เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

08 มีนาคม 2562

ไมเนอร์ ฟู้ด รุกธุรกิจเดลิเวอรี่เต็มสูบ เปิดแอปพลิเคชั่น ‘1112Delivery’

พร้อมเสิร์ฟความอร่อยถึงมือผู้บริโภคครบ แบรนด์ในครั้งเดียวตอกย้ำความเป็นหนึ่งด้านร้านอาหารครบวงจรของไทย

กรุงเทพฯ มีนาคม 2562 – บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจร้านอาหารชั้นนำของไทย ลุยธุรกิจเดลิเวอรี่ในยุคฟู้ด ดิสรัปท์เต็มตัว ในฐานะผู้บุกเบิกธุรกิจเดลิเวอรี่เจ้าแรกของประเทศไทย จึงตอกย้ำความเป็นผู้นำของธุรกิจ โดยเปิดตัวแอปพลิเคชั่น‘1112Delivery’ เพิ่มช่องทางจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มผ่านบริการเดลิเวอรี่ทั้ง แบรนด์พร้อมกันเป็นครั้งแรกด้วยเครือข่ายพนักงานส่งกว่า 3,000 คนทั่วประเทศ พร้อมบุกตลาดเดลิเวอรี่ครบวงจร คาดดันยอดขายเดลิเวอรี่เพิ่มขึ้น 50%


มร. พอล เคนนี่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เปิดตัวแอปพลิเคชั่น 1112Delivery เพื่อขยายช่องทางจำหน่ายอาหาร และเครื่องดื่มจาก แบรนด์ในเครือไมเนอร์ ฟู้ดฯ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง และผู้บริโภคในปัจจุบันที่เน้นการสั่งสะดวก และยังคงคุณภาพอาหารที่ได้มาตรฐานของแต่ละแบรนด์ โดยได้นำร่องให้บริการจัดส่งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และจะทยอยให้บริการครอบคลุมทั่วทุกภาคภายในกลางปี 2562 นี้ จากร้านอาหารในเครือกว่า 1,600 สาขา อาทิ ภูเก็ต เชียงใหม่ พัทยา และนครราชสีมา โดยการเปิดตัวแอปพลิเคชั่น 1112Delivery ในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำของบริษัทฯ ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกธุรกิจเดลิวอรี่เจ้าแรกของประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2532 ด้วยประสบการณ์สามทศวรรษในธุรกิจเดลิเวอรี่ บริษัทฯ ได้สั่งสมประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ รวมถึงเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภค โดยได้เพิ่มช่องทางในการให้บริการลูกค้าให้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น ทั้งการขยายสาขาให้ครอบคลุมพื้นที่ให้บริการ ตลอดจนช่องทางดิจิทัล ทั้งเว็ป แอปพลิเคชั่น และโซเชียล มีเดียหลากหลายรูปแบบ ส่งผลให้ยอดขายรวมของบริษัทฯ ในปี 2561อยู่ที่ 44,000 ล้านบาท จากร้านอาหารกว่า 2,270 สาขาใน 27 ประเทศ ทั้งนี้ ในปี 2562บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายโตเฉลี่ยทั้งเครือกว่า 10จากการขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง การเพิ่มฐานลูกค้าและการรุกธุรกิจเดลิเวอรี่ เป็นต้น

ในโอกาสที่เปิดตัวแอปพลิเคชั่น 1112Delivery อย่างเป็นทางการในวันนี้ บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นซื้อ ฟรี พร้อมกัน 7 แบรนด์เป็นครั้งแรก เพื่อเป็นการขอบคุณที่ลูกค้าให้การสนับสนุนบริษัทฯ อย่างดีเสมอมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น