เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

18 พฤศจิกายน 2560

Toptotravel ชวนไปเที่ยวกับ “เชอรีน” 

@เดอะฟิลแอนนิมอลดรีม
ต่อด้วยพาชิมสังขยามะพร้าวน้ำหอม ร้านแม่กิมลั้ง เพชรบุรี


แล้วเราก็พบความจริงที่ว่า...ออกมาค้นหาความดีงามข้างนอก ธรรมชาติทุ่งหญ้ากว้างใหญ่ ทิวขาวเรียงราย ท้องฟ้างดงามและสัตว์เลี้ยงน้อยใหญ่ อยู่ใกล้กรุงเทพนิดเดียว  มามา ชวนเพื่อนๆ มาส่องสัตว์ที่ เดอะฟิลแอนนีมอลดรีม ไง สถานที่ท่องเที่ยว แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของจังหวัดเพชรบุรี

The Field Animals Dream จากแรงบันดาลใจ บนท้องทุ่งเขียวขจีแห่งความฝัน ดินแดนแห่งความสุข เติมความรักให้กับครอบครัว รวบรวมเอาสัตว์น้อยแสนน่ารัก สวยงาม ตลอดจนสัตว์หายากมารวมไว้ที่นี่ อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี อยู่ห่างจากสามแยกท่ายาง อ.ท่ายาง ไปทางชะอำ ราว 8 กิโลเมตร เลี้ยวซ้ายตามป้ายบอกทาง(เลยแม่กิมลั้งไปประมาณ 1 ก.ม.)



มาเที่ยวทั้งที “เชอรีน” ณัฐจารี หรเวชกุล  เติมเต็มความสนุก และให้ความรู้แก่น้องๆ หนูๆ ที่จะได้สัมผัสและเรียนรู้ด้วยตัวเอง มีสัตว์นานพันธุ์กว่า 400 ชนิด อาทินกฟลามิงโก สายพันธุ์ Greater Flamingo และสายพันธุ์คิวบา ลิมิเต็ด จิงโจ้, เต่ายักษ์ ซูกาตา, เมียร์แคท รวบรวมเอาสัตว์น้อยแสนน่ารัก สวยงาม ตลอดจนสัตว์หายากมารวมไว้ที่นี้ เพื่อเติมเต็มความสนุก และให้ความรู้แก่น้องๆ หนูๆ ที่จะได้สัมผัสและเรียนรู้ด้วยตัวเองมาตามติชีวิตสัตว์โลกน่ารักมากมายหลากหลายพันธุ์ สมาชิกในสวนสัตว์ต่างๆ มีความน่ารัก และค่อนข้างหาชมได้ยาก อย่างเช่น นกฟลามิงโกสีชมพู  เต่าซูลคาต้า นกยูงอินเดียขาว จิงโจ้แคระ หรือวอลลาบี้ เมียร์แคต เป็ดแมนดาริน นกแก้วมาคอว์ ฯลฯ

มาเที่ยงครั้งนี้โอกาสดี เพราะเดอะฟิลแอนนิมอลดรีม จัดกิจกรรม ดูเพลินเดินเที่ยวต้อนรับลมหนาว มาพร้อมไกด์นำเที่ยวคนพิเศษสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับ “เชอรีน” ณัฐจารี หรเวชกุล สาววัยใสสาวน้อยผู้มาพร้อมรอยยิ้มสดใส ร่าเริง น้องสาวคนเล็กของ นิชคุณ หรเวชกุล ซุปเปอร์สตาร์ไทย-เกาหลี 2PM เชอรีน ณัฐจารี ได้เข้ารอบ 8 คนสุดท้ายของ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 9

เดอะฟิลแอนนิมอลดรีม (The Field Animals Dream) สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ พบกับทุ่งหญ้ากว้างและกิจกรรมมากมายเอาใจครอบครัว บริหารงาน โดย "คุณเม้าท์" พิริยาภรณ์ โรจนวิทิตพงศ์ สวนสัตว์ที่เปิดขึ้นเพื่อรองรับนักท่องเที่ยว ที่มาเยือนจังหวัดเพชรบุรี เป็นที่รวบรวมสัตว์หลากหลายประเภท ตลอดจนสัตว์หายาก มารวมไว้ในที่เดียวกัน ภายในส่วนแสดงสวนสัตว์มีสัตว์กว่า 400 ชีวิต อาทิ นกฟลามิงโก เต่าซูลคาต้า นกยูงอินเดียขาว จิงโจ้แคระ หรือวอลลาบี้ เมียร์แคต เป็ดแมนดาริน นกแก้วมาคอว์ ฯลฯ โดยพื้นที่ทั้งหมดเน้นความโล่ง โปร่งสบาย เน้นความเป็นธรรมชาติ เพื่อให้สัตว์ทุกตัวได้ผ่อนคลายเมื่ออยู่ในพื้นที่ของสัตว์แต่ละชนิด โดยนักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมชมเดอะฟิลแอนนิมอลดรีม สามารถป้อนอาหารสัตว์ชนิดต่างๆ ได้อย่างใกล้ชิด เหมาะสำหรับการพาครอบครัวแวะมาพักผ่อนเมื่อเดินทางมาที่จังหวัดเพชรบุรี

“เชอรีน” ณัฐจารี หรเวชกุล สาววัยใสสาวน้อยผู้มาพร้อมรอยยิ้มสดใส พาชมสัตว์โลกน่ารักแล้ว พร้อมมากกกก หิวแล้ว เรื่องอาหารไทย ไว้ใจแม่กิมลั้ง จากสวนสัตว์  ไกด์ เชอรีน เดินทางต่อมาทานกลางวันกันที่แม่กิมลั้ง สาขา 5 (สไปเดอร์แมน) ชวนส่งต่อความอร่อย อร่อย ไม่จกตา ลองไปหามากินดู กับความสุขกับการเลือกซื้อของฝาก เชอรรีน บอกว่ามาที่เพชรบุรีพร้อมมาก อยากพาทุกท่านมาชิมขนมไทยเพื่อสุขภาพใหม่ล่าสุด สังขยา มะพร้าวน้ำหอม by แม่กิมลั้ง สินค้าขายดี ที่การันตี ความอร่อยถูกปาก ของฝากถูกใจและสุดยอดวัตถุดิบคุณภาพ ของฝากเมนูใหม่ล่าสุดของร้าน“แม่กิมลั้ง” ร้านขนมหวาน และของฝากชื่อดังของจังหวัดเพชรบุรี




สำหรับผู้ที่ชื่นชอบขนมหวาน พลาดไม่ได้เลยกับ "สังขยามะพร้าวน้ำหอม" เมนูใหม่ล่าสุดของร้าน“แม่กิมลั้ง” ร้านขนมหวาน และของฝากชื่อดังของจังหวัดเพชรบุรี โดยเมนูสังขยามะพร้าวน้ำหอมนี้ มีกลิ่นหอมนุ่มลิ้นรสหวานกำลังดี กลายเป็นสินค้าขายดีอันดับต้นๆ พร้อมการันตีความอร่อยด้วยสุดยอดวัตถุดิบคุณภาพ ที่ผลิตออกมาในแต่ละวันจำนวนไม่มาก เพราะสูตร และขั้นตอนต่างๆ ในการทำนั้นถือได้ว่าเป็นสูตรลับเฉพาะที่ ร้านแม่กิมลั้งที่เดียวเท่านั้น

หากใครเดินทางผ่านมาทางจังหวัดเพชรบุรี มีความสุข สนุกและอร่อยทั้งครอบครัวกัน อย่าลืม ซื้อสังขยามะพร้าวน้ำหอม และขนมหวานต่างๆ เป็นของฝากจากร้านแม่กิมลั้ง ที่มีให้เลือกมากถึง 6 สาขา ได้แก่ สาขาท่ายาง , สาขาสาย 1 , สาขาฝังล่องใต้ , สาขานิคม , สาขาบายพาท กม.ที่ 1 ฝั่งตะวันตก และ สาขาบายพาท กม.ที่ 1 ฝั่งตะวันออก



พร้อมติดตามข่าวสารโปรโมชั่น และเมนูแนะนำทุกเวลาได้ที่
เดอะฟิลแอนนิมอลดรีม แลนมาร์คใหม่แห่งเพชรบุรี ตั้งอยู่ ต.ท่ายาง จังหวัดเพชรบุรีสามารถเข้ามาเยี่ยมชมได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06:30 – 18:00 น. สำหรับบัตรผ่านประตู ผู้ใหญ่ 80 บาท เด็ก 50 บาท ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป เข้าฟรี

The Field Animals Dream By แม่กิมลั้ง
อยากรู่ว่ามีอะไรลองคลิ๊ก
www.maekimlung.com และ www.facebook.com/MAEKIMLUNG
ถ.เพชรเกษม อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี
เลี้ยวซ้าย กม.175 ถ.เพชรเกษม (ขาล่อง) ประมาณ 500 เมตร
Tel. : 086-856-7598 / 086-555-5155
Line : thefieldanimals
FB : TheFieldAnimalsDream
IG : thefieldanimalsdream
www.thefieldanimals.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น