เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

02 ธันวาคม 2565

โรงแรมโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ เปิดไฟต้นคริสต์มาส สัญญาณเริ่มต้นของการเข้าสู่เทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีที่ทุกคนรอคอย


เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ.2565- นายแพทริก เบิร์น เอกอัครราชทูตไอร์แลนด์ประจำประเทศไทยและภริยา พร้อมด้วยคุณชลาธิป ตุลย์วัฒนจิต ประธานและผู้ก่อตั้งชมรมเทนนิสไทยเพื่อมิตรภาพนายสุขมาล มอนเตล ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมในเครือออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป กรุงเทพฯ และนายวุฒิเวช เวชบุษกรหัวหน้าฝ่ายการเงินษริษัทในเครือออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ปร่วมเป็นประธานเปิดไฟต้นคริสต์มาส ณ บริเวณล็อบบี้ของโรงแรมโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ


โดยมีนางสาวพรทิพย์ ภิบาลวงษ์ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ให้การต้อนรับภายใต้บรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเองภายในงาน นอกจากจะมีการขับร้องเพลงคริสต์มาสจากนักร้องโอเปร่าและการแสดงไวโอลินแล้ว ยังมีการจัดกิจกรรมจำหน่ายตุ๊กตาหมีและร่วมบริจาคซื้อเครื่องใช้จำเป็นเพื่อการกุศล ส่งความสุขให้เด็กๆ ภายใต้การดูแลสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านเฟื่องฟ้า จังหวัดนนทบุรี ทั้งนี้จุดรับบริจาดและตุ๊กตาหมีจะตั้งจำหน่ายตลอดเดือนธันวาคมนี้ ณ ล็อบบี้ของโรงแรม เพื่อสบทบทุนและนำบริจาคในวันปีใหม่ 2566 นี้

 




สำหรับเทศกาลส่งท้ายปีตลอดเดือนธันวาคมนี้ ทางโรงแรมยังมีโปรโมชั่นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นส่งมอบความสุขด้วยกระเช้าปีใหม่ อาฟเตอร์นูนทีเซ็ทชุดคริสต์มาสสุดหรู เซ็ทเมนูวันคริสต์มาสต์ และเซ็ตเมนูเฉลิมฉลองวันปีใหม่ โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซด์และโซเชียลมีเดียของโรงแรม     



ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ได้ถูกก่อตั้งขึ้นเพื่อเป็นศูนย์กลางในการบริหารสี่แบรนด์โรงแรมที่มีความโดดเด่นและแตกต่างในด้านการให้บริการ ได้แก่ ซัฟฟรอน อมารี ชามา และโอโซ โดยแต่ละแบรนด์ตอบสนองความต้องการของนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวในปัจจุบันที่มีความหลากหลายได้เป็นอย่างดี ออนิกซ์ ฯ ผู้บริหารจัดการแบรนด์โรงแรมชั้นนำสัญชาติไทย นำเสนอนวัตกรรมใหม่ของการบริหารจัดการโรงแรม ครอบคลุมแถบมหาสมุทรอินเดีย อ่าวอาหรับ และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

 ท่านสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์  www.onyx-hospitality.com

เว็บไซด์: https://saffron-collection.com/oriental-residence-bangkok/special-offers/dining-offers

เฟสบุ๊คเพจ: https://www.facebook.com/OrientalResidenceBKK

อินสตาแกรม: https://www.instagram.com/orientalresidencebkk

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-125-9000


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น