เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

08 พฤศจิกายน 2562

PHOTO FAIR 2019

เผยมีพันธมิตรแบรนด์ดัง ตอบเข้าร่วมงานกว่า 80 บูธ 

สมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ แถลงข่าวจัดงานมหกรรมการถ่ายภาพครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี งาน “PHOTO FAIR 2019” ชูแนวคิด “Share Your Wonder แชร์ความมหัศจรรย์แห่งโลกของภาพถ่าย” ซึ่งเป็นการแถลงครั้งที่ แสดงให้เห็นถึงความคืบหน้าของการจัดงาน ซึ่งมีความพร้อมเต็มร้อย โดยความร่วมมือกับพันธมิตรแบรนด์ดัง ตอบรับเข้าร่วมงานกว่า 80 บูธ มาพร้อมโปรโมชั่นแรง ๆ และจากสมาคมฯ เตรียมโปรโมชั่นเสริมไว้อีกนับล้านบาท ร่วมปลุกกระแสการถ่ายภาพเอาใจคนรุ่นใหม่ที่สนใจเรื่องกล้อง เข้าชมฟรี งานเดียวที่คุ้มที่สุดแห่งปี ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค – พฤศจิกายน 2562 – นางณริภา ศรีสว่างวัฒน์ นายกสมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ ประธานจัดงานโฟโต้แฟร์ “PHOTO FAIR 2019” กล่าวในงานแถลงข่าวเตรียมความพร้อมจัดงาน PHOTO FAIR 2019 ว่า ขณะนี้ทางสมาคมฯ ได้เตรียมพร้อมในทุกด้าน สำหรับการจัดงาน แสดงเทคโนโลยีทางการถ่ายภาพ ซึ่งมีความพร้อมเต็มร้อย เนื่องจากมีพันธมิตรแบรนด์ดังตอบรับเข้าร่วมงานกว่า 80 บูธ ประกอบด้วยบริษัทห้างร้านต่าง ๆ อาทิเช่น บริษัท โซนี่ ไทย จำกัดบริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัดบริษัท อิสท์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัดห้างหุ้นส่วนจำกัด เดอะดิจิตอลเอสทีเอ็มบริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัดบริษัท ไซโน พรอมมิส (ประเทศไทย) จำกัดบริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) บริษัท เวิลด์คาเมร่า กรุ๊ป จำกัด บริษัท พาราโบล่า จำกัดบริษัท แอดวานซ์โฟโต้ซีสเทมส์ จำกัด ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอกศิลป์อุตสาหกรรมบริษัท พิกซ์โปรส์เฮ้าส์ เซลส์ จำกัด ฯลฯ



รวมทั้งยังมีโปรโมชั่นเสริมอีกนับล้านบาท ที่สมาคมฯ เตรียมจัดไว้ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ลุ้นกัน ทั้งนี้เพื่อตอบรับกลุ่มเป้าหมายผู้เข้าชมงานไม่ว่าจะเป็นจากน้อง ๆ กลุ่มวัยรุ่น นักเรียนนักศึกษา ประชาชนทั่วไป ได้เกาะติดการจัดงานอย่างใกล้ชิด จากการที่น้องๆ ส่งคลิปวีดีโอมาร่วมประกวด ล่าสุดมีทั้งหมด 19 ทีมแล้ว โดยแต่ละทีมมีการนำเสนอ คอนเทนต์ประชาสัมพันธ์การจัดงานโฟโต้แฟร์ ได้น่าสนใจ และยังมีการกด Like กดแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ซึ่งจะประกาศทีมชนะเลิศ  ในวันที่ 25 พ.ย.2562 และทีม
ที่ชนะเลิศจะได้รับรางวัลในงานโฟโต้แฟร์
2019 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา
วันที่
27 พ.ย. - 1 ธ.ค.2562




การประกวดคลิปวีดีโอ ถือเป็นกิจกรรมประชาสัมพันธ์ส่วนหนึ่งของงานโฟโต้แฟร์ 2019 โดยในปีนี้นับเป็น ครั้งที่ 30 ที่สมาคมฯ ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีการถ่ายภาพ บริษัทผู้คิดค้นเทคโนโลยี นำอุปกรณ์ใหม่ ๆ ที่ทันสมัยต่อวงการถ่ายภาพมาจัดแสดงและได้มาพบกัน ภายใต้แนวคิดShare Your Wonder แชร์ความมหัศจรรย์แห่งโลกของภาพถ่าย” โดยหวังให้งานในครั้งนี้เป็นมากกว่างานกล้องทั่วๆไป และเชื่อว่าจะเป็นอีกงานที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงปลายปีให้เติบโตยิ่งขึ้น

สำหรับไฮไลท์งานในปีนี้ ที่คาดว่าจะช่วยดึงดูดให้มีผู้เข้าชมงานมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นพิเศษทั้งจากร้านค้าและสมาคมฯ เพิ่มเติมให้ในการซื้อหาอุปกรณ์ถ่ายภาพ และร่วมสนุกชิงรางวัล รถยนต์ กล้องถ่ายรูป พร้อมด้วยกิจกรรมงานสัมมนาเกี่ยวกับการถ่ายภาพ พบกับช่างภาพชื่อดังในสายงานต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพบุคคล การถ่ายภาพสินค้า อาหาร โฆษณาต่าง ๆ มีให้ได้ศึกษาเพิ่มเติมความรู้ และเทคนิคเพื่อไปปรับใช้ในการถ่ายภาพของคุณให้มีความมหัศจรรย์มากยิ่งขึ้น กิจกรรมการเสวนากลยุทธ์การตลาดกับกูรู อ.ธันยวัชร์ ชัยตระกูลชัย, เสวนา เวิร์กชอป เทคนิคกระบวนการทำงานระดับมืออาชีพจุดประกายแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ และ แฟชั่นโชว์พิเศษ จาก Penthouse และ PlayBoy

นางณริภา ศรีสว่างวัฒน์ กล่าวต่อว่า ปัจจุบันตลาดกล้องดิจิทัลยังคงมีการเติบโต เพราะจะเห็นได้จากการเปิดตัวกล้องรุ่นใหม่ของค่ายดัง ๆ ที่มุ่งเน้นในเรื่องนวัตกรรมเพื่อมาตอบสนองความต้องการของคนหลังเลนส์ หรือตากล้องมืออาชีพ ซึ่งมีไลฟ์สไตล์ชอบแบกกล้อง แบกเลนส์ โดยเน้นในเรื่องของประสิทธิภาพ สามารถถ่ายรูปได้หลากหลาย หรือคนในยุคดิจิทัลที่ชื่นชอบการถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะการถ่ายภาพโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย การโพสต์สินค้าขายทางออนไลน์ รวมถึงกลุ่มบล็อกเกอร์ที่นิยมออกเดินทางเพื่อถ่ายรูปสถานที่ท่องเที่ยว ถ่ายรูปการรีวิวอาหารหรือการรีวิวสินค้า ต่างก็ยังคงมีความต้องการในการใช้กล้องคุณภาพสูง และในขณะเดียวกันกล้องบางรุ่นก็มาพร้อมสีสันสดใส มีฟังก์ชั่นที่หลากหลาย และสามารถถ่ายภาพเซลฟี่ได้ ซึ่งช่วยตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ทำให้ตลาดกล้องดิจิทัลยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่อง






พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษในงานจากพันธมิตรที่มาออกงานกว่า 80 บูธ ขนโปรโมชั่นที่ทุกร้านค้าลดกระหน่ำ และพร้อมทั้งโปรโมชั่นจากบัตรเครดิตมากมาย และพิเศษที่สุดแห่งปีกับส่วนลดเพิ่มเติมสูงสุด 16% เพียงร่วมกิจกรรมบน Facebook สมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ และที่สำคัญสามารถเข้าชมฟรีตลอดการจัดงาน ห้ามพลาด! PHOTO FAIR2019”
พบกันระหว่างวันที่
27 พฤศจิกายน - 1 ธันวาคม 2562 เวลา 10.30 – 21.00 น.
ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

สามารถเข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: @PhotoFairThailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น