เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

08 มิถุนายน 2566

TECNO เผยความสำเร็จยอดขาย“สมาร์ตโฟนที่เข้าใจทุกความต้องการของทุกคน”


เทคโน ประเทศไทย (TECNO Thailand) ประกาศความสำเร็จหลังเดินเกมรุกตลาดไทยอย่างเต็มรูปแบบ ในปี 2565 ที่ผ่านมาเปิดตัวสมาร์ตโฟนครอบคลุมในทุกซีรี่ส์ที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์ทุกกลุ่ม รวมมากกว่า 10 รุ่น พร้อมเน้นการตลาดแบบออนไลน์ ประเดิมเรียกกระแสด้วย SPARK 10 Pro ที่ได้รับการยอมรับในแวดวงไอทีว่าเป็นสมาร์ตโฟนด้านการเซลฟี่ที่มีนวัตกรรมและดีไซน์เครื่องโดดเด่น ในราคาคุ้มค่าที่สุด
 

นางสาวหยาฉี หวัง ผู้อำนวยการ เทคโน ประเทศไทย เผยว่า นับเป็นความสำเร็จอย่างเกินความคาดหมายของ เทคโน ประเทศไทย (TECNO Thailand) ที่ได้เริ่มทำการตลาดอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้ง ตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา ด้วยการเปิดตัวสมาร์ตโฟน CAMON 19 Pro พร้อมแอมบาสเดอร์ “ออฟ จุมพล อดุลกิตติพล” ไอดอลขวัญใจนิวเจนเนอเรชั่น สะท้อนภาพลักษณ์และกลุ่มเป้าหมายของ CAMON ซีรี่ส์ที่ชูจุดเด่นเรื่องการถ่ายภาพด้วยเทคโนโลยีฮาร์ดแวร์และฟีเจอร์ที่ช่วยเสกภาพถ่ายราวกับมืออาชีพ การดีไซน์แรงบันดาลใจจากงานศิลปะ Mondrian เปลี่ยนเฉดสีไปตามแสงแดด ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี นับว่าเป็นการเปิดตัว เทคโน ประเทศไทย ให้ผู้บริโภคได้ทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ของแบรนด์อีกครั้งอย่างสมศักดิ์ศรี

เทคโนได้เคยเปิดตัว SPARK 10 Series ซึ่งนำมาด้วย SPARK 10 Pro และ SPARK 10 สุดยอดสมาร์ตโฟนด้านการเซลฟี่อัดแน่นด้วยนวัตกรรมสุดล้ำในกล้องหน้าคมชัด 32MP แฟลชคู่ที่กล้องหน้าสำหรับการถ่ายเซลฟี่ให้ใบหน้าเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติและกล้องหลัง 2 ตัวความละเอียด 50MP ชิปเซต G88 ความจุสูงสุดถึง 256GB ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด โดยมาพร้อมดีไซน์กระจกเป็นประกายสวยงาม วางจำหน่ายโดยราคาเริ่มต้น 3,599 บาท
รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.tecno-mobile.com/th/phones/product-detail/product/spark-10-pro-13/

ด้วยปัจจัยทั้งหมดดังกล่าวส่งผลให้ SPARK 10 Series ได้รับความนิยมและความไว้วางใจจากผู้บริโภคอย่างเกินความคาดหมายจากยอดขายที่เพิ่มมากขึ้นจากรุ่นก่อนหน้าอย่างมีนัยยะสำคัญ ทั้งนี้ ในปี 2566 เทคโน ประเทศไทยเตรียมเปิดตัว POVA 5 Series สมาร์ตโฟนรุ่นฮิตที่จะเขย่าวงการโมบายเกมมิ่งด้วยสเปกเหนือชั้นขุมพลังขั้นสูงกับดีไซน์สุดเท่ไม่เหมือนใคร ด้วย DNA ของ POVA Series ที่เน้นกลุ่มคนรุ่นใหม่ผู้มีไลฟ์สไตล์ชอบความเร็วแรง การันตีจากความสำเร็จจาก POVA 4 Pro ที่ได้รับการตอบรับจากเกมเมอร์อย่างถล่มทลายส่งให้ยอดขายของเทคโนพุ่งสูงขึ้นอย่างมากในปีที่ผ่านมา และแน่นอนว่า POVA 5 Series จะมาในราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ ในเร็ว ๆ นี้

นอกจากนี้ เทคโน ประเทศไทย ยังใส่ใจในด้านบริการหลังการขาย โดยมี Carlcare Service รับประกันอุ่นใจยาวนาน 12+1 เดือน โดยทีมผู้เชี่ยวชาญ ศูนย์บริการมากกว่า 20 แห่งครอบคลุมทุกภาคทั่วประเทศ และบริการรับส่งซ่อมเครื่องถึงบ้าน

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่น Facebook Official Page : TECNO Mobile Thailand https://www.facebook.com/TECNOMobileThailand

ช่องทางสั่งซื้อออนไลน์และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ :

Shopee Mall : https://bit.ly/3cK2FNS

TikTok Shop :https://bit.ly/3uC9l5V

ค้นหาตัวแทนสาขาใกล้บ้าน : https://www.tecno-mobile.com/th/stores/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น