เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

09 กันยายน 2560

ทำไม! คุณควรใช้สบู่อะมิโนคริสตัลทองคำ EMILY Crystal Amino Soap

ทำไมคุณควรใช้สบู่อะมิโนคริสตัลทองคำ
EMILY Crystal Amino Soapสูตรดังจากเกาหลี

กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว เราเคยใช้สบู่ล้างหน้า หน้าพัง หน้าแห้งกร้าน  หน้าตึง เพราะสบู่เป็นเพียง 1 ตัวช่วยเริ่มต้นที่สาวๆ หลายคนวางใจ ในการบำรุงและซ่อมแซมผิว และใช้ระยะเวลา การดูแลและการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างสม่ำเสมอ เกิดสิวต้องไม่แกะ เกา บริเวณผิวหน้า การทาครีมตามสภาพผิวประจำ หลีกเลี่ยงแสงไฟจัด และทาครีมกันแดดเสมอ ถ้าทำเป็นประจำอยู่แล้ว รับรองว่าได้ผลอย่างดีเยี่ยม


มาถึงตอนนี้สาวๆ  เคยสงสัยกันไหมว่า ทำไมผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า จึงมีหลายประเภท  มาดูเหตุผลว่าทำไมคุณควรใช้วันนี้เรามีวิธีเลือกสบู่ให้เหมาะกับสภาพผิวของใบหน้ามาฝากกัน มาดูเหตุผล
ง่ายๆ กันเลยค่ะ



5 เหตุผล ทำไมคุณควรใช้ Crystal Amino Soap

1. แก้ปัญหาผิวหน้ามันมีสิวผด สิวผื่น สิวแพ้ทั้งหลาย ใช้แล้วหน้าไม่มันเยิ้มทั้งวัน สิวแห้งหลุดออกง่าย ช่วยฟื้นฟูผิวเสียขาดการดูแล ฝ้ากระค่อยๆ จาง
2. ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ดี มี อย. และยังช่วยป้องกันการเกิดสิว ลดและป้องกันการเกิดสิว จึงทำให้ผิวเรียบเนียนแต่งหน้าง่าย
3. สารสกัดที่ให้กลิ่นธรรมชาติ Essential oil  ลดการระคายเคือง
สารสกัดจาก SILK AMINO ACID ต้านอนุมูลอิสระ  ผิวฟูไม่เหี่ยวย่น
JOJOBA OIL ช่วยถนอมผิวไม่ลอกไม่แห้งตึง หลังล้างหน้าช่วยปรับสภาพผิวให้พร้อมสำหรับการแต่งหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ
4. ลดริ้วรอยบนใบหน้า ส่วนผสมของทองคำแท้  มีสรรพคุณช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบของผิวหนังที่เกิดจากการโดนแสงแดดเผาได้และยังสามารถลดริ้วรอยบนใบหน้า
5. ช่วยให้เนื้อครีมทองคำซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิวหนังโดยการปรับสีผิวให้สว่างขึ้น  ลดอนุมูลอิสระที่เป็นมลภาวะต่อผิวได้เป็นอย่างดี
จากเหตุผลทั้ง 5 ข้อ คงจะรู้แล้วว่าทำไม Crystal Amino Soap สบู่ที่ใสที่สุดในโลก ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา จึงมีความมหัศจรรย์หลังการใช้งาน ก้อนสบู่มีลักษณะใส แตกต่างจากสบู่ทั่วไป ความรู้สึกตอนใช้บอบบางสำหรับผิวหน้าเป็นสารประกอบที่มีอยู่ในสิ่งมีชีวิตทุกชนิด การันตีคุณภาพ ด้วยสูตรลับเฉพาะที่พัฒนามากว่า 2 ปี  ต่อไปก่อนซื้อผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว แล้วสาวๆ อย่าลืมเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวเราด้วยนะคะ


นักธุรกิจรุ่นใหมไฟแรง...แม่ค้าออนไลน์ สวยมั่นใจ ไม่ขอตังค์พ่อแม่ใช้ หาเองได้สนุกกว่าเยอะ การเรียนก็ไม่ทิ้งแบ่งเวลามาขายของทางออนไลน์ แถมยังทำได้ดีไม่มีเจ๊ง...นี้คือ สโลแกนของเด็กสาวยุคใหม่ ที่เติบโตมาในยุคสื่อโซเชียล ที่มีอิสระทางความคิด และโอกาส แน่นอนเด็กวัยรุ่นยุคใหม่มักสนใจธุรกิจ e-commerce ที่พวกเขาคุ้นเคย อย่างการขายของทางออนไลน์ ตอนนี้เปิดเฟซบุคส์ อินสตาแกรม มาก็ย่อมหนีไม่พ้น การโพสต์ขายของ หรือ ไลฟ์สดขายสินค้า การฝากร้านฯ ซึ่งสินค้ายอดนิยมอันดับ 1 ก็คือพวกเครื่องสำอางค์ ประทินผิว ครีมหน้าขาว สารพัดชนิด น้ำหอม เซรั่ม ซึ่งมีทั้งกินทั้งทา หรือพัฒนาไปถึงการฉีด (อันตรายควรปรึกษาแพทย์) ตลอดจนเสื้อผ้าเครื่องประดับอีกมากมาย ซึ่งการขายของออนไลน์ ทำให้มีนักธุรกิจรุ่นใหม่ผุดขึ้นมามากมายก่ายกอง เพราะความสะดวก รวดเร็ว ราคาถูกเพราะไม่ต้องลงทุนเปิดร้านเอง หรือเช่าตึก แค่ประกาศขายทางอินเตอร์เน็ตก็รวยได้ ถ้าสินค้าดีจริง และซื่อสัตย์ต่อลูกค้า มูลค่ารวมปีหนึ่งๆ มีถึงหลักหลายร้อยล้านบาท แต่ผู้บริโภคก็ต้องศึกษาหาข้อมูลให้ดี ก่อนจะตัดสินใจเลือกซื้อสินค้านั้นๆ รวมถึงการชำระสินค้าว่าพ่อค้า แม่ค้าน่าเชื่อถือหรือไม่ ปัจุุจุบันแม้แต่ห้างร้านขนาดยักษ์ใหญ่ก็ลงมาค้าขายทางออนไลน์ เพราะพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไปนั่นเอง





วันนี้  toptotravel ได้นัดหมายช่วงเวลาดีๆ เพื่อนัดพบปะพูดคุยกับ 3 พี่น้องคนเก่ง โดยมี  น้องเอิร์ท นางสาว ชนากานต์ จันทร์ศิริ อายุ 20 ปี กำลังศึกษาอยู่ที่ ม.ศรีปทุม สาขาธุรกิจการบิน ปีที่ 3 และ
น้องแอ๊นท์ นางสาวนัยน์ชนก จันทร์ศิริ อายุ 23 ปี กำลังศึกษาอยู่ มหาลัยอัสสัมชัญ (ABAC) คณะบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการระหว่างประเทศ ปีที่ 4

ทั้งคู่เป็นบุตรสาวของ คุณพ่อมณฑล คุณแม่กรกนก จันทร์ศิริ นักธุรกิจร้านอาหารชาบู แต่ได้สนใจหันมาผลิตสบู่แบรนด์สบู่ "EMILY" สบู่เนื้อทองคำและยังใช้เวลาเลิกเรียน มาช่วยคุณพ่อ คุณแม่เสริ์ฟอาหาร มีเวลาว่างวันหยุดก็ยังไปเป็นวีเจ จาก คิตตี้ไลฟ์ เป็นพริตตี้ตามงานอีเว้นท์ต่างๆ จนหันมาทำธุรกิจแม่ค้าออนไลน์ ขายสบู่ "EMILY" สบู่เพื่อสุขภาพผิวที่เหมาะกับทุกสภาพผิวของวัยรุ่น จนถึงวัยทำงาน


Emily Soap
  ลงสนามแล้ว คุณภาพเจ๋ง!   ราคาถูกมาก
เปิดรับตัวแทนจำหน่าย รับแบบสต๊อกและไม่สต๊อก สนใจปรึกษาได้ค่ะคุณภาพดีจนกระทั้งตอนนี้ส่งผลดี ขยายตามหาตัวแทน VIP และ
ตัวแทนรายย่อย
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
www.facebook.com/Aminocrystalsoap
หรือถ้าใช้ดี เชิญมาสมัครตัวแทน
คลิ๊กด่วน   line: @emilysoap
โทร. 089-4889548
#อมิโนคริสตัลทองคำ #emilyเลอค่า #สบู่ที่ใสที่สุดในโลก #emily #สินค้าดีราคาหลักร้อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น