เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

01 มิถุนายน 2565

พอร์โต้ ชิโน่ เติมความคึกคักให้มหาชัยตลอด 24ชม.ควงสุกี้ตี๋น้อยเปิดสาขาใหม่ พร้อมแบรนด์ดังทั่วโครงการ

1 มิถุนายน 2565 – พอร์โต้ ชิโน่ เติมความคึกคักให้ย่านมหาชัยและเส้นพระราม 2 ด้วยการควงแบรนด์ดังเปิดสาขาใหม่ทั่วโครงการ โดยไฮไลท์อยู่ที่ “สุกี้ตี๋น้อย” สาขาแรกของสมุทรสาคร พร้อมเปิดให้บริการแก่ชาวมหาชัยผู้เดินทางลงใต้ และคนรักบุฟเฟ่ต์สุกี้ ตลอด 24 ชั่วโมง 

นายสุเทพ ปัญญาสาคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ “พอร์โต้ ชิโน่” ไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งแรกของมหาชัย เปิดเผยว่า “โครงการฯ ได้เปิดให้บริการมาเป็นเวลา 10 ปี จึงเป็นโอกาสดีที่จะ refresh ตัวเอง เพื่อเติมความมีชีวิตชีวาและสิ่งใหม่ๆ ให้กับลูกค้า โดยบริษัทฯ มีเป้าหมายที่จะทำให้พอร์โต้


นายสุเทพ ปัญญาสาคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด

ชิโน่ เป็นไลฟ์สไตล์มอลล์ 24 ชั่วโมงเต็มรูปแบบ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าเป้าหมายได้ครอบคลุมยิ่งขึ้น ซึ่งนอกจากโครงการฯ จะมี Foodland ที่เปิด 24 ชั่วโมงอยู่แล้ว ล่าสุด สุกี้ตี๋น้อย บุฟเฟ่ต์สุกี้ชาบู ยอดฮิตของคนทุกวัย ที่โดดเด่นทั้งในเรื่องคุณภาพ ความอร่อย และราคาแล้ว ยังเปิดให้บริการแบบเที่ยงวันยันเช้า ได้มาเปิดสาขาแรกของจังหวัดสมุทรสาครที่โครงการฯ ซึ่งนับเป็นการตอกย้ำถึงจุดยืนใหม่ของพอร์โต้ ชิโน่ได้เป็นอย่างดี” 

“การมาของสุกี้ตี๋น้อยจะยิ่งช่วยเพิ่มทราฟฟิกลูกค้า โดยเฉพาะหลัง 20.00 น. ซึ่งคาดว่าจะมีลูกค้ามาใช้บริการที่โครงการฯ มากขึ้นอีกราว 1,500 คนต่อวัน รวมถึงดึงดูดลูกค้าที่เป็นผู้เดินทางผ่านไปยังจังหวัดภาคใต้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังได้ดึงร้านค้าแบรนด์ดังหรือแบรนด์น้องใหม่อื่นๆ มาเติมความหลากหลายให้กับ Night Life ที่โครงการฯ ขึ้นอีก อาทิ ร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งเนย ทองการ์เด้นท์ Mikka Café & Bakery และ The Bliss Clinic เป็นต้น อีกทั้งได้ทำการปรับพื้นที่ชั้น 1 บริเวณด้านหน้าโครงการฯ จัดงาน “ตลาดชื่นใจ”  ภายใต้คอนเซ็ปต์ Morning Market ตลาดของกินยามเช้าที่จะเปิดให้บริการทุกเช้าวันเสาร์  ตั้งแต่เวลา 07.00 – 11.00 น. และ “ตลาดโชว์ของ”  Night Market แหล่งแฮงค์เอาท์แห่งใหม่ในช่วงกลางคืน ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 15.00 – 22.00 น.   ซึ่งจะทำให้ลูกค้าแวะมาอิ่มมาเติมพลังที่พอร์โต้ ชิโน่ได้ทุกเวลาที่ต้องการ  ตอกย้ำภาพความเป็น Community Mall 24 Hrs.” 

นางสาวนัทธมน พิศาลกิจวนิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี เอ็น เอ็น เรสเตอรองท์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า  “การเปิดสาขาใหม่กับโครงการพอร์โต้ ชิโน่ เป็นอีกก้าวของแผนการขยายธุรกิจเพื่อให้ครบ 60 สาขา  ซึ่งสาขานี้เป็นสาขาที่ 37 และสาขาแรกที่มหาชัย มีพื้นที่ขนาด 700 ตร.ม. ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 โซนด้านหน้าของโครงการฯ และยังคงรักษาเอกลักษณ์ของแบรนด์สุกี้ตี๋น้อย ในเรื่องการตกแต่งที่หรูหรา โอ่โถง โปร่งสบาย จำนวน 48 โต๊ะ สามารถรองรับลูกค้าได้มากถึง 168 ที่นั่ง”   

นางสาวนัทธมน พิศาลกิจวนิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี เอ็น เอ็น เรสเตอรองท์ กรุ๊ป จำกัด

“พอร์โต้ ชิโน่ มีทั้งความพร้อมและศักยภาพของทำเลที่ตั้ง ที่ติดริมถนนพระรามสอง มีจราจรด้านหน้าโครงการฯ ด้วยปริมาณรถเฉลี่ยมากกว่า 2,500 คันต่อวัน เป็นที่รู้จักอย่างดีของชาวมหาชัย เพราะเป็นไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งแรก มีร้านค้าครบครันและที่จอดรถจำนวนมาก ทั้งยังเป็นจุดแวะพักสำหรับผู้สัญจรและนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางไปอัมพวา ชะอำ หัวหิน และจังหวัดทางภาคใต้

นอกจากนี้ พอร์โต้ ชิโน่ ยังเป็นโครงการรีเทลที่มีความยืดหยุ่นในด้านเวลาเปิดทำการ มีร้านที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงอยู่แล้ว อย่าง Foodland จึงเหมาะกับคอนเซ็ปต์ของสุกี้ตี๋น้อย ที่มีช่วงเวลาเปิดให้บริการนานถึง 17 ชั่วโมง ตั้งแต่เที่ยงวันถึงตี 5” นางสาวนัทธมน กล่าวทิ้งท้าย      


#สุกี้ตี๋น้อย #บุฟเฟ่ต์สุกี้ชาบู #พอร์โต้ชิโน่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น