เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

27 เมษายน 2566

ครั้งแรกกับการเปิดรับสมัคร นักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย แชร์ข้อมูลเที่ยวเชิงประสบการณ์ พร้อม แคมเปญ “ขุมทรัพย์ 365 มหัศจรรย์เมืองไทย”


ครั้งแรกกับการเปิดรับสมัคร นักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย แชร์ข้อมูลเที่ยวเชิงประสบการณ์ พร้อม แคมเปญ “ขุมทรัพย์ 365 มหัศจรรย์เมืองไทย” ตามล่าน้องสุขใจ scan QR รับรางวัลท่องเที่ยว ส่งต่อความมหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ 365 วัน 

วันนี้ ศุกร์ที่ 28 เมษายน 2566 เวลา 10:30 น. ณ ห้องโถงธนะรัชต์ ชั้น 1 อาคารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สํานักงานใหญ่ นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ (ททท.) พร้อมด้วยนางสาวเสาวนีย์ วงษ์สมพิพัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด คลูก ประเทศไทย และนายฐานัฐพ์ โลห์คุณสมบัติ นักแสดงและพิธีกร ได้ร่วมกันเปิดตัวโครงการ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทยเที่ยวได้ทุกวัน พร้อมประชาสัมพันธ์กิจกรรมที่น่าสนใจภายในโครงการฯ 




โครงการ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน เป็นโครงการที่มุ่งเน้นในการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวไทย และเทศกาลต่างๆ ตลอดปี 2566 โดยมีการจัดทำเว็บไซต์รวบรวมแหล่งท่องเที่ยวทั่วไทย และระบบแนะนำแหล่งท่องเที่ยวสุดล้ำ ที่จะช่วยค้นหาแหล่งท่องเที่ยวที่ตรงใจนักท่องเที่ยวมากที่สุด 

โดยภายในงานได้มีการเปิดตัวกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวด้วยกันถึง 2 กิจกรรม ได้แก่
- กิจกรรมรับสมัคร “นักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” โดยททท.ได้เปิดโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว และชื่นชอบการสร้างคอนเทนต์ ได้มาร่วมงานกับททท. ในการออกเดินทางท่องเที่ยว พร้อมรับเงินเดือน และของรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาท

- กิจกรรม ขุมทรัพย์ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย  กิจกรรมที่สร้างสรรค์ให้นักท่องเที่ยวออกเดินทางตามหาน้องสุขใจ ซึ่งจะตั้งอยู่ตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆทั่วประเทศ และสแกน qr code เพื่อรับของรางวัลมากมายมูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท

นอกจากนี้ยังมีการเสวนาในหัวข้อ ทิศทางการท่องเที่ยวไทยปี 2566 โดยมีนางสาวเสาวนีย์ วงษ์สมพิพัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด คลูก ประเทศไทย และนายฐานัฐพ์ โลห์คุณสมบัติ นักแสดงและพิธีกร ร่วมเสวนา ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกและคึกคัก



ทั้งนี้ผู้ที่สนใจในโครงการและกิจกรรม สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tourismthailand.org/amazingthailand365

#365วันมหัศจรรย์เมืองไทย #365มหัศจรรย์เมืองไทยเที่ยวได้ทุกวัน #AmazingThailand #ททท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น