เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

20 มีนาคม 2561

แม่เจ้าว๊ายยยย ทะเลเทียมที่ใหญ่ที่สุดในโลก "อโลฮ่า บิ๊กฮอลิเดย์ 2018"

      สนุกคุ้มลุ้นเที่ยวฟรี SummerAloha BigHoliday2018

สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม ทะเลเทียมที่ใหญ่ที่สุดในโลก รับรองโดย  Guinness World Records ยังมีเครื่องเล่นชั้นนำระดับโลกกว่า 30 รายการ อาทิ วอร์เท็กซ์ (Vortex) รถไฟเหาะตีลังกาเกลียวสว่านใหญ่ที่สุด 1 ใน 2 ของโลก, ไจแอ้นท์ ดรอป (Giant Drop) ยักษ์ตกตึกดิ่งพสุธาสูง 75 เมตร สูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, บูมเมอแรง (Boomerang) ตื่นเต้นเร้าใจกับรถไฟเหาะตีลังกาถอยหลัง, ล็อค ฟลูม (Log Flume) สนุกสนานกับการผจญภัยบนท่อนซุงกลางกระแสน้ำเชี่ยว ,เทค อ๊อฟ(Take Off) เครื่องเล่นใหม่ล่าสุดจากประเทศเยอรมัน

สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม ทะเล-กรุงเทพฯ ได้รับเกียรติจากนายยุทธศักดิ์ สุภสร  ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดเทศกาล “Big Holiday 2018” อย่างยิ่งใหญ่ ต้อนรับซัมเมอร์ ฉลองครองแชมป์ทะเลเทียมที่ใหญ่ที่สุดในโลกติดต่อกันเป็นปีที่ 9 มอบโชคตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พักโรงแรม 5 ดาว ริมทะเลเมืองรองตามนโยบาย ททท. ทั้งเกาะกูด จังหวัดตราด ,เกาะหลีเป๊ะ จังหวัดสตูล ,และเกาะพยาม จังหวัดระนอง อัดแน่นด้วยโปรโมชั่น กิจกรรมและความสนุกสนานมากมาย เริ่มแล้ววันนี้  ถึง 16 พฤษภาคม 2561



ความพิเศษของเทศกาล  “Big Holiday 2018” ในปีนี้ เราตั้งใจมอบโชคให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการรวมถึงลูกค้าที่ใช้จ่ายอาหารเครื่องดื่มครบจำนวน โดยคัดสรรแพ็คเกจการเดินทางและที่พักที่ดีที่สุดในจังหวัดท่องเที่ยวชายทะเลเมืองรอง ตามนโยบายของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และของรางวัลอื่นๆรวม 26 รางวัล มูลค่ารวมเกือบสองแสนบาท

สวนสยามฟินกับบัตรสวนน้ำ ในราคาเริ่มต้นที่ 300 บาท พร้อมลุ้นแพคเกจเที่ยวรีสอร์ทสุดหรูฟรี!
เที่ยวสวนน้ำฟินก่อนใครได้ทั้งวัน แค่ 300 บาท/คน เล่นทะเลเทียมที่ใหญ่ที่สุดในโลก รับรองโดยกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ดส ชุ่มฉ่ำที่สวนน้ำโซนใหม่กับ Si-Am Lagoon และเครื่องเล่นทางน้ำหลากหลายเหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว พร้อมพบกิจกรรมคลายร้อนสุดฮิต Aloha Hydro Aerobic presented by Fanta แอร์โรบิกส์ในทะเลเทียมที่ใหญ่ที่สุดในโลก และกิจกรรมสร้างสีสันอีกมากมาย

สนุกอบอุ่นในสวนน้ำและเครื่องเล่นสำหรับครอบครัว ในราคาเบาๆ 500 บาท/คนพิเศษ!!! สวนสยามใจดีแถมฟรีบัตรอาหารและเครื่องดื่ม 380 บาท ให้ไปช็อปได้ทั้งสวน เมื่อซื้อบัตรรวมสวนน้ำและเครื่องเล่นทุกชนิดทั้งวัน ราคา 900 บาท/คน และบัตรรายปี ราคา 2000 บาท/คน ทั้งคุ้มทั้งมันส์ดีต่อใจสุดๆ

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ สวนสยามร่วมสนับสนุนนโยบายททท. ยกทะเลเมืองรองมาลุ้นโชค จัดหนัก แจกใหญ่เมื่อซื้อบัตรหน้าสวนสยามครบทุก 900 บาท/ใบเสร็จ หรือซื้อบัตรออนไลน์ 1 ใบ หรือซื้อบัตรอาหารและเครื่องดื่มแบบแลกคืนไม่ได้ภายในสวนสยามทุก 200 บาท เลือกซื้อแบบไหนก็ได้ตามใจ จะได้รับคูปองชิงโชค 1 ใบ มีสิทธิ์ลุ้นที่พักสุดหรู พร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับ และรางวัลอื่นๆ รวม26 รางวัล มูลค่ารวม 167,679 บาท
รางวัลที่ 1 จำนวน 1รางวัล แพคเกจสุดหรู2 วัน 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน เครื่องบินส่วนตัวไปกลับและอาหาร ณ โซนีว่า เกาะกูด จังหวัดตราด มูลค่า 88,266 บาท
รางวัลที่ 2 จำนวน 1 รางวัล แพคเกจ 3 วัน 2 คืน สำหรับ 2 ท่าน ณ ไอดีลคอนเซ็ปรีสอร์ท เกาะหลีเป๊ะ จังหวัดสตูล พร้อมตั๋วเครื่องบิน เรือ รถรับส่งถึงที่พัก และอาหารเช้า มูลค่า 18,415 บาท
รางวัลที่ 3 จำนวน 1 รางวัล แพคเกจ 3 วัน 2 คืน สำหรับ 2 ท่าน ณ Blue Sky Resort เกาะพยาม จังหวัดระนอง พร้อมตั๋วเครื่องบิน เรือ รถรับส่งถึงที่พัก และอาหารเช้า มูลค่า 12,998  บาท
รางวัลที่ 4 จำนวน 3 รางวัล รับบัตร Si-Am Year Pass รางวัลละ 2 ท่าน มูลค่า 12,000 บาท
รางวัลที่ 5 จำนวน 20 รางวัล รับบัตร Si-Am Big Pack รางวัลละ 2 ท่าน มูลค่า 36,000 บาท
รางวัลดีๆเพียบขนาดนี้ เชื่อว่าหลายคนถึงกับตาลุกวาว




นอกจากนี้สวนสยาม ได้จัดกิจกรรมต่าง ๆ มากมายตลอดเทศกาล “ Big Holiday 2018” กิจกรรมออกกำลังกายเพื่อสุขภาพสำหรับครอบครัวโดยการเต้นอะโลฮ่าสยามพาร์คซิตี้กลางทะเลเทียม ,กิจกรรม “My Talent” ที่จัดอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอดในทุกเทศกาลและครั้งนี้เป็นครั้งที่ 27 เปิดโอกาสให้น้อง ๆ วัยรุ่นได้แสดงความสามารถอย่างสร้างสรรค์ในหลากหลายรูปแบบ ,กิจกรรม “Music in The Fun Park”  ชมการแสดงความสามารถทางดนตรีของ เยาวชน และเอาใจเด็ก ๆ ทุกวันหยุดนักขัตฤกษ์ กับกิจกรรม “Si-Am Troop” ที่มาสคอทไซ-แอม และผองเพื่อนจะออกมาเดินทักทายอย่างใกล้ชิด, และความสนุกอื่น ๆ อีกมากมาย และร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์  ในระหว่างวันที่ 12 – 15 เมษายน 2561
ต่อด้วยคอนเสิร์ตแจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก วันแรงงาน ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2561



สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม ทะเล-กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น.
สอบถามรายละเอียดเพิมเติมได้ที่ 02 919 7200 ต่อ  308 – 309
เว็บไซต์ www.siamparkcity.com www.facebook.com/siamparkcity.fanpage

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น