เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

23 กรกฎาคม 2561

ใหม่! ZEA Max ปลาย่างอบกรอบรสต้นตำรับ ปลาโยชน์จากท้องทะเล

ใหม่! ZEA Max ปลาย่างอบกรอบรสต้นตำรับ 




ยุคนี้สายเฮลท์ตี้มาแรง ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เจอแต่คนใส่ชุดออกกำลังกาย เข้ายิม ถ่ายรูปโชว์หุ่นลงเต็มโซเชียล ซึ่ง บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) ผู้นำนวัตกรรมเครื่องดื่มเพื่อความงาม เปิดตัว ขนมปลาย่างอบกรอบ ZEAMax (ซีแม็กซ์) นวัตกรรมขนมเพื่อสุขภาพเอาใจคนรุ่นใหม่สายเฮลท์ตี้ อร่อยเคี้ยวเพลิน แบบไม่รู้สึกผิด ! การันตีไม่อ้วนแถมมีประโยชน์


นำโดย  คุณปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารก็ไม่ยอมตกเทรนด์ ขอสร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญ ให้กับวงการขนมขบเคี้ยว ด้วยการเปิดตัว ขนมปลาย่างอบกรอบ ZEAMax (ซีแม็กซ์) สุดยอดนวัตกรรมขนมเพื่อสุขภาพล่าสุดอย่างเป็นทางการ เอาใจคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพเป็นครั้งแรก
โดย ปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า นับเป็นความสำเร็จอีกขั้นของทาง เซ็ปเป้ที่คิดค้นนวัตกรรมขนมเพื่อสุขภาพอย่าง ปลาย่างอบกรอบ ZEAMax (ซีแม็กซ์) มาเป็นของขวัญให้กับคนรักสุขภาพที่ยังคงชอบทานขนมขบเคี้ยวในยามว่างและไม่รู้สึกผิดอีกต่อไป เพราะ ZEAMax คัดสรรเนื้อปลาทะเลแท้ชั้นดีเป็นส่วนผสมหลักถึง 90% ซึ่งยังไม่มีแบรนด์ใดสูงเท่า และไขมัน 0% อีกทั้งกระบวนการผลิตยังใช้การย่าง ไม่ใช้น้ำมัน มีประโยชน์ โปรตีนสูง มีโอเมก้า3  ดีเอชเอ และ ไฮไลท์สำคัญคือ ZEA Max (ซีแม็กซ์) ได้รับรางวัล SIAL Innovation Finalist Award 2018 ณ นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน โดยได้รับคัดเลือกเป็นสินค้านวัตกรรม 1 ใน 10 จาก 164 ผู้ร่วมเข้าแข่งขันทั่วโลก(SIAL CHINA 2018 งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดของเอเชีย และอันดับ 4 ของโลก)โดยมีให้เลือกอร่อยถึง 3 รสชาติ ได้แก่รสชาติต้นตำรับจากท้องทะเล  คลุกเคล้าเครื่องเทศ หอมกลิ่นปลาย่าง อร่อย ถูกปาก ทานได้ทั้งวัน, รสต้มยำหม้อไฟ เผ็ดร้อน...ถึงใจปรุงรสด้วยสมุนไพรเครื่องต้มยำ รสชาติเผ็ดร้อน เปรี้ยวจี๊ดจ้าด อร่อยตามต้นตำรับแบบไทยๆ, รสทรงเครื่อง อร่อยเข้ม...เต็มเครื่องนำมาปรุงรสคลุกเคล้าด้วยสูตรเฉพาะ เพื่อให้ได้รสชาติที่เข้ม เผ็ด เปรี้ยว รวมรวมแล้วกลมกล่อมกำลังดี ครบรสจัดจ้านถึงใจ

คุณปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
 

เพื่อให้สมกับแนวคิด “ปลาโยชน์...จากท้องทะเล” ภายในงานเปิดตัว ZEAMax จึงได้เนรมิตบรรยากาศชิลๆ ริมชายหาดในธีม Party On The Beach เพื่อพรีเซ้นท์ความผ่อนคลายไปกับช่วงเวลาสนุกสนาน เฮฮา ปาร์ตี้ โดยมี ZEAMax (ซีแม็กซ์)เป็นสื่อกลางความสุขสำหรับทุกคน สำหรับ ZEAMax (ซีแม็กซ์)
มีจำหน่ายแล้วที่ห้าง Big C และThe Mall รวมถึง ร้านค้าชั้นนำบนสถานี BTS หมอชิต สะพานควาย บางจาก อ่อนนุช พระโขนง พญาไท เอกมัย พร้อมพงษ์ เพลินจิต นานา อโศกเป็นต้น




รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/ZEAMaxTH

#ปลาโยชน์จากท้องทะเล
#ไม่มีไขมันทรานส์

#ZEAMax








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น