เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

24 เมษายน 2562

เที่ยวกับบริษัททัวร์ดีจริงไหม?

เที่ยวแบบสายรักสุขภาพ-เที่ยวแบบหลาย Gen
เทรนด์เที่ยวสุดฮิตปี 2019 ที่ควรลองสักครั้ง!



หลังจากประกาศวันลาพักร้อนปี 2019 หลายคนอาจจะเริ่มวางแพลนเที่ยวกันแล้วใช่ไหมล่ะ สำหรับคนที่อยากลองสัมผัสประสบการณ์เที่ยวแบบใหม่ๆ ที่จะมอบประสบการณ์การเที่ยวอันสะดวกสบายแบบที่ไม่ต้องเปิดเว็บหาข้อมูลวางแผนเที่ยวเอง บทความนี้ขอนำเสนอทางเลือกในการเที่ยวที่หลายคนอาจมองข้าม นั่นคือ การเที่ยวกับบริษัทนำเที่ยวนั่นเอง

เที่ยวทัวร์ดีจริงไหม?

การ Backpack เที่ยวด้วยตัวเองก็เป็นเรื่องสนุกท้าทายและเป็นอิสระ แต่การเที่ยวกับบริษัททัวร์ก็เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวมือใหม่หรือคนที่จะพาครอบครัวหรือพนักงานในบริษัทไปเที่ยว ซึ่งเราจะได้ไม่ต้องวุ่นวายในการวางแผนเที่ยวเอง เพราะบริษัททัวร์จะจัดการให้ทั้งหมด หน้าที่เพียงอย่างเดียวคือจ่ายเงินและเก็บกระเป๋าเตรียมตัวออกเดินทางได้เลย

ข้อดีของการเที่ยวกับบริษัททัวร์ที่ตอบรับกับเทรนด์ยุคนี้ ข้อมูลจากนางกชภาภรณ์ รัชชานนท์กุล รองกรรมการผู้จัดการ AAR Travels  
กล่าวว่า “นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่พร้อมที่จะจ่ายเงินเพิ่มขึ้นเพื่อแลกกับบริการที่ครบถ้วนและความสะดวกสบาย ซึ่งสามารถสังเกตได้จากนักท่องเที่ยวนิยมเดินทางด้วยสายการบินพรีเมี่ยมแบบ Full Service มากขึ้น รวมถึงการเข้ามาปรึกษาผู้เชี่ยวชาญจากบริษัทนำเที่ยวเพื่อพิจารณาซื้อทัวร์ โดยคาดหวังข้อมูล ไม่ว่าจะเป็นการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวแปลกใหม่ หรือให้คำปรึกษาด้านวางแผนเที่ยวให้ครบถ้วนและครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคน ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มพนักงานของบริษัทต่างๆ

โดยคำนึงถึงเป้าหมายสูงสุดในการสร้างประสบการณ์อันมีค่าร่วมกันของผู้ร่วมเดินทาง นอกจากนี้ข้อดีของการซื้อโปรแกรมท่องเที่ยวจากบริษัททัวร์คือการอำนวยความสะดวกในการบริหารจัดการการท่องเที่ยวของครอบครัวใหญ่หรือกลุ่มพนักงานของบริษัท ไม่ว่าจะเป็น การซื้อตั๋วเครื่องบิน การจองที่พัก การเช่ารถเดินทาง การซื้อตั๋วเข้าชมสถานที่ต่างๆ แบบเบ็ดเสร็จครบวงจร และออกแบบแผนการท่องเที่ยวตามต้องการ ไม่จำกัดเวลา และบริษัทจะคอยดูแลและให้คำปรึกษาได้ตลอดทริป ที่สำคัญคือ จ่ายรอบเดียวจบ งบไม่บานแน่นอน”


เที่ยวแบบสายรักสุขภาพ-เที่ยวแบบหลาย Gen เทรนด์เที่ยวสุดฮิตปี 2019 ที่ควรลองสักครั้ง!

นางกชภาภรณ์ รัชชานนท์กุล รองกรรมการผู้จัดการ AAR Travels เล่าเพิ่มเติมอีกว่า ในไตรมาสที่ 3 ทาง AAR Travels จะเน้นจัดทริปการท่องเที่ยวสำหรับกลุ่มผู้สูงอายุมากขึ้น เพื่อเป็นการตอบรับเทรนด์ท่องเที่ยวสุดฮิตในปี 2019 ที่ควรลองสักครั้งในปีนี้ที่มีอยู่ 2 รูปแบบ ได้แก่

·เที่ยวแบบหลาย Gen (Multigenerational Travel) การท่องเที่ยวกับครอบครัวใหญ่ สมาชิกหลาย Generationมีการเติบโตอย่างรวดเร็วมาก และส่วนใหญ่จะเป็นคนรุ่นใหม่ที่มักพา คุณพ่อ คุณแม่ คุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยาย ไปท่องเที่ยวพักผ่อนพร้อมหน้า ซึ่งเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงวัฒนธรรมแบบครอบครัวใหญ่ของชาวไทยที่มีความต้องการหลากหลาย ไม่เฉพาะแค่ต้องการมาท่องเที่ยวเพียงอย่างเดียว แต่ยังต้องเที่ยวไปพร้อมๆ กับทำกิจกรรมอื่นๆ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ จึงเกิดการท่องเที่ยวในรูปแบบต่างๆ เช่น การท่องเที่ยวเชิงเกษตร การท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม การท่องเที่ยวเชิงอาหาร ฯลฯ

·การท่องเที่ยวอีกหนึ่งรูปแบบที่ฮิตมากอย่างต่อเนื่องจนถึงปีนี้ คือการ Combination กันระหว่างการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ และท่องเที่ยวธรรมชาติ กลายมาเป็นทริปปั่นจักรยานชมธรรมชาติ ที่เริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้น โดยเฉพาะ ทริปปั่นจักรยานรอบเกาะไต้หวันและญี่ปุ่น ซึ่งเหมาะสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวเพื่อผ่อนคลายจากการทำงาน ด้วยการออกกำลังกายให้เหงื่อออกไปพร้อมๆ กับการซึมซับความสดชื่นจากธรรมชาติ  

 AAR Travels เป็นธุรกิจทัวร์ภายใต้บริษัท AAR Advertising Co., Ltd. ดำเนินธุรกิจทัวร์ครบวงจร 
ได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวอย่างถูกต้อง จาก กรมการท่องเที่ยว และยังเข้าร่วมเป็นสมาชิกของสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว  มุ่งเน้นพัฒนาธุรกิจเพื่อตอบรับเทรนด์ที่ว่านี้ ไม่ว่าจะเป็น การวางแผนท่องเที่ยวที่แปลกใหม่ รวมไปถึงการจัดทริปให้กับทัวร์กลุ่มเล็ก กลุ่มสัมมนา และกลุ่ม MICE (M=Meeting, I=Incentive, C=Convention, E=Exhibition) โดยไม่ต้อง Join Group ร่วมกับกลุ่มผู้เดินทางอื่น ดูแลและบริการผู้เดินทางด้วยความจริงใจ เสมือนเดินทางไปท่องเที่ยวกับคนในครอบครัว อีกทั้งยังพัฒนาคุณภาพเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้นเพื่อรองรับลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์ ขยายพันธมิตรให้ครอบคลุมในหลายประเทศ และครบวงจรการท่องเที่ยวตั้งแต่ต้นน้ำยันปลายน้ำให้ได้มากที่สุด

สนใจจองแพ็กเกจเที่ยวหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแพ็กเกจทัวร์ท่องเที่ยวต่างประเทศแบบเดินทางคนเดียวหรือเดินทางแบบครอบครัว  กรุ๊ปทัวร์  

กรุ๊ปอบรมสัมมนา หรือกรุ๊ปดูงานต่างประเทศ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมของ AAR Travels ได้ที่เว็บไซต์ www.aartravels.com หรือติดต่อโทร. 089-491-6445










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น