เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

07 มกราคม 2566

บี แอนด์ บี สกินแคร์ จับมือ เจ๊หมวย บิวตี้ เพิ่มช่องทางขายบุกเมืองอีสาน

 

บี แอนด์ บี สกินแคร์  ร่วม “เจ๊หมวย บิวตี้” ร้านค้าจำหน่ายสินค้าด้านความสวยงามและสุขภาพ เสิร์ฟผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพแบรนด์ดีกรี วางจำหน่ายในจังหวัดนครราชสีมาและขอนแก่น  รองรับฐานลูกค้ากลุ่มนักศึกษา และวัยทำงานที่ต้องการดูแลสุขภาพ ซึ่งเป็นฐานหลักของพันธมิตรดีกรี  คาดจะมีร้านค้าวางจำหน่ายเพิ่มขึ้นให้ครอบคลุมพื้นที่ภาคอีสานและภาคอื่นๆ ด้วยในปีหน้า  

นางสาวชมพูนุช  สายสว่าง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท บี แอนด์ บี สกินแคร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ กล่าวว่า  บี แอนด์ บี สกินแคร์  ร่วมกับ “เจ๊หมวย บิวตี้” ร้านค้าจำหน่ายสินค้าด้านความสวยงามและสุขภาพรายใหญ่ของจังหวัดนครราชสีมา 

ซึ่งปัจจุบันมี 8 สาขาและเตรียมเปิดจังหวัดขอนแก่นอีก 2 สาขาต้นปี 2566  นับเป็นพันธมิตรอีกหนึ่งรายที่ทางบริษัทฯ ได้ร่วมมือในการทำตลาดครั้งนี้  โดยจุดแข็งของ “เจ๊หมวย บิวตี้” มีฐานลูกค้าเป็นกลุ่มนักศึกษาและวัยทำงานเป็นหลัก  ซึ่งตรงกับผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ดีกรีทั้ง 3 ตัว  ประกอบด้วย 1.กาแฟดีกรี ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีน้ำตาล ไม่มีไขมันทราน ช่วยคุมหิวอิ่มนานช่วยดีท๊อก ส่วนผสมหลักเพื่อสุขภาพที่ดี ครีมเทียมน้ำมันรำข้าว ดีต่อสุขภาพร่างกาย เมล็ดกาแฟอาริบีก้า เพื่อความหอมเหมือนกาแฟสดรสชาด คาปูชิโน่ 

2. “คอลลาเจนเพียวดีกรี” แบบใสไม่มีสีและกลิ่นรับประทานง่าย สกัดจากปลาทะเลน้ำลึก ซึ่งเป็นคอลลาเจนที่





ร่างกายสามารถดูดซึมได้ดีที่สุดแล้ว เพราะมีโมเลกุลขนาดเล็ก สำหรับคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึกก็ยังมีความใกล้เคียงกันกับคอลลาเจนที่พบในร่างกายมนุษย์อีกด้วย ซึ่งช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวหนังและส่วนต่างๆ ของร่างกาย  และ 3. “ไฟเบอร์ดีกรี” เหมาะสำหรับท่านที่ไม่ดื่มชากาแฟ ไฟเบอร์ดีเพื่อสุขภาพ

“นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จ บริษัทฯ ที่แบรนด์ดีกรีบุกตลาดอีสานและได้พันธมิตร “เจ๊หมวยบิวตี้” เมืองโคราชและขอนแก่น จำนวน 10 สาขา ในโคราชและขอนแก่น เพื่อจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ดีกรีครั้งนี้” 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น