เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

01 กันยายน 2565

ปักหมุดทิ้งตัวที่ นันทิการ์รีสอร์ท ชุมพร

ปักหมุดทิ้งตัวที่ไหนกันดี 📍 ให้เหมือนได้พักผ่อนบ้านพักส่วนตัวริมทะเลสุดคลาดสิก ในราคาหลักร้อย 
สูดอากาศบริสุทธิ์ มีชีวิตชีวาอยู่ริมหาดทราย 



พักผ่อนสูดอากาศบริสุทธิ์เย็นสบาย รอคอยพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า



ถ้ากำลังฝันถึงชีวิตอันเรียบง่าย หลบหนีความวุ่นวายหนีความวุ่นวายจากเมืองหลวง มุ่งหน้าสู่ความเงียบสงบที่ นันทิการ์รีสอร์ท : Nuntikar Resort บรรยากาศดีมาก เหมาะแก่การพักผ่อน  ติดทะเล น้ำใส ริมหาด บรรยากาศดี ออกแบบเรียบง่ายมีกลิ่นอายของความเป็นท้องถิ่น เน้นความเป็นธรรมชาติ  มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองแค่ก้าวเท้าเข้ามาที่นี่ ก็เหมือนได้หลุดไปอยู่ท่ามกลางเสน่ห์ของทะเลสวย ชายหาดสะอาดชุมพร ชายหาดสวย สงบและเรียบง่าย ติดทะเล ที่ที่ทุกมุมของมี่พักสอดแทรกไว้ด้วยบรรยากาศบ้านพักส่วนตัวราวกับถูกหยุดเวลาไว้ในอดีต บ้านพักแต่งแต้มด้วยสีคลาสสิก เดินไม่กี่ก้าวก็ถึงทะเลสวย

จุดเด่นของแต่ละห้องต่างมีความแตกต่างกัน แต่ทุกประเภทมีความกลมกลืนกับธรรมชาติ ซึ้งจะทำให้ผู้เข้าพัก ผ่อนคลาย และ รู้สึกสดชื่น


จุดเด่นของแต่ละห้องต่างมีความแตกต่างกัน แต่ทุกประเภทมีความกลมกลืนกับธรรมชาติ 



มาดูกันว่า แรงบันดาลใจ นันทิการ์รีสอร์ท จากความตั้งใจอยากให้นักท่องเที่ยว เกมือนได้กลับมานอนพักผ่อน ในบรรยากาศบ้านตากอากาศส่วนตัวที่มีความเงียบ สะดวก สะบาย ก้องพักขนาดกระทัดรัด และคลาสสิคซึ่งการออกแบบโดดเด่น ลงตัว และงดงามบนความเรียบง่าย สนามหญ้าเล็กหน้าห้อง พื้นที่ส่วนกลางและจุดชมวิวชั้นลอย ยอกเลยว่าที่สุดของสีสันแห่งความสุข สนุก ที่ อ.สะพลี จ. ชุมพร

เพราะการได้อยู่ในที่พักดีๆ ตกแต่งสวยๆ ถือเป็นส่วนหนึ่งของการท่องเที่ยว  ใครที่กำลังหาที่พักผ่อน หรืออยากลองมาเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ แนะนำมาเที่ยวชมได้ ไม่ว่าจะมา แบบคนเดียว เป็นคู่ มากับเพื่อนหรือครอบครัว หรือจะมาแบบ งง ๆ ก็ยังได้ นอกจากจุดหมายปลายทางที่ทำให้เราอยากเดินทางหลายคนอาจคิดถึงที่พักทั้งที่ตั้งใจจอง พักแล้วประทับใจจนอยากกลับไปเยือนอีกสักครั้ง

รีสอร์ทในฝันอยู่ใกล้แค่เอื้อม

โดยรวบรวมจากรีวิวผู้เข้าพักที่ประทับใจ ราคาดี วิวสวย แถมมุมถ่ายรูปคือเยอะ ซึ่งจะช่วยเป็นตัวเลือกให้ตัดสินใจ ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ

ติดต่อห้องพัก
นันทิการ์รีสอร์ท : Nuntikar Resort
149 ตำบล สะพลี อำเภอปะทิว ชุมพร 86230
โทร. 081 365 7770


แผนที่การเดินทาง พิกัด ตรงข้ามวัดสามัคคีชัย สะพลี ปะทิว ชุมพร
https://goo.gl/maps/8pHox87k416QSYuj6

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น