เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

15 สิงหาคม 2566

เพราะทุกวัน……. คือไฮซีซั่น เที่ยวได้ทุกวันที่ราชบุรี

เที่ยวใกล้กรุงฯ ปักหมุดหาที่พัก เพราะทุกวัน คือไฮซีซั่น เที่ยวได้ทุกวันที่ราชบุรีมาเป็นคนสวยโพธาราม คนงามบ้านโป่ง ยลเมืองโอ่งมังกร หนีความวุ่นวายในเมือง มาเป็นสาวชาวมอญสัก 1 วันเราอยู่  The Antique Riverside ที่พัก สวยริมแม่น้ำแม่กลอง วิวตรงหน้า สวยจนไม่อยากกลับบ้าน ที่เที่ยวสไตล์คนชิล ถ่ายรูปสวย อิ่มท้อง อิ่มใจ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม หลับสบาย ตื่นเช้าพบเจอผู้คน ซึมซับวัฒนธรรม
นิดๆ ที่เรียกว่ารีชาร์จร่างจนหายเหนื่อยได้อย่างดี

เราอยู่  The Antique Riverside ที่พักสวยริมแม่น้ำแม่กลอง วิวตรงหน้า สวยจนไม่อยากกลับบ้าน ที่เที่ยวสไตล์คนชิล ถ่ายรูปสวย อิ่มท้อง อิ่มใจ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม หลับสบาย ตื่นเช้าพบเจอผู้คน ซึมซับวัฒนธรรมนิด ๆ ที่เรียกว่ารีชาร์จร่างจนหายเหนื่อยได้อย่างดีพร้อมแล้วเตรียมหอบผ้าจัดชุดสาวมอญ นั่งชิลริมแม่น้ำแม่กลอง ด้วยกันนะอบากมาต้องรีบจองเพราะที่นี่มีมี่พักเพียง 14 ห้องเท่านั้นๆ





….นี่แหละ บ้านโป่ง “ราชบุรี” จังหวัดที่น่ารักไม่เป็นรองใคร มีที่เที่ยวสวยๆ ตอบโจทย์ทุกฤดู และเที่ยวได้ทุกวัน ยังมีอีกหลายอย่างให้เราออกไปค้นหา ไปสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างที่ราชบุรีพร้อมการเป็นนักท่องเที่ยวที่ดี รักษาสิ่งแวดล้อม ไม่เพิ่มขยะ ลดการใช้พลาสติก แหล่งท่องเที่ยวจะได้คงความสวยงาม







"คนสวยโพธาราม คนงามบ้านโป่งเมืองโอ่งมังกร วัดขนอนหนังใหญ่
ตื่นใจถ้ำงาม ตลาดน้ำดำเนินเพลินค้างคาวร้อยล้าน ย่านยี่สกปลาดี"

ดิ แอนธีค ริเวอร์ไซด์ The Antique Riverside  ร้านอาหาร & คาเฟ่ริมน้ำ  มาพักที่ The Antique Riverside       
พิกัด: วิ่งเรียบริมน้ำมา จากวงเวียนช้าง เลยวัดใหญ่นครชุมน์มา ร้านอยู่ด้านขวามือหาง่าย
ที่จอดรถสะดวก อาหารเช้าอร่อย 

แผนที่: https://maps.app.goo.gl/ViLhC

เปิดทุกวัน 10.00-20.00 น.

รีสอร์ท - ร้านอาหาร - คาเฟ่ริมน้ำ

LINE: @antiqueriverside

โทร. 032-297-298, 0952308133

#ดิแอนธีค #ดิแอนธีคริเวอร์ไซด์ #TheAntiqueRiverside #รีสอร์ท #ที่พักริมน้ำ #ที่พักบ้านโป่ง #ที่พักราชบุรี #เที่ยวราชบุรี #คาเฟ่ราชบุรี ​​#banpong #ratchaburi #ร้านกาแฟ #cafe #ไปเที่ยว #ที่พักหมาเข้าได้ #เที่ยวราชบุรี #คำขวัญประจำจังหวัดราชบุรี #toptotravel #ชัญญ่าว่าดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น