เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

27 กันยายน 2560

แบรนด์ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับดูแลสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะ

Bergamot (เบอกาม็อท)




แบรนด์ผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะชั้นนำ จัดงานใหญ่เปิดตัวคอนเซ็ปต์ใหม่ “THE ESSENCE OF GENUINITY”  เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ที่ดูโดดเด่น มีความทันสมัยและเป็นเอกลักษณ์ ตอกย้ำความเป็นหนึ่งในเรื่องการดูแลเส้นผมระดับสากล


ตลอดระยะเวลา 37 ปี แบรนด์ดัง Bergamot(เบอกาม็อท)ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายในเรื่องคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ใช้สำหรับการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะด้วยสูตรเฉพาะที่ทำจากสารสกัดจากธรรมชาติอันทรงคุณค่ากว่า10ชนิดที่ปลอดภัยและอ่อนโยนกับหนังศีรษะและเส้นผมโดยถูกคิดค้นและวิจัยด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางระดับมืออาชีพมากกว่าทศวรรษ ซึ่งตอบโจทย์ทุกปัญหาของการดูแลสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างมีประสิทธิภาพ อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นของแบรนด์Bergamot (เบอกาม็อท) 

ซึ่งในปีนี้ทางแบรนด์จึงดึงเอาจุดเด่นที่สะท้อนเอกลักษณ์และแนวคิดของแบรนด์พร้อมปรับภาพลักษณ์ของสินค้า ให้มีความทันสมัย ภายใต้คอนเซ็ปต์สุดฮิป“BEGENUINE” ชัดเจนในแบบเราอันประกอบไปด้วย

Passionate Expert (Wise) บ่งบอกถึงประสบการณ์และความเป็นมืออาชีพ 
Nature-derive Innovation (Meticulous) โดดเด่นในสูตรธรรมชาติอันเป็นเอกลักษณ์และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย 



Genuine Care (Pure)
สะท้อนคุณค่าของผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจในการแก้ปัญหาด้วยความปลอดภัย

ด้วยภาพลักษณ์ใหม่ที่บ่งบอกความเป็นตัวของตัวเองที่ชัดเจนนี้ จะถูกนำมาถ่ายทอดผ่านเรื่องราวในงาน “THE ESSENCE OF GENUINITY”เพื่อเป็นการเปิดตัวคอนเซปต์ใหม่ของแบรนด์Bergamot (เบอกาม็อท)  อย่างเป็นทางการ โดยบรรยากาศภายในงานจะถูกถ่ายทอดผ่านแนวคิดของ “BEGENUINE” ชัดเจนในแบบเราโดยแบ่งเป็นโซนหลักด้วยกัน 3 โซน  โซนแรกคือ Inspiration Exhibition บริเวณนี้จะจัดแสดง 8 Inspiration quotes ของเหล่าคนดังจากทั่วทุกมุมโลกที่ประสบความสำเร็จได้เพราะความเป็นตัวของตัวเองและได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนมากมายอีกด้วย เช่น  


“Don’t let the noise of others’ opinions drown out your own inner voice.”- Steve Jobs
“You change the world by being yourself. “- Yoko Ono
“You were born an original. Don’t die a copy”- John Masonและ อีกมากมาย 

นอกจากนี้จะเป็นครั้งแรกในเมืองไทยกับการที่แขกภายในงานทุกคนจะได้ค้นหาความเป็นตัวตนในแบบของตัวเองพร้อมกับร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน Live Exhibition บนจอ Interactive Screen ที่สามารถสแกน QR CODE เพื่อรับรูปของตนเองบนมือถือได้ในรูปแบบ Real Time อันทันสมัยและสุดเอ๊กซ์คลูซีฟ






โซนถัดมาเป็นโซนจำลองบรรยากาศการทำงานของผู้เชี่ยวชาญของBergamot (เบอกาม็อท)ด้านในของโซนถูกสร้างบรรยากาศให้เสมือนห้องทดลอง Laboratory ถ่ายทอดให้เห็นถึงเรื่องราวของการค้นคว้าและวิจัยของเหล่าผู้เชี่ยวชาญ พร้อมเห็นขั้นตอนของการทำงานที่มุ่งมั่น ภายในโซนมีการจำลองการปรุงสูตรลับเฉพาะ และเผยโฉมใหม่ของกลุ่มผลิตภัณฑ์ยอดนิยม “The Original Hair Fall Solution”โดยประกอบไปด้วย กลุ่มแชมพูสูตรอ่อนโยนได้แก่ Bergamot Delicate Shampoo (สำหรับผมธรรมดาและผมแห้ง) Bergamot Extra Delicate Shampoo (สำหรับผมธรรมดาและผมมัน) และกลุ่มผลิตภัณฑ์โทนิคสูตรเข้มข้นได้แก่Bergamot Hair Tonic (สำหรับผมธรรมดาและผมแห้ง) Bergamot Extra Hair Tonic (สำหรับผมธรรมดาและผมมัน)




โดยโฉมใหม่ของกลุ่มผลิตภัณฑ์ถูกปรับให้มีความทันสมัย ในรูปแบบมินิมอลดีไซน์ มีการเลือกใช้โทนสีขาวและโทนสีฟ้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์แชมพู สร้างความรู้สึกอ่อนโยนและสะอาดตา




 ในกลุ่มสินค้าโทนิคมีการเลือกใช้โทนสีเขียวเข้มอมดำและสีทองอมน้ำตาล ให้ความรู้สึกถึงส่วนผสมที่เข้มข้น บ่งบอกถึงความน่าเชื่อถือแต่เปี่ยมไปด้วยความคลาสสิค ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดถูกจัดวางไปรอบๆ ด้านหน้าของโซน ภายในโซนมีมุมนั่งพูดคุยและทดลองใช้สินค้า  เสมือนอยู่ในบรรยากาศของห้อง Consultation ที่มีผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะระดับมืออาชีพ




นอกจากนี้  ภายในงานมีไฮไลท์พิเศษ  เพื่อเปิดตัวคอนเซ็ปต์และรูปลักษณ์ใหม่ของ Bergamot
(เบอกาม็อท)ด้วยการเปิดงานของพิธีกรโบ ธนากร ชินกูลกล่าวต้อนรับพร้อมพูดคุยกับผู้จัดการฝ่ายการตลาดแห่งบริษัท ออดินริค-ไทย จำกัด  คุณศิริกาญจน์ บุญกาญจน์  ผู้พลิกโฉมใหม่ให้กับแบรนด์ประวัติยาวนานอย่างBergamot (เบอกาม็อท)ในครั้งนี้



พร้อมทั้งเปิดวีดีโอบอกเล่า  ที่มาที่ไปของคอนเซ็ปต์สุดฮิบ “BEGENUINE”  ชัดเจนในแบบที่คุณเป็นและ เปิดโฉมบรรจุภัณฑ์ใหม่อย่างเป็นทางการ หลังจากนั้นพบกับโชว์สุดพิเศษของสองศิลปินชื่อดังแห่งยุค ที่เป็นตัวแทนสะท้อนมุมมองของความเป็น“BEGENUINE” ชัดเจนในแบบที่คุณเป็นจนประสบความสำเร็จอย่าง ลิเดียศรัณรัชต์ดีนเจ้าหญิงอาร์แอนด์บี มากความสามารถ ทำทุกอย่างที่รักแบบทุ่มเท ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเรียน การร้องเพลง กีฬา ทำอาหาร และการใช้ชีวิตประจำวัน โดยมีความสำเร็จมากมายการันตีความเป็นตัวตนที่ชัดเจน ควงคู่มากับ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์พระเอกสุดแนวไอดอลของเด็กรุ่นใหม่ที่มีความชัดเจนในแบบของตัวเองผ่านผลงานทางการแสดงที่ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมายทั้งสองจะร่วมพูดคุยพร้อมถ่ายทอดเรื่องราวของตัวเองในแบบ “BEGENUINE”  ชัดเจนในแบบที่คุณเป็นจ


ปิดงานด้วยบทเพลงอันไพเราะจากมินิคอนเสริต์ของ ลิเดีย และปาร์ตี้โดยดีเจ พิเศษ ตุลอพาร์ทเมนท์คุณป้า นอกจากนี้ภายในงานจะมีแขกและเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังจากทุกวงการตบเท้าเข้าร่วมงานเพื่อสะท้อนความเป็น “BEGENUINE” ชัดเจนในแบบที่คุณเป็นอย่างคับคั่ง เช่น ม.ร.ว. แม้นนฤมาศ ยุคล, มล. อดิศร ดิศกุล, กรกนก ยงสกุล, เจนิส โสภณพานิช, รวิวัลย์ ทานาก้าและอีกมากมาย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น