ะ ใช้แล้วปัง!! 

แป้งพัฟผสมรองพื้น CHANI  สัมผัสบางเบา แถมปกปิดปก ผิวเรียบเนียน คุมมันกันเหงื่ออีก เนื้อแป้ง ช่วยบำรุงขณะที่ได้แต่งหน้าไปในเวลาเดียวกันโดยคุณภาพของแป้งพัฟผสมรองพื้นมีความเบาบาง ทำให้ไม่รู้สึกหนักหน้า มีความสามารถในการปกปิดได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยปรับผิวให้ดูมีออร่า มีคุณภาพเทียบเท่ากับเครื่องสำอางเคาท์เตอร์แบรนด์ชั้นนำ ในราคาเอื้อมถึงได้ และยังใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหน้า แป้งพัฟผสมรองพื้น CHANI 2 สี คือ No.1 และ No.2 และเปิดตัวสี No.3 เร็วๆ นี้

CHANI Ultimate Foundaation Power SPF25 PA++
ใหม่มาก  “CHANI” แป้งพัฟรวยทรัพย์  เปิดเสน่ห์ ค้าขายร่ำรวย เสริมโชคลาภ สวดคาถา แต่งหน้าเนียนสวยธรรมชาติก่อนออกจากบ้าน ใครเห็นก็รักก็เอ็นดูใครศรัทธาขอให้รวย เนื้อแป้งเหมาะกับสภาพผิวของคนเอเชีย อณูแป้งละเอียดพร้อมมอบการปกปิดริ้วรอยติดทนไม่เลอะติดแมสก์ เหมาะกับยุคนี้ที่ทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัยในชีวิตประจำวันเกือบตลอดทั้งวัน  เหมาะสำหรับสภาพอากาศบ้านเราที่สุด จัดได้ว่าเป็นไอเท็มที่ทุกคนหลงรักแน่นอน


Facebook : CHANI แป้งรวยทรัพย์ เปิดเสน่ห์




Line Official @CHANI

แป้งพับสายมูเป็นอย่างไรมาดูกัน! แป้งพัฟผสมรองพื้น CHANI สร้างสรรค์ลุคที่แตกต่าง ด้วยตลับที่ออกแบบพิเศษ มีแยกเก็บพัฟและหน้าแป้ง ขนากระทัดรัด น้ำหนักเบา และพกพาสะดวก มาพร้อมตลับสีดำ-ขอบทอง บ่งบอกถึงความรุ่งเรือง พบแต่ความราบรื่น รวยทรัพย์ เปิดเสน่ห์ ปราศจากอุปสรรค เจอแต่เรื่องดีๆ ต้องบอกว่าลองใช้แล้วคุณภาพเกินราคา เนื้อสัมผัสคือ มีความบางเบามากๆ เน้นสบายผิวหน้า ทำให้ผิวดูกระจ่างใส เปล่งประกายอย่างมีคุณค่า ติดทนนาน 

ติดตามข่าวสาร สั่งซื้อหรือต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย “CHANI” ติดต่อได้ที่
Line Official @CHANI
โทร 099-1122-444

Facebook : CHANI แป้งรวยทรัพย์ เปิดเสน่ห์
เลขที่ใบอนุญาต : 74-1-6400010804

#chani #แป้งรวยทรัพย์เปิดเสน่ห์ #แป้งพัฟคุมมัน #แป้งพัฟ #เครื่องสำอาง #มหาเสน่ห์ #รวยทรัพย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น