เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

20 พฤษภาคม 2565

The Oasis Spa (ดิโอเอซิส) พัทยา สปาหรูระดับพรีเมี่ยม

เที่ยวทะเลครั้งนี้  สปาพักดีๆ ไม่ต้องไปหาที่ไหนไกล เรามาบอกต่อกับ โลเคชั่นดีอย่างพัทยา เดินทางง่าย พร้อมบริการครบครัน ทั้งบรรยากาศ และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ถ้าเราเหนื่อยล้า ลองเดินเข้าสปา มาผ่อนคลายความเหมื่อยล้าจากการทำงาน ด้วยสปานวดน้ำมัน นวดคลายเส้น หรือจะทำทรีทเม้นท์ผิวกายเพื่อบำบัดความเหนื่อยล้ากับ The Oasis Spa (ดิโอเอซิส) พัทยา สปาคุณภาพของคนไทย และผลิตภัณฑ์ที่ใช้ระดับพรีเมี่ยมเอาเป็นว่ารับรองว่าฟินแน่นอน 







โอเอซิสสปาพัทยา ตั้งอยู่ในโครงการชาโตเดล ใกล้วัดพระใหญ่ อยู่ระหว่างการเดินทางไปยังหาดจอมเทียน และพัทยาใต้ ท่านสามารถรับบริการสปาทรีทเมนต์ที่ผสมผสานการนวดแบบไทยล้านนา ประกอบด้วยห้องทรีทเมนต์ส่วนตัว จำนวน 11 ห้อง สระว่ายน้ำ ห้องอบสมุนไพร พร้อมการตกแต่งที่ร่มรื่นและสวยงาม ที่ตั้งอยู่ใจกลางพัทยา ที่มีศาสตร์ในการนวดครบ ทุกศาสตร์ ประกอบไปด้วย นวดแผนโบราณ นวดไทย นวดเท้า นวดอโรม่า และศาตร์การนวดชนิดสปาสวยมาตรฐานเดียวกันโอเอซิสสปาพัทยา ตั้งอยู่ในโครงการชาโตเดล ใกล้วัดพระใหญ่ อยู่ระหว่างการเดินทางไปยังหาดจอมเทียน และพัทยาใต้ ท่านสามารถรับบริการสปาทรีทเมนต์ที่ผสมผสานการนวดแบบไทยล้านนา ประกอบด้วยห้องทรีทเมนต์ส่วนตัว จำนวน 11 ห้อง สระว่ายน้ำ ห้องอบสมุนไพร พร้อมการตกแต่งที่ร่มรื่นและสวยงาม และมีบริการรถรับส่งในเมืองพัทยา



โปรแกรมเริ่มด้วยการครับผิวสูตร ขัดผิวกายด้วยสุดยอดผลิตภัณฑ์ คิน โดยมีให้เลือก 5 ชนิด โดยเลือกให้เหมาะกับสภาพผิว ที่มีกลิ่นหอมชวนให้ผ่อนคลายและปลดปล่อยพันธนาการความเครียด การนวดช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ผ่อนคลายกล้ามเนื้อและส่งเสริมให้ระบบประสาทมีการทำงานที่สมบรูณ์ยิ่งขึ้น เลือกให้ผิวของคุณได้ตื่นตัว จากนั้นนวดอโรม่าด้วยน้ำมันอุ่นที่มีกลิ่นหอม เติมเต็มความชุ่มชื่น เนียนนุ่ม และยังเพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิว เพื่อกำจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพกลิ่นหอม ที่ช่วยให้ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า และช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างใส สดชื่น




โอเอซิสยังมีจุดเด่นที่เน้นการบริการลูกค้าอย่างดีเยี่ยม เอกลักษณ์อีกอย่างหนึ่งที่ทำให้โอเอซิสแตกต่างไปจากสปาที่อื่น ๆ ก็คือ มีการโดยคิดค้นโปรแกรมนวดผสมผสานระหว่างศาสตร์ตะวันออกกับตะวันตก เน้นนวดเพื่อผ่อนคลายมากกว่ารักษา ให้บริการภายในห้องส่วนตัว บรรเทาความเครียด ห้องบรรยากาศดี ไฟแบบสลัวแอร์เย็น และเพลงเบาๆสบายๆ แบบเคลิ้มๆ รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ารับบริการ

The Oasis Spa (ดิโอเอซิส) พัทยา  ปฏิบัติตามนโยบายรัฐบาลอย่างเคร่งครัด เพื่อยกระดับความปลอดภัย ให้สอดคล้องกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19

สัมผัสสปาระดับพรีเมี่ยมที่ โอเอซิสสปา จอมเทียน พัทยา

322 หมู่ที่ 12 ถนนทัพพระยา ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150

เปิดให้บริการทุกวัน: 12:00 - 20:00 น.

สำรองการใช้บริการโทร : 038 115888

RSVN: +6638115888

ติดต่อ 

CHIANG MAI : 053-920-111

BANGKOK : 02-262-2122

PHUKET : 076-337-777

PATTAYA : 038-36 4070

เว็บไซต์   www.oasisspa.net



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น