เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

16 สิงหาคม 2565

เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนเจแปนฟู้ดเลิฟเวอร์ลิ้มรส MAGURO (มากุโระ)

ร้านอาหารญี่ปุ่นพรีเมียม พร้อมชมโชว์แล่ปลาทูน่ายักษ์ 85 กก. 


มาพบกับอาหารญี่ปุ่นอร่อยสุดคุ้มไม่เกินเอื้อมที่ ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9  จัดให้เจแปนฟู้ดเลิฟเวอร์ ได้ฟินกันแบบจุก ๆ  กับร้านญี่ปุ่นพรีเมียมที่  MAGURO (มากุโระ)  สาขาที่ 11 จัดเต็มทั้งเมนู Salmon Sashimi แซลมอนสดจากทะเลนอร์เวย์ เมนู Salmon Engawa Roll สุดยอดเมนูโรลขายดีอันดับหนึ่ง เมนู Kaisen Don ข้าวหน้าปลาดิบรวม ที่อัดแน่นวัตถุดิบคุณภาพเต็มชาม  และอีกหลากหลายเมนูที่คัดสรรมาแบบถูกใจลูกค้าทุกเพศทุกวัย ผ่านการปรุงที่เคารพในวัตถุดิบ และเข้าใจศิลปะของอาหารญี่ปุ่น ตามมาตรฐานของ MAGURO (มากุโระ) พร้อมเปิดให้บริการเต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ และความคุ้มค่าให้กับชาวพระราม 9  ในวันพฤหัสบดีที่ 18  สิงหาคม  2565 เป็นต้นไป  บริเวณ ชั้น 1  โซน West Village พบโปรโมชัน และกิจกรรมฉลองเปิดสาขาเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9   มากมายเริ่มจาก



·      ชมการแล่ปลา MAGURO ปลาทูน่าสายพันธุ์บลูฟิน น้ำหนักกว่า 85  กิโลกรัม พร้อมเสิร์ฟให้ลูกค้าที่รับชมได้รับประทานกันสด ๆ   ในวันเสาร์ที่  20  สิงหาคม 2565


·      โปรโมชั่นแจกฟรีเมนู แบบจัดเต็ม 11  วัน 11 เมนู ฉลองสาขาที่ 11 มูลค่ารวมกว่า 100,000  บาท อาทิ  ไข่หอยเม่นญี่ปุ่นเกรดประมูล  โอโทโร่ ซูชิ  โฮตาเตะ ซูชิ และเมนูขายดีประจำร้านอีกมากมาย


·      สำหรับสมาชิก MAGURO ใหม่เฉพาะสาขา เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 รับประทานครบ 3,500  บาทรับของพรีเมียม มูลค่า 1,090 บาท ฟรีทันที (จำกัดเพียง 90 ท่าน เท่านั้น)

ติดตามข่าวสารของ MAGURO ได้ที่ Facebook: MAGURO  และ Line:@Magurosushi   และ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับศูนย์การค้า เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์ เซ็นเตอร์  1285   ติดตามกิจกรรมและโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าฯ ได้ที่ www.thenine.co.th  หรือ  Facebook : The Nine Center Rama 9  Instagram:  thenine_rama 9

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น