เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

16 กุมภาพันธ์ 2567

โครงการ “Cool the World เย็นกาย เย็นใจ”

เจ PREM ร่วมแต่งเพลง ปลุกจิตสำนึกให้สังคมกลับมารักษ์โลก พร้อมเปิดตัวเป็น Brand Ambassador CSR โครงการใหม่ร่วมกับอังกฤษตรางู


ดร. อนุรุธ ว่องวานิช ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท อังกฤษตรางู ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Snake Brand จับมือกับ เจ PREM เปรม เทพหัสดิน ณ อยุธยา ศิลปินนักแต่งเพลงและผู้กำกับจากค่าย LOVEiS  Entertainment (เจ้าของเพลงดังมากมาย แค่เธอที่ต้องการ อธิษฐาน แต่งงาน ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง และอีกมากมาย มีผู้ชมกว่าร้อยล้านวิว ) ร่วมกันทำเพลงพิเศษ โครงการและช่อง social media “Cool the World เย็นกาย เย็นใจ “เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและปลุกจิตสำนึกให้สังคมกลับมารักตัวเองรักษ์โลกและช่วยกันให้กลับไปสู่ช่วงเวลาแห่งความสุข สะอาด เย็นกาย เย็นใจ อีกครั้งนอกจากนี้ยังได้เจ PREM (เปรม) มาเป็น CSR Brand Ambassador ของโครงการนี้อีกด้วย


“ในช่วงที่ผ่านมาโลกของเราบอบช้ำมากๆ จากอุณหภูมิที่ร้อนขึ้นทุกๆวัน ทั้งอากาศและใจคน เราอยากเป็นส่วนเล็กๆ ในการจุดประกายให้ช่วยกันทำให้โลกนี้กลับมาเย็นสบาย อากาศสะอาดสดชื่น คนใจเย็นลงและกลับมาหายใจเต็มปอดได้อีกครั้ง เพื่อตัวเองและเพื่อลูกหลาน “จากการสนทนาพูดคุยเปิดใจแชร์เรื่องราวชีวิตและมุมมองที่มีต่อโลกในปัจจุบัน  เริ่มด้วยการเขียนเพลงขึ้นมาที่พูดถึงการเริ่มต้นที่ตัวเองก่อน มองกลับมาว่าจริงๆ แล้วปัญหามันเกิดขึ้นมาเพราะอะไร เพราะใคร จึงทำให้เกิดโครงการนี้ขึ้น เลยอยากให้เราทุกคนช่วยกันรณรงค์ให้โลกเราเย็นลงและน่าอยู่ครับ”


ติดตามบทเพลงและcontent วีดีโอ บทสัมภาษณ์และข่าวอัพเดทต่างๆ ได้ในช่องใหม่  “Cool the World”
ได้ที่ YouTube Official,TikTok, FB Fanpage, Instagram เริ่มต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้



      
ลิงค์ MV:https://www.youtube.com/watch?v=z2IUvJETav4

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น