เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

03 กุมภาพันธ์ 2566

Pennii Popcorn Cafe คาเฟ่ นมหวานสไตล์ฝรั่งเศส

เพนนี พรีเมียม ป๊อปคอร์น : Pennii Premium Popcorn 

Pennii Premium Popcorn  เพนนี พรีเมียม ป๊อปคอร์น ถูกผลิตมาจาก “ความสุข” ยกระดับการกินป๊อบคอร์นแสนอร่อย ไปกับ “Pennii Premium Popcorn”  ป๊อบคอร์นรสชาติสุดพรีเมียม ที่จะส่งความสุขให้
กับทุกคำ ต้องลอง เพื่อให้ทุกท่านได้ “ส่งต่อความสุขสู่ทุกคนทั่วโลก"  ป๊อปคอร์น (Popcorn) หรือ ข้าวโพดคั่ว คือของว่างหรือขนมขบเคี้ยวที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก และน่าจะเป็นหนึ่งในอาหารที่เก่าแก่ที่สุดในโลกด้วย ในปัจจุบันป๊อปคอร์น กลายเป็นของว่างที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก สามารถทานได้ทุกโอกาส แต่กลายมาเป็นขนมที่นิยมกินกันระหว่างชมภาพยนตร์และกีฬาในยุค 30s เป็นต้นมา 





Concept ของ Pennii เหมือนเดิมแต่จะมีความหอมของกลิ่นทรัฟเฟิล เมนูนี้รับรองจะถูกใจสำหรับคนที่ชอบทานทรัฟเฟิล หรือในส่วนของ Matcha Lava Cake ซึ่งเป็น White Chocolate Cake ที่สัมผัสเนื้อนุ่มมาก และมีในส่วนของ Matcha รสชาติเข้มข้น ที่ยังคง Concept หวานน้อยเหมือนเดิม เมื่อทานคู่กัน บอกเลยว่าหวานละมุนกำลังดี และเมนู Matcha อีกเมนูที่แนะนำคือ Matcha Rose Lattes ซึ่งมีความเป็น Layer ของ Matcha เข้มข้นจากญี่ปุ่น นม และชากุกลาบ เป็นเมนูที่หอมละมุนเข้ากันได้ดีเลย เหมาะกับคนที่ชื่นชอบความหอมของชากุหลาบ และความเข้มข้นของ Matcha เมนูนี้นอกจากอร่อยแล้ว ถ่ายรูปออกมายังสวยอีกด้วย

เมนูที่เป็น Signature ของเราคือเมนู Toast Pop Cha Thai โดย เน้นความเป็น Toast อยู่แต่เน้นความหอมของตัวคาราเมล จนได้เป็น Caramel Toast Pop เป็นเมนูที่หอมคาราเมล ฉ่ำเนยมาก เมนูนี้น่าจะเป็นเมนูที่หวานที่สุดในร้านแล้ว เพราะเมนูเน้นเป็นหวานน้อย แต่เมนูนี้เน้นความเป็นคาราเมลจึงมีความหวานเพิ่มเข้ามา แต่เมื่อทานคู่กับไอศกรีม เฮเซลนัท รสชาติอร่อยเข้ากันแน่นอน แต่สำหรับใครที่ต้องการเปลี่ยนรสชาติไอศกรีมสามารถเปลี่ยนได้เช่นกัน แล้วมีเมนู Mousse เพิ่มเข้ามาเป็นเมนู Tripple Mousses Chocolate ที่จะเน้นความเป็น Layer ของ Chocolate Mousses แต่ละชั้น โดยจะมี White Chocolate, Milk Chocolate และ Dark Chocolate ต้องบอกเลยว่าเมนูนี้สำหรับคนที่ชอบหวานน้อย เพราะใช้ความหวานจากตัว Chocolate Mousses โดยไม่ได้เพิ่มความหวานจากน้ำตาลหรือไซรัป เมื่อทานเมนูนี้จะรู้สึกเบาๆ นุ่มละมุนมาก"






เมนู Signature ที่เพิ่มเข้ามาอีกเมนูคือ Pennii refresher ที่จะเน้นความหอมของตัว Razzberry Strawberry ความเป็นผลไม้ที่ดื่มแล้วสดชื่นโดยตัวเป็นไอเดียของน้องเพนนี ที่เค้ามาช่วยในการออกแบบเมนูเครื่องดื่มในร้าน และสำหรับสายกาแฟก็จะมีเป็นเมนู Alfogato Pop ทานคู่กันกับกาแฟของทางร้าน และไอศกรีม โดยจะมี Topping ที่เป็น Popcorn,crubble chocolate สูตรเฉพาะของที่ร้านเมนูนี้สายกาแฟรับรองจะติดใจแน่นอน




เร็วๆ นี้ ทาง Pennii กำลังจะ Launch รสชาติใหม่ คือรสชาติ  Salted Butter  รสชาตินี้เหมาะกับคนที่ Concern เรื่องน้ำตาล ไม่ชอบหวาน รสชาตินี้ออกมาเพื่อเอาใจลูกค้ากลุ่มนี้โดยเฉพาะ นน่าจที่มากประสบการณ์บนเส้นทางสายอาหาร “Pennii Premium Popcorn” เป็นป๊อบคอร์นที่เกิดจากความพิถีพิถัน และสรรหาวัถุดิบที่ดี  เมล็ดข้าวโพดทรงเห็ดเม็ดโต ผ่านกรรมวิธีผลิต Air pop ไม่ใช้น้ำมัน ผสมกับชีสที่ผ่านการคัดสรรเป็นอย่างดีเพื่อให้เข้าใจถึงแก่นแท้ของวัฒนธรรมการกินอันมีเอกลักษณ์ "คาเฟ่ป๊อปคอร์นที่แรกในเมืองไทย เน้นใช้วัตถุดิบพรีเมี่ยมจากฝรั่งเศส หวานน้อย ละมุนทั้งรสชาติ และความสวยงามทุกเมนู ป๊อปคอร์น อร่อย เกรดพรีเมียม เพื่อสุขภาพไม่มีไขมันทรานส์ เน้นวัตถุดิบที่โดดเด่นจากแต่ละประเทศทั่วโลก กินแล้วไม่เจ็บคอ อีกสิ่งหนึ่งที่ Pennii Premium Popcorn ป๊อบคอร์น มุ่งมั่นและให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง คือคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียม เพื่อความอร่อยของคุณลูกค้า  นอกเหนือจากป๊อปคอร์น อร่อย เกรดพรีเมียม เพื่อสุขภาพไม่มีไขมันทรานส์ ที่นี่ยังมีเมนูอาหารสุดฮิตซิกเนเจอร์เตรียมเสิร์ฟความอร่อยให้นักชิมอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น .....

 -ข้าวโพดจากอเมริกา mushroom popcorn 

-เนยแท้จากฝรั่งเศส -น้ำมันจากเมล็ดชาจากโครงการภัทรพัฒน์ 

-วนิลาฝักแท้จากมาดากาสการ์ 

-แมคคาดีเมีย และ แอลมอนด์ เกรดพรีเมี่ยม คัดพิเศษ 

-ช๊อคโกแลต จากเบลเยี่ยม ฝรั่งเศส 

-ชีส จาก ทุเรียนหมอนทอง เมืองไทย สูตรหวานน้อยสำหรับคนรักสุขภาพ 

เพนนี พรีเมียม ป๊อปคอร์น : Pennii Premium Popcorn  7รสชาติ รับรองว่าลองแล้วประทับใจ New! Tom Yam Goongs รสแซบ ความอร่อยกลมกล่อม Caramel คาราเมล หอม มัน Chocolate ส่งตรงจากเบลเยี่ยม Low Sugar สำหรับคนรัก Monthong Durian ราชาผลไม้ Salted Egg อร่อยจากไข่เค็มแท้ๆ Royal Cheese ป๊อปคอร์นชีส ที่สายชีสไม่ควรพลาด"

Pennii Popcorn Cafe คาเฟ่
ขนมหวานสไตล์ฝรั่งเศส หวานกำลังดี คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียม 
เพื่อความอร่อยของคุณลูกค้าทุกท่าน มาทานขนมอร่อยๆ Pennii Popcorn Cafe คาเฟ่สำหรับคนรักป๊อบคอร์นที่แรกในประเทศไทยเปิดประสบการณ์ความอร่อยใหม่ กับ Pennii Popcorn Café คาเฟ่ป็อปคอร์น สยามพารากอน ที่มีทั้ง เมนูของหวาน และ เมนูเครื่องดื่ม ไว้บริการ ซึ่งเมนูของหวานทุกเมนูเสริฟพร้อม popcorn  รังสรรค์เมนูต่างๆ โดยเชฟสไตลิสมืออาชีพ และเอาใจสายหวานที่ชอบความคลีน กับ สูตรเครื่องดื่มที่ทางร้านได้ออกแบบมาในรสชาติ ‘หวานน้อย’ รสชาติ ป๊อบคอร์น มี Less Sweet Flavor และที่สำคัญ
ที่สร้างสรรค์ความสุขในร้านให้เพิ่มขึ้น กับ มาสคอตของร้านเป็นเพนกวิ้น เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว

สำหรับเมนูอาหารใหม่นี้ก็เช่นเดียวกัน โดยทาง Pennii Popcorn Cafe ที่หวานกำลังดี  คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียม เพื่อความอร่อยของคุณลูกค้า มุ่งเน้นที่จะเสาะแสวงหาวัตถุดิบคุณภาพนำเข้าจากต่างประเทศ  ทุกเมนูไม่ใช่เพียงเพื่อให้ได้รสชาติต้นตำรับหรือวัตถุดิบที่สดใหม่เพียงเท่านั้น 

คุณพรพิมล หยาง ประธานกรรมการ เพนนี พรีเมียม ป๊อปคอร์น ได้กล่าวว่า เพนนี พรีเมียม ป๊อปคอร์นตั้งแต่ดิฉันเป็นเด็ก ดิฉันชอบกินขนมหวานโดยเฉพาะอย่างยิ่งป๊อปคอร์น และเมื่อดิฉันโตขึ้นกังวลว่า การกินหวานจะทำให้เสียสุขภาพและอ้วนความห่วงใยในสุขภาพคือแรงบันดาลใจในการผลิตขนมให้เป็นขนมสำหรับทุกคน โดยที่ทุกคนสามารถกินได้โดยไม่รู้สึกผิด และเป็นขนมที่สะอาดถูกหลักอนามัย สำหรับทุกคน  สิ่งสำคัญความห่วงใยคือไม่ใช่เพียงแค่สำหรับคุณ แต่สำหรับตัวดิฉันเอง

  
นอกจากนั้นยังห่วงใยไปถึงคุณพ่อคุณแม่ สำหรับป๊อปคอร์นเพนนี คุณสามารถให้บุตรหลานของท่านทานได้โดยไม่ต้องกังวลเพราะว่า คัดสรรส่วนประกอบและวัตถุดิบที่ดีที่สุดสำหรับชีวิตที่ดีเลิศของคุณ เพนนี พรีเมียม ป๊อปคอร์น ถูกผลิตมาจาก “ความสุข”  เพื่อให้ทุกท่าน “ส่งต่อความสุข” ไปสู่ทุกคนทั่วโลก


Pennii Premium Popcorn ป๊อบคอร์น หน้าร้านมีตุ๊กตาเพนกวิ้น  Penguin

web : pennipremiumpopcorn.com

facebook : pennipremiumpopcorn


หาซื้อได้ง่ายๆ ได้ที่ Villa market , ร้านภัทรพัฒน์ , Gourmet Market

หรือทางร้านค้าออนไลน์ Lineman, Shopee, Foodpanda และ Grab

สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่

FB : Pennii Premium Popcorn

IG : penniipopcorn

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 065-937-3545

สถานที่ : สยามพารากอน : ชั้น G
ที่อยู่: G, Siam Paragon Shopping Center, 991 ถนน พระรามที่ ๑ แขวง ปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น