เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

06 พฤษภาคม 2567

โรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ เปิดตัวสถาบันสอนกอล์ฟชั้นนำระดับโลก


สถาบันสอนกอล์ฟ คล็อด ฮาร์มอน เพอร์ฟอร์มานซ์ กอล์ฟ อะคาเดมี เป็นสถาบันสอนกอล์ฟชั้นนำระดับโลก ก่อตั้งโดยตระกูลฮาร์มอน ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของนักกอล์ฟชั้นแนวหน้าของโลกมากมาย ปัจจุบันบริหารงานโดย มิสเตอร์ คล็อด ฮาร์มอน ทายาทรุ่นที่ 3 ของตระกูลฮาร์มอน ซึ่งเป็นบุตรชายของ คล็อด “บุทช์” ฮาร์มอน จูเนียร์ โค้ชกอล์ฟ   มีชื่อเสียงเลื่องลือที่สุดตลอดกาล ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของนักกอล์ฟระดับตำนานมากมาย อาทิ ไทเกอร์ วูดส์, ฟิล  มิเคลสัน และ เกร็ก นอร์แมน เป็นต้น โดยมิสเตอร์ คล็อด ฮาร์มอน ก็เป็นผู้มีส่วนสำคัญในการผลักดันนักกอล์ฟอาชีพระดับโลกเช่นกัน อาทิ บรูคส์ เคปก้า, ดัสติน จอห์นสัน, เมียว-ปาจรีย์ อนันต์นฤการ และนักกอล์ฟชื่อดังอื่นๆ ในพีจีเอทัวร์ นอกจากนั้น มิสเตอร์ คล็อด ฮาร์มอน ยังเป็นเจ้าของรางวัล 1 ใน 5 ผู้ฝึกสอนที่ดีที่สุดในสหรัฐอเมริกาประจำปี 2023-2024 โดยนิตยสารกอล์ฟไดเจส และผู้ฝึกสอนที่ดีที่สุด 100 อันดับแรกโดยนิตยสารกอล์ฟอีกด้วย

คล็อด ฮาร์มอน เพอร์ฟอร์มานซ์ กอล์ฟ อะคาเดมี 



นางสาววรพนิต รวยรุ่งเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เรนวูด อินเตอร์เนชั่นแนล (Reignwood International) ผู้พัฒนาสนามโรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ กล่าวว่า “กลุ่มธุรกิจ เรนวูด กรุ๊ป ได้นำความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการพัฒนา การออกแบบ และการดำเนินงานสนามกอล์ฟที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ประกอบด้วย เวนท์เวิร์ธ คลับ (Wentworth Club) ในเมืองเซอร์เรย์ สหราชอาณาจักร และ เรนวูด ไพน์ วัลเลย์ (Reignwood Pine Valley) ในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน มาใช้เป็นแนวทางในการพัฒนา โรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ ให้เป็นสนามกอล์ฟมาตรฐานระดับโลก ขนาด 18 หลุมในประเทศไทย ซึ่งเป็นสนามกอล์ฟแห่งที่ 3 ในเครือเรนวูด เรามุ่งมั่นที่จะส่งเสริมสนามแห่งนี้ให้เป็นศูนย์กลางการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้และทักษะด้านกีฬากอล์ฟ ซึ่งถ่ายทอดจากนักกอล์ฟมืออาชีพระดับโลกมาสู่นักกอล์ฟชาวไทยในทุกระดับ”

นางสาววรพนิต รวยรุ่งเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
กลุ่มบริษัท เรนวูด อินเตอร์เนชั่นแนล (Reignwood International) 

นอกจากนี้ นางสาววรพนิต ยังได้เผยความรู้สึกด้วยว่า “เราภูมิใจและมีความยินดีเป็นอย่างมากที่โรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ ได้มีโอกาสผนึกกำลังจับมือกับ คล็อด ฮาร์มอน ซึ่งเป็นการร่วมมือระดับโลก เปิดสถาบันสอนกอล์ฟ คล็อด ฮาร์มอน   เพอร์ฟอร์มานซ์ กอล์ฟ อะคาเดมี ขึ้นเป็นแห่งแรกในประเทศไทยและเป็นแห่งที่ 3 ของโลก โดยโครงการนี้นับเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ตอบวิสัยทัศน์และนโยบายของเราในการพัฒนาวงการกีฬากอล์ฟและนักกอล์ฟระดับเยาวชนของไทยให้มุ่งไปสู่ระดับโลกได้อีกด้วย และจากความร่วมมือในครั้งนี้ KIS Reignwood Park โรงเรียนนานาชาติภายในโครงการฯ จึงได้พัฒนาโปรแกรมการสอนกอล์ฟร่วมกับสถาบันสอนกอล์ฟ คล็อด ฮาร์มอน เพอร์ฟอร์มานซ์ กอล์ฟ อะคาเดมี เพื่อปูทางในการพัฒนานักกอล์ฟตั้งแต่ระดับเยาวชนสู่วงการกอล์ฟมืออาชีพระดับโลก ดังเช่นโมเดลความสำเร็จที่เกิดขึ้นแล้วในดูไบ ที่มุ่งส่งเสริมให้นักกอล์ฟที่ผ่านหลักสูตรดังกล่าวคว้าทุนศึกษาต่อได้จำนวนมาก” 


ส่วนทายาทโค้ชระดับตำนานรุ่นที่ 3 มิสเตอร์ คล็อด ฮาร์มอน ผู้บริหาร คล็อด ฮาร์มอน เพอร์ฟอร์มานซ์ กอล์ฟ อะคาเดมี กล่าวถึงการเปิดตัวสถาบันสอนกอล์ฟในประเทศไทยซึ่งเป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ว่า “ผมมีความยินดีที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับสนามโรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ การร่วมมือกันก่อตั้งสถาบันสอนกอล์ฟในประเทศไทยครั้งนื้ ถือเป็นหนึ่งในปรากฏการณ์ใหม่ของวงการกอล์ฟในประเทศไทย ที่มีนักกอล์ฟหลากหลายช่วงอายุ ทั้งมือสมัครเล่นและมืออาชีพจะได้สัมผัสถึงเทคนิคการเรียนการสอน ได้ใช้อุปกรณ์ที่ทันสมัยและได้รับประสบการณ์ตรงจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะของสถาบันแห่งนี้ ซึ่งจะช่วยพัฒนาทักษะการเล่นกอล์ฟของผู้เรียนให้มีความก้าวหน้าและมีความพร้อมสำหรับการก้าวไปสู่การแข่งขันในระดับต่างๆ ได้อย่างมั่นใจ”

ด้วยประสบการณ์ยาวนานหลายทศวรรษผนวกกับความมุ่งมั่นพัฒนาทักษะของผู้เล่นกอล์ฟทั่วโลกพร้อมสืบสานมรดกของครอบครัวและส่งต่อความรู้ให้กับเหล่านักกอล์ฟทุกระดับ ทำให้ชื่อของ คล็อด ฮาร์มอน กลายเป็นสัญลักษณ์แห่งความเชี่ยวชาญและเป็นแรงบันดาลใจให้แก่บรรดานักกอล์ฟและโค้ชกอล์ฟมากมายหลายรุ่น


สำหรับผู้ที่สนใจสมัครฝึกอบรมกับสถาบันสอนกอล์ฟ คล็อด ฮาร์มอน เพอร์ฟอร์มานซ์ กอล์ฟ อะคาเดมี สามารถสมัครได้ที่ https://robinswoodclub.com/claude-harmon-academy/

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://robinswoodclub.com/claude-harmon-academy/
อีเมล: membership@reignwoodth.com LINE Official: https://bit.ly/49chSi6 หรือโทร 02-978-8888

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น