เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

24 มิถุนายน 2562

ไทยสมายล์ฉลอง 7 ปี จับมือ S&P จัดปาร์ตี้น้ำชาในธีม Smile in Wonderland ครั้งแรกบนเที่ยวบิน


สายการบินไทยสมายล์ฉลองครบรอบ 7 ปี ก้าวสู่ปีที่ 8 เตรียมมอบรอยยิ้มและความประทับใจแก่ผู้โดยสารด้วยเมนูพิเศษจากแบรนด์ S&P ผู้นำธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ไทย ซึ่งนำเสนอในรูปแบบปาร์ตี้น้ำชา (Afternoon Tea Party) ธีม Smile in Wonderland สร้างสรรค์เมนูเบเกอรี่หลากหลายรูปแบบเสิร์ฟพร้อมชาชั้นดีรสเลิศ เพื่อสร้างบรรยากาศการฉลองที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน สดใส ผสมผสานความคลาสสิคของลวดลายในธีมดินแดนมหัศจรรย์ที่ถ่ายทอดลงบนบรรจุภัณฑ์ต่างๆ พร้อมเสิร์ฟแก่ผู้โดยสารในทุกที่นั่ง ทุกเที่ยวบินตลอด 7 วัน ระหว่างวันที่ 7–13 กรกฎาคม นี้



ตอกย้ำสายการบินฟูลเซอร์วิสที่มุ่งมั่นนำเสนอและพัฒนาการบริการที่เหนือกว่า พร้อมประกาศก้าวสู่ปีที่ 8 อย่างแข็งแกร่งด้วยการพัฒนาการบริการอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดไทยสมายล์ได้รับรางวัล TripAdvisor Travelers’ Choice Awards 2019 ประเภทสายการบิน โดยได้รับยกย่องให้เป็น สายการบินยอดเยี่ยมอันดับหนึ่งของประเทศไทย (Best Airline in Thailand) และสายการบินยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชีย (Travellers’ Choice Regional Airline-Asia) ติดต่อกันเป็นปีที่ 3

นางชาริตา ลีลายุทธ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา สายการบินไทยสมายล์ได้มีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์การให้บริการในหลากหลายมิติ เพื่อสอดรับกับความต้องการของนักเดินทางมาโดยตลอด โดยยังคงมีเป้าหมายของการเป็นสายการบินฟูลเซอร์วิสชั้นนำในภูมิภาค ที่มุ่งเน้นในมาตรฐานการให้บริการที่เยี่ยมยอดควบคู่ไปกับความคุ้มค่าของราคา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้านักเดินทางระยะสั้น ขณะเดียวกันยังคงให้ความสะดวกสบายสูงสุด



สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการบริการที่เป็นเลิศ ในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 8 ของการให้บริการ ผู้โดยสารจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงที่ล้วนมุ่งสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า และพัฒนาปรับปรุงบริการที่ดีอยู่แล้วให้ดียิ่งขึ้นไปอีก โดยทุกการปรับเปลี่ยนและพัฒนาเพิ่มเติมนั้น ไทยสมายล์จะคำนึงถึงความต้องการของผู้โดยสาร และมอบประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมาย อีกทั้งเตรียมวางแผนร่วมมือกับการบินไทยซึ่งเป็นบริษัทแม่เพื่อกำหนดกลยุทธ์และวางแผนการขายและการตลาดร่วมกัน เพื่อส่งมอบการบริการแบบไร้รอยต่อให้แก่ผู้โดยสารของการบินไทยและไทยสมายล์ด้วยเช่นกัน

นางเนตรนภางค์ ธีระวาส ประธานเจ้าหน้าที่สายการบริการลูกค้า สายการบินไทยสมายล์ กล่าวเสริมว่า  ในโอกาสที่ไทยสมายล์ครบรอบ 7 ปี ในวันที่ 7 กรกฎาคม และก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 เป็นประจำทุกปีที่ไทยสมายล์จะสร้างความประทับใจและเซอร์ไพรส์แก่ผู้โดยสารด้วยบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ครั้งนี้ เราร่วมมือกับพันธมิตรอย่างแบรนด์ S&P ผู้นำธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ไทย สร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษและเป็นครั้งแรกที่จะได้นำเสนอในรูปแบบ ปาร์ตี้น้ำชา หรือ Afternoon Tea Party ในธีม Smile in Wonderland



ประกอบด้วยเมนูขนมหวานหลากหลายรูปแบบ อาทิ Berry Fairy Cake, Banoffee Fairy Cake, Strawberry Cocoa Mousse และ Yuzu Mango Mousse ซึ่งแต่ละเมนูจะจับคู่เสิร์ฟพร้อมกับชาร้อนรสเลิศที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีจากไร่บุญรอด (Boon Rawd Farm) นอกจากนี้วัสดุที่นำมาผลิตขนมยังคัดสรรผลผลิตคุณภาพจากโครงการหลวงมาใช้ อีกทั้งบรรจุภัณฑ์ยังใช้ถ่ายทอดความคลาสสิคของลวดลายในธีมดินแดนมหัศจรรย์อีกด้วย ทั้งนี้เพื่อให้ผู้โดยสารของเราได้ร่วมมีความสุขไปกับบรรยากาศการฉลองที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน สดใส ผสมผสานความคลาสสิคในแบบดินแดนมหัศจรรย์ ซึ่งไทยสมายล์พร้อมเสิร์ฟเมนูดังกล่าวนี้ให้แก่ผู้โดยสารในทุกที่นั่ง ทุกเที่ยวบินตลอด 7 วัน ระหว่างวันที่ 7 – 13 กรกฎาคม นี้


นางเกษสุดา ไรวา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในวาระครบรอบ 7 ปี  ก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 ของไทยสมายล์ ซึ่งถือเป็นการเฉลิมฉลอง และส่งมอบความพิเศษที่มีทั้งความสุข ความสดใส ผสมความคลาสสิคให้กับผู้โดยสาร ดังนั้นเอส แอนด์ พี จึงได้คิดค้นเซตเบเกอรี่เสิร์ฟพร้อมชาในรูปแบบ Afternoon Tea Party โดยเบเกอรี่ของเอส แอนด์ พี ได้คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ จากผลิตภัณฑ์เกษตรเพื่อชุมชนของดอยคำมาเป็นส่วนผสม และเติมเต็มอรรถรสของเบเกอรี่อย่างลงตัวด้วยการจับคู่กับชารสเลิศผลิตผลจากเกษตรกรไทย



สำหรับเซตเบเกอรี่ ดังนี้ Berry Fairy Cake ซอฟท์เค้กเรดเวลเวทเนื้อนุ่ม ชุ่มฉ่ำ สอดไส้ครีมชีสผสมชิ้นสตรอเบอรี่ และตกแต่งด้วยชิ้นสตรอเบอรี่อบแห้ง เสิร์ฟคู่ชาเอิร์ลเกร์ย (Earl Grey) Banoffee Fairy Cake เนื้อเค้กผสมกล้วยหอม เนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำ สอดไส้และตกแต่งด้วยคาราเมลซอลตี้ครีมชีสเนื้อเนียน รสหอมมัน ตกแต่งด้วยชิ้นกล้วยตาก เสิร์ฟคู่ชาอิงลิชเบรกฟาสต์ (English Breakfast) ที่ผสมผสานความหอมของข้าวบาร์เลย์และชาอู่หลง Strawberry Cocoa Mousse มูสชอคโกแลต ผสมรสชาติเปรี้ยวหวานของสตรอเบอรี่ ด้านล่างของชั้นเป็นครัมเบิ้ลเพิ่มเนื้อสัมผัสกรุบกรอบของขนม

เสิร์ฟคู่ชาเอิร์ลเกร์ย (Earl Grey)  และ Yuzu Mango Mousse มูสส้มยูซุ สดชื่น หอมหวานของเสาวรสและมะม่วง ด้านล่างของชั้นเป็นครัมเบิ้ลเพิ่มเนื้อสัมผัสกรุบกรอบ เสิร์ฟคู่ชาอิงลิชเบรกฟาสต์ (English Breakfast) โดยเบเกอรี่ถูกบรรจุในบรรจุภัณฑ์ที่ออกแบบด้วยลวดลายน่ารัก สนุก สดใส

ภายใต้ธีม Smile in Wonderland เนื่องในโอกาสครบรอบ 7 ปีของไทยสมายล์ ขอให้ไทยสมายล์เป็นสายการบินที่ผู้โดยสารชื่นชอบ และได้รับความไว้วางใจเลือกใช้บริการมากที่สุด เอส แอนด์ พี หวังว่าท่านผู้โดยสารจะมีความสุขกับเซต Afternoon Tea ที่จะเสิร์ฟบนสายการบินไทยสมายล์กันทุกท่าน และขอขอบคุณทางไทยสมายล์ที่ให้ความไว้วางใจเอส แอนด์ พี ด้วยดีมาตลอด และหวังว่าเราจะได้ส่งมอบสิ่งดีๆ ให้กับผู้โดยสารร่วมกันในโอกาสต่อไป 

ขนมและชาให้บริการ ประกอบไปด้วย ผู้โดยสารในชั้นประหยัดพรีเมี่ยม (Smile Plus) และชั้นประหยัด (Smile Class) เที่ยวบินภายในประเทศและเที่ยวบินระหว่างประเทศ จะได้เพลิดเพลินไปกับเมนู

Berry Fairy Cake เป็น ซอฟท์เค้กเรดเวลเวท ที่มีส่วนผสมของครีมชีส ให้เนื้อสัมผัสนุ่ม โปร่งและชุ่มฉ่ำ สอดไส้ด้วยครีมชีสผสมชิ้นสตรอเบอรี่ ให้เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม หอมมัน และตกแต่งด้านหน้าเค้กด้วยครีมชีสและวางตกแต่งด้วยชิ้นสตรอเบอรี่อบแห้งของโครงการหลวง ผลิตภัณฑ์มีกลิ่นหอมสตรอเบอรี่ มีรสชาติหวานอมเปรี้ยวให้ความสดชื่น สดใส เสิร์ฟคู่กับชา Earl Grey สูตรเฉพาะของบุญรอดฟาร์ม โดดเด่นด้วยน้ำชาสีทองอําพัน และกลิ่นหอมพิเศษเฉพาะตัว



Banoffee Fairy Cake เป็นเค้กเนยผสมกล้วยหอม เนื้อสัมผัสนุ่มชุ่มฉ่ำ สอดไส้และบีบตกแต่งด้านบนด้วย คาราเมลซอลตี้ครีมชีส ให้เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม หอมมัน และวางตกแต่งด้วยชิ้นกล้วยตากของโครงการหลวง ผลิตภัณฑ์มีกลิ่นหอมของกล้วย มีรสชาติหวานอมเปรี้ยวเล็กน้อย เสิร์ฟคู่กับชา English Breakfast จากบุญรอดฟาร์มน้ำชาสีทองแดง แบบดั้งเดิมของอังกฤษ รสชาติกลมกล่อม หอมละมุน

ผู้โดยสารในชั้นประหยัดพรีเมี่ยม (Smile Plus) และชั้นประหยัด (Smile Class) เฉพาะเส้นทางอินเดีย
 จะได้เพลิดเพลินไปกับเมนู (Vegan)

Strawberry Cocoa Mousse มูสรสชาติเข้มข้นของดาร์คชอคโกแลต ผสมผสานรสชาติเปรี้ยวอมหวานของสตรอเบอรี่ ด้านล่างเป็นชั้นของครัมเบิ้ลช่วยเพิ่มเนื้อสัมผัสกรุบกรอบของขนม เสิร์ฟคู่กับชา
Earl Grey

Yuzu Mango Mousse มูสส้มยูซุสดชื่น ได้ความหอมหวานของเสาวรสและมะม่วง ด้านล่างเป็นชั้นของ
ครัมเบิ้ลช่วยเพิ่มเนื้อสัมผัสกรุบกรอบของขนม เสิร์ฟคู่กับชา English Breakfast

โดยจะให้บริการแก่ผู้โดยสารทุกที่นั่ง ทุกเที่ยวบิน ทั้งเส้นทางบินภายในประเทศและเส้นทางบินต่างประเทศ ในระหว่างวันที่ 7-13 กรกฎาคมนี้ ยกเว้นเที่ยวบิน WE011, WE051, WE177, WE419/420, WE426, WE609 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น