เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

20 มีนาคม 2561

กิจกรรมต้องห้ามพลาด ขึ้นกระเช้าที่ยาวที่สุดในประเทศญี่ปุ่น

ฤดูใบไม้ผลิประเทศญี่ปุ่น 
ชมทัศนียภาพ - ประวัติศาสตร์ - อาหาร


ปริ๊นซ์ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ผู้ดำเนินงานในเครือโรงแรมชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น ที่มีโรงแรมกว่า 43 แห่ง สนามกอล์ฟ 28 แห่ง และสกีรีสอร์ททั้งหมด 9 แห่ง ทั่วทั้งประเทศ ขอแนะนำกิจกรรมพิเศษให้กับนักท่องเที่ยว เพื่อสัมผัสวัฒนธรรมแบบฉบับญี่ปุ่น และธรรมชาติอันสวยงามตามฤดูกาลอย่างแท้จริง


ในประเทศญี่ปุ่นนั้นความหนาวเย็นจากฤดูหนาวจะสิ้นสุดลงในช่วงเดือนเมษายน และฤดูใบไม้ผลิก็จะเริ่มต้นขึ้นพร้อมกับแสงสว่างอันอบอุ่น ซึ่งจะมีใบไม้และดอกไม้หลากสีสันเริ่มเบ่งบาน โดยเฉพาะไฮไลท์อย่างดอกซากุระที่เริ่มบานตั้งแต่ใต้จรดเหนือ และผู้คนก็ต่างพากันออกมาเพื่อชมความงดงามของดอกซากุระเหล่านั้น

ปริ๊นซ์ โฮเต็ล มาที่นี่มีกิจกรรมหลากหลาย ภายใต้แนวคิด “ทัศนียภาพ” “ประวัติศาสตร์” และ  “อาหาร” เพื่อให้นักท่องเที่ยวทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับฤดูใบไม้ผลิที่ญี่ปุ่นนี้อย่างเต็มที่

 

การชมทัศนียภาพ เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ไม่ควรพลาด เพราะจะมีเฉพาะแค่ในฤดูกาลนี้เท่านั้น นักท่องเที่ยวสามารถขับรถชมกำแพงหิมะตามเส้นทางถนนชิกะคุซาสึ ไฮแลนด์ (Shiga-Kusatsu Highlands) ที่อยู่สูงสุดของทางหลวงแห่งชาติ และอยู่ห่างจากโรงแรมสึมาโกอิ ปริ๊นซ์ โฮเต็ล (Tsumagoi Prince Hotel) เพียง 35 นาทีโดยรถยนต์ โดยโรงแรมสึมาโกอิ ปริ๊นซ์ โฮเต็ล จะตั้งอยู่ในที่ราบสูง ซึ่งล้อมรอบไปด้วยภูเขาที่สวยงามรวมถึงอุทยานแห่งชาติ

อีกหนึ่งกิจกรรมจาก โรงแรมนาเอะบะ ปริ๊นซ์ โฮเต็ล (Naeba Prince Hotel) นักท่องเที่ยวสามารถนั่งกระเช้าลอยฟ้า Dragondola กระเช้าที่ยาวที่สุดในประเทศญี่ปุ่น เพื่อชื่นชมความสวยงามของทัศนียภาพ ความเขียวชอุ่มสวยงาม และแนวเทือกเขาตั้งตระหง่าน ที่หาชมได้แค่ช่วงนี้เท่านั้น ถ้าใครอยากผ่อนคลายสบายตัว ที่โรงแรมคาวานะ (Kawana Hotel) ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่คุณสามารถเดินทางมาสัมผัสประสบการณ์การแช่บ่อน้ำร้อนชื่นชมความสวยงามของดอกซากุระในสายพันธุ์ต่างๆ ตั้งแต่เริ่มผลิดอก เช่น พันธุ์โซเมอิ โยชิโนะ ได้ นอกจากนี้ยังมีชุดของว่างคอยให้บริการที่ห้องน้ำชาอันสวยงามอย่าง
 “Sun parlor”

                                           “Sun parlor”

ดีต่อใจ!!  ใครที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ ต้องตกหลุมรักแผนการท่องเที่ยวของ โรงแรมเลค บิวะ อตสึ ปริ๊นซ์ โฮเต็ล (Lake Biwa Otsu Prince Hotel) อย่างแน่นอน เพราะคุณจะสามารถเที่ยวชมวัดดังทางพระพุทธศาสนาได้ถึงสามแห่ง และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก ร้านค้าอยู่รายล้อม เพลิดเพลินไปกับการเที่ยวรอบปราสาท “โอบิ” (Obi) ที่ได้ชื่อว่าเป็นลิตเติ้ลเกียวโตแห่งภูมิภาคคิวชู ในขณะกำลังพักที่โรงแรมนิชินัน ไคกัน นันโงะ ปริ๊นซ์ โฮเต็ล (Nichinankaigan Nango Prince Hotel)


เรื่องอาหารการกิน มาแล้วจะต้องมาลิ้มลองอาหารฝรั่งเศส ที่นี่เค้าใช้วัตถุดิบสดใหม่ในท้องถิ่นโดยตรง เพื่อสัมผัสรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของฤดูใบไม้ผลิ ที่ริมทะเลสาบของโรงแรม โทวาดะ ปริ๊นซ์ โฮเต็ล (Towada Prince Hotel) หรืออาจลองมาลิ้มรสอาหารท้องถิ่นนาโกย่า “Nagoya Meshi” และบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า พร้อมกับการชมวิวเมืองนาโกย่าที่สูงเหนือพื้นดินกว่า 140 เมตร บนชั้น 31ของโรงแรมใหม่ล่าสุดในเครือปริ๊นซ์ โฮเต็ลอย่าง  “นาโกย่า ปริ๊นซ์ โฮเต็ล สกาย ทาวเวอร์” (Nagoya Prince Hotel Sky Tower)

ข้อมูลแผนการท่องเที่ยวเพิ่มเติมได้ที่ http://www.princehotels.com/




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น