เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

21 พฤศจิกายน 2566

ใครว่าเกาหลีมีดีแค่ในโซล เที่ยวซอรัคซาน สถานที่ชมใบไม้เปลี่ยนสี ณ เกาหลีใต้

เที่ยวครบ คุ้มเกินต้าน ไปกับทัวร์ True World Travel

ทริปนี้ Toptotravel ที่เกาหลีใต้  พฤศจิกายนตามปกติ ใบไม้จะเริ่มเปลี่ยนสี สัมผัสความหนาวเย็นสุดคลู ที่ท่านจะประทับใจไม่รู้เลือน ภายในอุทยานแห่งชาติซอรัคซาน ยังเป็นมีวัดที่ศักดิ์สิทธิ์ นั่นก็คือ วัดชินฮึงซา ซึ่งจะมีพระพุทธรูปปางสมาธิองค์ใหญ่ตั้งอยู่กลางแจ้ง เป็นวัดเก่าแก่ในนิกายเซน ระหว่างทางเดินทางชมวิวจะได้เห็นกองหินที่ถูกซ้อนขึ้นเป็นชั้นๆสูงๆ เรียกว่า กลุ่มหินอธิฐาน เนื่องจากคนเกาหลีจะนำหินมาซ้อนกันแล้วอธิษฐานขอพร ณ วัดแห่งนี้ ทำให้ผู้คนนิยมมาขอพรจากวัดนี้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวไทยที่นิยมมาขอพรที่วัดชินฮึงซา เพราะมีความเชื่อว่า ปราณาสิ่งใดสมหวังตามคำอธิษฐานทุกประการ 





สำกรับทริปนี้ชวนเที่ยวเกาหลี Seoul รูปแบบใหม่ พักใจกลางเมือง และยังได้เลือกเที่ยวอิสระสบายๆ  เอาเป็นว่าอย่ารอช้า ทริปเกาหลีครั้งนี้เรามีตัวช่วยดีๆ โปรแกรมโซล-ซอรัค Autumn 5 วัน 3 คืนอย่าง ทรู เวิลด์ ทราเวล True World Travel (โปรแกรมโซล-ซอรัค Autumn 5 วัน 3 คืน) 
โปรแกรมการเดินทาง เกาะนามิ-ชิงช้าสวรรค์ Sokcho Eye  อุทยานแห่งชาติซอรัคซาน ห้องสมุด Starfield Library ที่ห้างโคเอ็ก(Coex)  -สวนสนุก เอเวอร์แลนด์ (Everland) เที่ยวกรุงโซลแบบอิสระด้วยตนเอง ส่วนราคาที่ซื้อ คือ 15,499 บาท/ต่อท่าน






สิ่งที่รวมในทัวร์ โปรแกรมโซล-ซอรัค Autumn 5 วัน 3 คืน
ค่าตั๋วเครื่องบินไปกลับ สุวรรณภูมิ – โซล (สายการบิน Jeju Air)
ค่าโรงแรมที่พัก 3 คืน
อาหารเช้าทุกมื้อ (กลางวัน 2 มื้อค่ำ 1 มื้อ) อาหารอร่อยทุกมื้อ ปริมาณอิ่มอร่อยและพอดพียงด้วย
ราคารวมการเที่ยวชมสถานที่ต่างๆ ตามโปรแกรม
รถบัสพร้อมทีมงาน 3 คน (คนขับ, ไกด์เกาหลี และไกด์คนไทย)

สิ่งที่ไม่รวมในค่าทัวร์
ค่าทิปไกด์ 1,500 บาท (บังคับจ่ายที่สนามบิน ก่อนขึ้นเครื่องออกจากไทย)
ค่าขอ K-ETA 320 บาท ใครมีแล้วก็ไม่ต้องขอใหม่มีอายุใช้งาน 2 ปี 
ค่าอาหารมื้อท่องเที่ยวอิสระ และมื้อสุดท้ายก่อนขึ้นเครื่องกลับไทย

โรงแรม 
สำหรับโรงแรม นอนพัก 2 muj ที่พักชื่อว่า Good Morning Hotel และ Travelodge Dongdaemun 

ข้อดี
โรงแรมซอรัคซาน สวย สะอาด ปลอดภัย ห้องกว้างมาก กว้างทั้งในส่วนห้องนอน และห้องน้ำเลย
สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทีวี, ตู้เย็น, น้ำอุ่น, ครีมอาบน้ำ, ยาสระผม, โลชั่นบำรุงผิว, ผ้าเช็ดตัว มีให้หมดรวมถึงมีน้ำเปล่าแต่ว่าผ้าเช็ดตัวที่เค้ามีให้นั้นจะเป็นแบบผืนเล็ก ถ้าใครเป็นคนติดผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่แนะนำให้นำไปเอง ติดตัวไปด้วยนะ


ก่อนเดินทางหนึ่งวัน มีบริษัททัวร์ โทรมาบอกรายละเอียดและยืนยันเกี่ยวกับข้อมูลการเดินทางต่างๆ 
วันที่ 1 พบกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ออกเดินทางสู่ประเทศเกาหลีใต้ โดยเส้นทางบินระหว่างประเทศไทย และเกาหลี Jeju Air 7C2204/7C2206



INCHEON AIRPORT – สนามบินนานาชาติอินชอน
สนามบินอินชอนคือ สนามบินที่สำคัญที่สุดและใหญ่ที่สุดในเกาหลี นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจำนวนมากเดินทางมาและเดินทางกลับจากสนามบินนี้
สนามบินนี้ไม่เพียงแต่ทำหน้าที่เป็นฮับที่เชื่อมต่อระหว่างเกาหลีและจุดหมายปลายทางระหว่างประเทศอื่น ๆ นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อโซลกับเมืองอื่นๆที่เกาหลีอีกด้วย  ออกจากสานมบินไปทานอาหารเที่ยง และเดินทางต่อไปยังเกาะนามิ





เกาะนามิ (Namiseom Island) 
เกาะแห่งความรัก หรือนามิโซมตามละคร Winter Love Song เป็นหนึ่งในจุดท่องเที่ยวหลักที่ห้ามพลาดของประเทศเกาหลี อยู่ห่างจากกรุงโซลประมาณ 60 นาที มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกจากซีรี่ย์ยอดฮิตเรื่อง Winter Sonata หรือชื่อไทยว่า เพลงรักในสายลมหนาว 






Sokcho Eye 
จุดเช็คอินยอดนิยม เสียดายมากมาไม่ทัน ปิด 19.00 น. นักท่องเที่ยวนิยมไปขึ้นชิงช้าสวรรค์ ชมวิวริมทะเล และเเินเล่นชายกาดอากาศเย็นสบาย
ใครอยากเที่ยว จองเลย Seoul-Seorak 5วัน3คืน ไปกับ True World Travel นอกจากได้เที่ยวที่นี่แล้ว ยังมีบรรยากาศต้นไม้เปลี่ยนสีอีกหนึ่งแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของเกาหลี Sokcho eye ชิงช้าสวรรค์ที่มีความสูงถึง 65 เมตร มี 36 ตู้ รองรับได้ถึง 6คน/ตู้ มองเห็นวิวหาดซกโชภูเขาซอรัคและเมืองซกโช 
Sokcho Eye

พิกัด Sokcho eye
ผู้ใหญ่คนละ 12,000วอน เด็ก
(อายุต่ำกว่า 7 ปี 6,000 วอน 





มื้อค่ำ : รับประทานอาหาร ที่ห้องอาหารโรงแรม 
พร้อมเสริฟด้วยยเมนู โอซัมพลุโกกิ Osam Bulgogi มีส่วนผสมของปลาหมึกและหมูสามชั้น โดยนำไปผัดให้หวานเล็กน้อย มีน้ำขลุกขลิก รับประทานพร้อมข้าวสวยและเครื่องเคียง





วันที่สามของการเดินทาง 
สวนสนุก เอเวอร์แลนด์ (Everland) - อุทยานแห่งชาติซอรัคซาน - ห้องสมุด Starfield Library ที่ห้างโคเอ็ก(Coex)

รับประทานอาหารเช้า ในทุกมื้ออาหารที่ทานมักจะมีเครื่องเคียงเป็นกิมจิและซุปสาหร่ายที่ ห้องอาหารโรงแรม เดินทางท่องเที่ยวต่อ

Autumn in Korea เที่ยว อุทยานแห่งชาติซอรัคซาน ใบไม้เปลี่ยนสี ตามหาใบไม้แดงที่เกาหลี
Seoraksan อุทยานแห่งชาติที่สวยงามในเรื่องของธรรมชาติและมีชื่อเสียงมากที่สุดของประเทศเกาหลีใต้  เป็นภูเขาที่สูงที่สุดในเทือกเขาแทแทบันในจังหวัดกังวอนทางตะวันออกของเกาหลีใต้  เอาใจสายมูพาไปไหว้พระขอพร


สัมผัสความหนาวเย็นสุดคลู ที่ประทับใจไม่รู้เลือน ภายในอุทยานแห่งชาติซอรัคซาน ยังมีวัดที่ศักดิ์สิทธิ์ คือ วัดชินฮึงซา ซึ่งจะมีพระพุทธรูปปางสมาธิองค์ใหญ่ตั้งอยู่กลางแจ้ง เป็นวัดเก่าแก่ในนิกายเซน ระหว่างทางเดินทางชมวิวจะได้เห็นกองหินที่ถูกซ้อนขึ้นเป็นชั้นๆสูงๆ เรียกว่า กลุ่มหินอธิฐาน เนื่องจากคนเกาหลีจะนำหินมาซ้อนกันแล้วอธิษฐานขอพร ณ วัดแห่งนี้ ทำให้ผู้คนนิยมมาขอพรจากวัดนี้ โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวไทยที่นิยมมาขอพรที่วัดชินฮึงซา เพราะมีความเชื่อว่าสมหวังตามคำอธิษฐาน สำหรับทริปนี้จะเป็นการไปเที่ยวที่ต่างๆ ตามนี้เลย

อาหารกลางวันแบบบุฟเฟต์ปิ้งย่าง สนุก อร่อย ผักเยอะจัดเต็มกันแบบจุกๆๆๆๆ กันไปเลย







สวนสนุก เอเวอร์แลนด์ (Everland)
เอเวอร์แลนด์ (Everland) เป็นสวนสนุกกลางแจ้งขนาดใหญ่ที่มีทั้งรีสอร์ต และสวนสัตว์ เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจได้ทั้งครอบครัว ภายในตกแต่งอย่างสวยงาม มีมุมถ่ายรูปน่ารักๆ มากมาย ...ที่นี่ธีมพาร์กที่ใหญ่และมีชื่อเสียงที่สุดของเกาหลีใต้ สวนสนุกขนาดใหญ่และดีที่สุดแห่งหนึ่งของเกาหลี ที่มีสิ่งที่น่าสนใจนอกเหนือจากโซนสวนสนุกอีกหลายอย่าง และยังมีการจัดงานเทศกาลต่างๆ ตลอดทั้งปี
ที่นี่มีรถไฟเหาะไม้ที่ทั้งคดเคี้ยวและผาดโผน นอกจากนี้ที่นี่ยังเป็นสวนสนุกที่มีสัตว์น้อยน่ารัก
สวนสนุกเอเวอร์แลนด์เปิดให้บริการทุกวัน  เวลา 10.00 - 22.00 น. 













วิธีการเดินทางด้วยตัวเอง กรณีไม่ไปกับทัวร์ ไปยังสวนสนุกเอเวอร์แลนด์ที่ดีที่สุดคือวิธีใด วิธีที่ดีที่สุดในการเดินทางไปยังสวนสนุกเอเวอร์แลนด์ คือการขึ้นรถไฟใต้ดินไปยังสถานีจอนแด-เอเวอร์แลนด์ (สายยงอินเอเวอร์แลนด์) ครั้งนี้่ไม่มีรถบัสรับส่งฟรีไปที่สวนสนุก เดินนิดหน่อย อากาศดี


Starfield Coex
ห้องสมุด Starfield Library ที่ห้างโคเอ็ก(Coex) ห้องสมุดสุดอลังนี้ ตั้งอยู่ในห้างใหญ่ COEX Mall ในเขต Gangnamเป็นที่เที่ยวถ่ายรูปสุดชิคแห่งใหม่ ของกรุงโซลที่เพิ่งเปิดได้ไม่นาน เหมาะกับใครที่มาเที่ยวเกาหลีหลายครั้งแล้ว อยากเปลี่ยนบรรยากาศหามุมใหม่ๆ ที่ใหม่ๆ ไว้เช็คอินบ้าง เพราะที่นี่มีการออกแบบตกแต่งที่สวยงามแปลกตา ไม่น่าเบื่ออย่างที่เรามักจะนึกภาพห้องสมุดกัน อยู่ไม่ไกลจากใจกลางกรุงโซลมากนัก ใกล้ๆกับย่านกังนัม และวัดบงอึนซา(Bongeunsa Temple)ที่เป็นวัดดังที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงโซล 
ส่วนห้าง Coex มีขนาดค่อนข้างใหญ่ภายในห้างมีแบรนด์เสื้อผ้า ของกิน ของใช้ต่างๆให้เลือกมากมาย รวมทั้งอควาเรี่ยม 


ศูนย์การค้า Starfield COEX Mall
ย่านคังนัมมีศูนย์การค้าขนาดใหญ่อย่าง Starfield COEX Mall เป็นแหล่งรวมแบรนด์ดังระดับโลก ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจ ทำให้มีคนพลุกพล่านตลอดเวลา นอกจากการช้อปปิ้งแล้ว ที่นี่ก็ยังมี Coex Aquarium พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในโซล และห้องสมุด Starfield Library ที่มีจุดเด่นก็คือชั้นหนังสือที่ทั้งใหญ่และสูง เป็นจุดถ่ายรูปยอดฮิต


สำหรับบรรดาติ่งศิลปินจากค่าย SM ของเกาหลี รับรองว่าฟินขั้นสุด เพราะติดกับ Coex mall จะมี SM Town ที่สร้างขึ้นเอาใจแฟนคลับต่างๆให้มาจิ้นกับบรรดาศิลปินมากมายทั้งตึก 5 ชั้น มาทีเดียวเที่ยวกันได้ครบทุกวัยเลยทีเดียวการเดินทางมาที่นี่ก็ง่ายๆ เพราะห้าง Coex นี้เชื่อมต่อกับรถไฟใต้ดิน สถานีรถไฟใต้ดิน Bongeunsa Station สาย 9 สีน้ำตาล ทางออก 7



อาหารค่ำ อิสระตามอัธยาศัย
เข้าพักที่ Travelodge Dongdaemun 
ที่นี่เราชอบมากๆ ห้องพักกะทัดรัดตามสไตล์ไอบิส ทำเลดีไม่ไกลจากแหล่งห้างใหญ่ พนักงานดูเลดีมาก ในลิฟท์มีการวาดข้อความน่ารักๆ อยู่ตรงแยกหาง่ายข้างๆโรงแรมมีมินิมาร์ทเดินไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้า











วันที่สี่ เที่ยวกรุงโซลอิสระด้วยตัวเอง แบบเต็มวัน  (SEOUL CITY SELFTOUR)
เดินเล่นใกล้ๆ โรงแรม ตลาดควางจัง โรงแรมเจอร้านดังที่ได้ออกรายการใน Netflix - Street Food 
เดินเล่นเพลินๆ ตลาดควางจัง ซึ่งที่ ตลาดควางจัง นั้นนอกจากจะขายอาหารพื้นเมืองมากมายแล้ว ทั้ง Street Food อาหารพื้นเมืองต้นตำรับของชาวเกาหลีการท่องเที่ยวรูปแบบหนึ่ง ซึ่งหลายๆคนอาจจะยังไม่เคยได้สัมผัส  แต่เราเชื่อว่านี่เป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่หาไม่ได้จากที่อื่น นั่นคือ  ตลาดควางจัง 
เห็นวิถีชีวิตอันแสนมีเสน่ห์ของที่นี่ได้ 





ที่นี่…มีของกินเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นต็อก คิมบับ ซุนแด มันดูหรือว่าเกี๊ยว รวมทั้งร้านป้า Netflix เจ้าดัง ที่พลาดไม่ได้ บอกเลยว่าคิวยาวตั้งแต่เช้ายันมืด ...
ที่อยู่ : ตลาดควังจัง บู๊ธ A70. เวลาเปิด : 8.00-23.00 น.
สนใจเที่ยวเกาหลี #Seoul รูปแบบใหม่ พักใจกลางเมือง ได้เที่ยวอิสระ อย่ารอช้า รีบทักกันมาเล้ยจ้าทริปเกาหลีครั้งนี้เรามีตัวช่วยดีๆ โปรแกรมโซล-ซอรัค Autumn 5 วัน 3 คืนอย่าง ทรู เวิลด์ ทราเวล True World Travel โปรแกรมโซล-ซอรัค Autumn 5 วัน 3 คืน True World Travel





ก่อนกลับเดินเล่น .....ชมต้นกิงโกะ ในยามฤดูใบไม้ร่วงของเกาหลี ฝนเริ่มโปรยปราย….ฟินเหลือเกิน หนาวใจจะขาดคร้า!!!!!




ศาลเจ้าทงมโย
Dongmyo Shrine ยังเป็นที่รู้จักกันโดยทั่วไป ในชื่อของ ศาลเจ้าโซลทงกวันวังมโย (Seoul Donggwanwangmyo) เป็นศาลของเทพเจ้ากวนอู หรือขุนพลกวนอู (Guan Yu) เป็นนายพลผู้มีบทบาทสำคัญ ในการล่มสลายของราชวงศ์ฮั่น (Han 206 ปีก่อนคริสตกาล – ค.ศ. 220) ขุนพลกวนอู (Guan Yu ค.ศ. 161 – ค.ศ. 220) เป็นหนึ่งในบุคคลสำคัญ ของประเทศจีนในช่วงยุคสามก๊ก ด้วยอุปลักษณะนิสัยที่มีความซื่อสัตย์ จึงกลายเป็นที่เคารพนับถือของชาวจีน และถือเป็นเทพเจ้าแห่งความซื่อสัตย์ รวมไปถึงในเรื่องของความจงรักภักดี, คุณธรรมและความกล้าหาญอีกด้วย
ทงมโย (Dongmyo) เป็นศาลของเทพเจ้ากวนอู ซึ่งถูกกำหนดให้เป็นสมบัติลำดับที่ 142 เมื่อวันที่ 21 มกราคม ค.ศ. 1963 ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ทางประวัติศาสตร์ ซึ่งอยู่ใกล้กับสะพานยองโด (Yeongdogyo Bridge) ซึ่งเป็นสะพานลำดับที่ 17 ของสะพานทั้ง 22 สะพานที่พาดผ่าน ลำคลองชองกเยชอน (Cheonggyecheon Stream) ที่ไหลผ่านในใจกลางเมือง ของกรุงโซล (Seoul) ซึ่งเป็นเมืองในพื้นที่ ของจังหวัดคยองกี (คยองกีโด, Gyeonggi-do) ในประเทศเกาหลีใต้
ขอบคุณข้อมูล : https://www.jointtravel.com/.../dongmyo-shrine.../...




ทงแดมุนดีจาอินพึลลาจา (Dongdaemun Design Plaza) หรือเรียกสั้นๆ ว่า DDP ซึ่งสามารถสื่อความหมายถึง สโลแกนว่าเป็นสถานที่ซึ่งคุณสามารถ มีความฝัน (Dream), การออกแบบ (Design) และการเล่น (Play) ซึ่งถูกก่อตั้งเมื่อวันที่ 21 มีนาคม ค.ศ. 2014 ในย่านทงแดมุน ของกรุงโซล (Seoul) ซึ่งเป็นเมืองในพื้นที่ ของจังหวัดคยองกี (คยองกีโด, Gyeonggi-do) ในประเทศเกาหลีใต้ อาคารแห่งนี้มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม ตั้งอยู่ในบริเวณที่เคยเป็นที่ตั้งของค่ายทหาร ฮาโดมาเทโอกุนแด และกำแพงเมืองโซล ในสมัยราชวงศ์โชซอน (Jeseon Dynasty) ในปัจจุบันคือ สวนประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมทงแดมุน (Dongdaemun History & Culture Park) เป็นศูนย์กลางอเนกประสงค์ ที่ตอบสนองต่อการดำเนินธุรกิจ ทั้งทางด้านอุตสาหกรรม, การออกแบบและแฟชั่น รวมไปถึงด้านศิลปะและวัฒนธรรม โดยการนำเสนอผ่านการจัดกิจกรรมต่างๆ ได้แก่ การจัดนิทรรศ, การจัดแสดงแฟชั่นโชว์, การเปิดตัวผลิตภัณฑ์, ฟอรัมการประชุม, กิจกรรมทางศิลปะและวัฒนธรรมอื่นๆ





ไปถ่ายรูปเช็คอินที่ DDP หรือ Dongdaemun Design Plaza อาคารสีเงินขนาดใหญ่รูปร่างโค้งมน เป็นสถานที่จัดแสดงงานศิลปะและแฟชั่นโชว์ อีกหนึ่งที่เที่ยวฮิตในโซล



วันที่ห้า รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรมที่พัก สไตล์บุฟเฟต์แบบฉบับเกาหลี เที่ยวกรุงโซลแบบอิสระด้วยตัวเองเที่ยวกรุงโซล ศูนย์รวมเครื่องสำอาง ศูนย์สมุนไพร ศูนย์แสดงชุดเครื่องนอน Sesa Living และ ซุปเปอร์มาร์เก็ต





ทงแดมุน (Dongdaemun)
ย่านทงแดมุน เป็นอีกหนึ่ง แหล่งช้อปปิ้ง เกาหลี ในกรุงโซลที่น่ามาช้อปสุดๆ โดยเฉพาะสายแฟ เพราะที่นี่เป็นแหล่งรวมเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ทั้งของผู้หญิงและผู้ชาย ฟีลคล้ายๆ กับประตูน้ำบ้านเรา มีทั้งขายส่งและขายปลีก รวมแก๊งกับเพื่อนๆ ไปซื้อก็จะได้ราคาถูกลง มีห้างขายส่งเสื้อผ้าฮิตๆ ที่ชื่อว่า apm PLACE เปิดให้ช้อปตั้งแต่ 2 ทุ่ม ถึง ตี 5 หรือใครอยากซื้อชุดฮันบกกลับไทยที่ตลาดทงแดมุนก็มีให้เลือกเยอะจริงอะไรจริง นอกจากนี้ก็ยังมีร้านเครื่องสำอาง ร้านของฝาก อยู่ตามตรอกซอกซอย และถ้ามาที่นี่ต้องไม่พลาด





ก่อนกลับกรุงเทพฯ  แบบคุ้มๆๆ ละลายเงินวอนแหล่งช้อปปิ้ง เกาหลี 2023 ที่ต้องไปละลายเงินวอนให้ได้! จบทริปรู้สึกว่ามันเป็นทริปที่คุ้มค่ามากสรุปให้ทุกคนอ่านกันว่าทัวร์ 3D นี้มีจริง? และมันให้อะไรบ้าง? คุ้มค่าแค่ไหนลองพิจารณากันดูนะคะ



สนามบินนานาชาติอินชอน เป็นสนามบินที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางและประตูหลักในการต้อนรับนักเดินทางจากทั่วโลกที่มาเยือนเกาหลีใต้ นอกจากนั้นสนามบินนานาชาติอินช็อนยังได้รับการจัดอันดับที่หนึ่งเป็นเวลาสองปีติดต่อกัน ASQ และได้รับการยอมรับจากสกายแทร็กว่าเป็นท่าอากาศยานระดับ 5 ดาว

เวลาที่เราต้องกลับกรุงเทพฯ  20.05 น. เดินทางจากสนามบินอินชอน - สนามบินสุวรรณภูมิใช้เวลาเดินทาง 5-6 ชั่วโมง (โดยสายการบิน JEJU AIR)  ถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ


ทริปเกาหลีครั้งนี้เรามีตัวช่วยดีๆ True World Travel เที่ยว ครบ จบ กับโปรแกรมโซล-ซอรัค Autumn 5 วัน 3 คืนอย่าง ทรู เวิลด์ ทราเวล True World Travel โปรแกรมโซล-ซอรัค Autumn 5 วัน 3 คืน

ติดตามทรู เวิลด์ ทราเวล ได้ทุกช่องทาง
Facebook : True World Travel
Instagram : Gotrueworld 
Tiktok : trueworldtravel 

#เที่ยวเชจู #เกาะเชจู #jeju #รีวิวเกาหลีใต้ #trueworld #trueworldtravel #korea #seoul
#winter #autumn #summer #ootd #เที่ยวเกาหลี #ทัวร์เกาหลี #ชัญญ่าว่าดี #toptotravel





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น