เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

30 พฤศจิกายน 2564

BAR B Q PLAZA X SUZUKI CARRY เปิดตัว GON Food ทักโฉมใหม่

และโปรดักส์ใหม่“บาร์บีคิวหม้อร้อน” ขายผ่าน Vending Machine

กรุงเทพฯ, 30 พฤศจิกายน 2564:บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด เจ้าของแบรนด์ดังปิ้งย่างในตำนาน บาร์บีคิวพลาซ่า ผนึกกำลังซูซูกิยักษ์ใหญ่แห่งวงการยานยนต์จับมือเปิดตัว “GON Food ทักโฉมใหม่”ภายใต้คอนเซ็ปต์ “มื้อด่วนระหว่างวัน อร่อยเหมือนกินที่ร้าน” ที่ถูกออกแบบดีไซน์มาในลวดลายบาร์บีกอนสุดคิวท์ตอกย้ำความเป็นผู้นำกลยุทธ์การตลาด Licensing Partnershipเดินหน้าส่ง GONทักโมเดลใหม่ขยายโอกาสทางธุรกิจในยุคNext Normal ครั้งแรกของรถฟู้ดทรัคที่รวมโมเดลธุรกิจ Ready to Go และ Ready to Eat ไว้ด้วยกัน ทั้งการพัฒนาและปรับแต่งรูปแบบฟู้ดทรัคแบบดั้งเดิม มาเป็นแบบการจำหน่ายอาหารเคลื่อนที่ลดการสัมผัส เสิร์ฟร้อนพร้อมทานผ่านVending Machine ที่สะดวกสบาย ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน พร้อมชูจุดเด่นรสชาติอาหารอันเป็นเอกลักษณ์ของบาร์บีคิวพลาซ่า โดยนำน้ำจิ้มบาร์บีคิวมาเป็นส่วนผสมหลักในเมนูใหม่Ready To Eat  “บาร์บีคิวหม้อร้อน”มาให้ลองชิมถึง 3 รายการคือ ข้าวผัดกระเทียมหม้อร้อน อูด้งชาบูหม้อร้อนรสน้ำจิ้มบาร์บีคิว และอูด้งชาบูหม้อร้อนรสเผ็ดพบกับ GONทัก รูปแบบใหม่ครั้งแรกได้ในงาน Thailand International Motor Expo 2021 ตั้งแต่วันที่ 1 - 12 ธันวาคม พ.ศ. 2564 ณบูธซูซูกิA01 อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์1 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี 


คุณบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการสร้างโอกาสทางการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหาร ฟู้ดแพชชั่น เผยว่า “การร่วมมือกับซูซูกิพันธมิตรใหม่ในอุตสาหกรรมยานยนต์ ต่อยอดกลยุทธ์การตลาด Licensing Partnership ที่เราทำมาตลอดทั้งปีนี้ โดยมีการพัฒนารูปแบบการขายใหม่ ด้วยการรวมโมเดลธุรกิจ Ready To Go และ Ready To Eat เข้าไว้ด้วยกัน และการพัฒนาสินค้าใหม่Quick Menu “บาร์บีคิวหม้อร้อน” ได้แก่ ข้าวผัดกระเทียมหม้อร้อน อูด้งชาบูหม้อร้อนรสน้ำจิ้มบาร์บีคิว และอูด้งชาบูหม้อร้อนรสเผ็ด เพิ่มความสะดวกด้านการขายผ่านตู้จำหน่ายสินค้าเคลื่อนที่ลดการสัมผัส ตอบโจทย์ตามความต้องการของลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบรับประทานอาหารมื้อด่วน โดยปัจจุบันบาร์บีคิวพลาซ่ายังมีGonทัก จำหน่ายเมนู GONเสียบไม้ตั้งจุดจอดประจำที่ปั้มน้ำมันบางจาก กาญจนาภิเษก วิภาวดีและศรีนครินทร์ซึ่งได้รับกระแสตอบรับดี สำหรับการเลือก SUZUKI CARRYเป็นรถกระบะเอนกประสงค์ มีฟังก์ชั่นในการใช้งานครบครัน แข็งแรงทนทานรองรับน้ำหนักได้มาก และมีดีไซน์ถูกใจคนรุ่นใหม่ ตั้งเป้าGONทัก คันนี้จะเปิดประสบการณ์การรับประทานรูปแบบใหม่ตอบโจทย์ยุค Touchless Society และ Next Normal”

คุณวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า “ไอเดียของฟู้ดทรัคคันนี้เกิดขึ้นหลังจากวิกฤติโควิด-19 เมื่อวิถีชีวิตของผู้คนเปลี่ยนไป ไม่ได้ไปเดินห้าง ไม่ได้ไปรับประทานอาหารนอกบ้านอย่างที่เคย ซูซูกิจึงมองเห็นว่า SUZUKI CARRY ซึ่งเป็นเสมือนเจ้าแห่งฟู้ดทรัค ที่สามารถนำมาต่อยอดได้มากมายเพื่อตอบรับกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น รถคันนี้ไม่ได้เป็นแค่ฟู้ดทรัค แต่เป็นทั้งกู้ดส์ทรัค (Goods truck) ที่ปรับเปลี่ยนให้เป็นร้านรวงได้หลายรูปแบบ แม้ห้างปิด คนออกไปไหนไม่ได้ รถคันนี้สามารถพาสินค้าและบริการ รวมถึงร้านอาหารอร่อยๆ ไปบริการได้ถึงที่ SUZUKI CARRYเป็นมิตรกับทุกกิจการติดล้อแทบทุกประเภท และตัวเลือกแรกของวงการฟู้ดทรัค เราจึงมองหาพันธมิตรใหม่ๆ ในวงการอาหาร จนได้มาจับมือกับบาร์บีคิวพลาซ่าตัวจริงของวงการปิ้งย่างที่หาตัวจับได้ยากที่สุดในตอนนี้ เพื่อสร้างฟู้ดทรัคในยุคสมัยใหม่ เพื่อส่งต่อไอเดียการทำธุรกิจติดล้อให้กับเหล่าผู้ประกอบการ”

GONทักพร้อมเสิร์ฟ “มื้อด่วนระหว่างวัน อร่อยเหมือนกินที่ร้าน” ในงาน Thailand International Motor Expo 2021 2021 ตั้งแต่วันที่ 1 - 12 ธันวาคม พ.ศ. 2564 ณ บูธซูซูกิA01 อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์1
ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี สอบถาม และติดตามกิจกรรมเพิ่มเติม
ได้ที่ www.barbqplaza.com ,Facebook@BarBQPlazaThailand



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น