เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

25 มีนาคม 2567

ฤทธิชัย รุจรดาวรรณ (เชฟบ่าว) นำเสนออาหารไทยพื้นบ้านภาคใต้

ฤทธิชัย รุจรดาวรรณ (เชฟบ่าว)  Executive Chef รอยัล เมืองสมุย วิลล่า นำเสนออาหารไทยพื้นบ้านภาคใต้ อาหารปักษ์ใต้แม้จะเป็นอาหารที่อร่อย น่าลิ้มลอง แต่สิ่งหนึ่งที่ประทับใจผู้คนคือความเผ็ดร้อนของรสชาติอาหารผู้คนในภาคใต้นิยมรสอาหารที่เผ็ดจัด เค็ม เปรี้ยว แต่ไม่นิยมรสหวาน รูปแบบของอาหารใต้ที่ใหม่และอาจจะหาที่ไหนไม่ได้ในเกาะสมุย และตอนนี้ได้รับความนิยมมาก




Spice Zone Beach Restaurant

Spice Zone Beach Restaurant at Royal Muang Samui Villas, where culinary excellence meets stunning beachside dining. Our concept blends the rich flavors of Royal Thai cuisine with the freshness of locally sourced seafood, tantalizing Italian dishes, and a touch of international flair.

Indulge your senses as our skilled chefs craft Royal Thai delicacies using authentic recipes and premium ingredients. From aromatic curries to savory stir-fries, each dish is a culinary masterpiece
that reflects Thailand's vibrant food culture.


เชฟบ่าว คนใต้ที่ดูเรื่องอาหารโรงแรม Royal Muang Samui Villas ทำให้เชฟเห็นความหลากหลายของอาหารใต้ที่เชฟบ่าวรับหน้าที่ออกแบบเซตเมนู เชฟยังยืนหนึ่งในการ ปรับเปลี่ยนเมนู ทุกเดือน  อาหารประจำถิ่นภาคใต้สูตรพื้นบ้านขนานแท้ของจังหวัดจังหวัดสุราษฎร์ธานี รสเข้มข้นจัดจ้านถึงเครื่อง การทำอาหารและเมนูพื้นถิ่น เหมือนการทดลอง เหมือนแม่ไปเจอสูตรอาหารมาก็อยากลอง อาหารเป็นการบอกกล่าวเล่าต่อเทสต์ ชิม การปรุง แต่รสชาติสอนกันไม่ได้เพราะต่างคนต่างชอบคนละรส ใช้วิธีการทำอาหารแบบดั้งเดิมการทำอาหารแบบใหม่ๆ ถ้ามันทำให้ควบคุมรสชาติแบบที่ต้องการได้ดีกว่า

“เวลาเราไปหาวัตถุดิบ ชาวบ้านเขาก็จะสอนวิธีกินด้วย เราก็คิดเมนูจากที่ชาวบ้านเขาสอนเขาทำให้กิน อาหารบางอย่างก็เป็นอาหารเฉพาะที่ที่นั้นจริงๆ”



Spice Zone Beach Restaurant
ความเป็นเลิศด้านการทําอาหารพร้อมกับการรับประทานอาหารริมชายหาด แนวคิดของของเชฟ ผสมผสานรสชาติที่อุดมสมบูรณ์นำอาหารไทยเข้ากับความสดใหม่ของอาหารทะเลที่มาจากท้องถิ่น อาหารอิตาเลียนที่แสนอร่อย และสัมผัสของรสชาตินานาชาติ ฝีมือเชฟฝีมือ อร่อยไทยที่ใช้สูตรแท้และวัตถุดิบ
เกรดพรีเมี่ยม และอาหารทะเลในจังหวัดสุราำร์ธานี ตั้งแต่พริกแกงที่มีกลิ่นหอมไปจนถึงเมนูผัดต่างๆ  แต่ละจานเป็นผลงานชิ้นเอกด้านการทําอาหารที่สะท้อนถึงวัฒนธรรมอาหารที่มีชีวิตชีวาของ ประเทศไทย




สําหรับการจองที่ https://www.muangsamui.com/royalmuangsamuivillas/

Step into a world of nocturnal splendor at Royal Muang Samui Villas,
where the night air is filled with luxury 


#RoyalMuangSamuiVillas #KohSamui #ChoengMonBeach
#RediscoverSamui #SeeYouSoonSamui #Resort #BeachfrontResort
#Thailand #amazingthaialnd

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น