เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

23 มกราคม 2563

อินฟินิตี้ เวลบีอิ้ง" สปามีระดับครบวงจรมาตรฐานโรงแรม ใจกลางย่านสุขุมวิท


"อินฟินิตี้ เวลบีอิ้ง" สปามีระดับครบวงจรมาตรฐานโรงแรม ใจกลางย่านสุขุมวิท
เมื่อ มกราคม 2563 อินฟินิตี้ ได้เปิดตัว อินฟินิตี้ เวลบีอิ้ง ในย่านใจกลางของสุขุมวิท กรุงเทพฯ เพื่อเติมเต็มการให้บริการได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น นอกเหนือจาก อินฟินิตี้ สปา ที่สีลม

ก่อนหน้านี้สปาของโรงแรมครองส่วนแบ่งการตลาดของธุรกิจสปาระดับหรู แต่ในยุคปัจจุบันนี้ ผู้ให้บริการสปา อย่างอินฟินิตี้ สปา ได้ก้าวผ่านและยกระดับของมาตรฐานการให้บริการที่ไม่ใช่เพียงแค่การมอบบริการด้วยประสบการณ์และความมีระดับ แต่ยังมอบความคุ้มค่าสูงสุดด้วยการบริการสปาในระดับเฟิร์สคลาส ไม่ว่าจะเป็นที่อินฟินิตี้ สปา (สีลม ซอย 21) หรือจะเป็นที่ใหม่ล่าสุด อินฟินิตี้ เวลบีอิ้ง (สุขุมวิท ซอย 20)




อินฟินิตี้ก่อตั้งขึ้นในปี2557 โดย นายอธิวัฒน์ เพียร์ซ หรือที่รู้จักกันดีในนาม “คุณเบนจี้” โดยมีความมุ่งหวังที่จะมอบประสบการณ์สปาแบบครบวงจร ด้วยการสัมผัสกับผลิตภัณฑ์คุณภาพจากธรรมชาติ “พนักงานของเราผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดีจากสถาบันฝึกอบรมของอินฟินิตี้ พร้อมที่จะมอบบริการสปาเพื่อความประทับใจแก่ลูกค้า ที่จะสัมผัสได้ถึงการให้บริการโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสปาอย่างแท้จริง” คุณเบนจี้กล่าว




“พนักงานต้อนรับของเรา พร้อมให้บริการได้ครบวงจรในระดับโรงแรมมาตรฐานสากลเลยทีเดียว” เขากล่าวเพิ่มเติม ความสำเร็จก้าวแรกของอินฟินิตี้ สปา ได้เปิดทางให้คุณเบนจี้ ทำการเปิด อินฟินิตี้ เวลบีอิ้ง สปาที่มีระดับ ที่ตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอโศก และรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีสุขุมวิท
ทั้งนี้ อินฟินิตี้ เวลบีอิ้ง กำเนิดขึ้นภายใต้แนวคิดที่ต้องการปรับเปลี่ยนการดำเนินธุรกิจสปาแบบครบวงจร โดยมุ่งเน้นในการสร้างประสบการณ์ที่ดีกว่าสปาอื่น ๆ ในย่านเดียวกัน อินฟินิตี้ เวลบีอิ้ง มอบสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยมและออกแบบมาอย่างดี ครอบคลุมพื้นที่กว้างขวางถึง 1,000 ตารางเมตร ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิทซอย 20

ซึ่งสะดวกต่อการเข้ารับบริการ พร้อมที่จอดรถและสวนสวย เพื่อเติมเต็มประสบการณ์สปาที่ดีที่สุดและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ด้วยห้องทำทรีตเมนต์สปา ทุกห้องคำนึงถึงความเป็นส่วนตัว ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เช่น ห้องน้ำส่วนตัว ผ้าห่มไฟฟ้า เตียงสำหรับทำทรีตเมนต์ระบบไฮโดรลิก และอื่น ๆ อีกมากมาย

คุณอธิวัฒน์ เพียร์ซ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทอินฟินิตี้ สปา เซอร์วิสเซส จำกัด 

อินฟินิตี้สปาและอินฟินิตี้เวลบีอิ้ง นำเสนอบริการทรีตเมนต์พร้อมผลิตภัณฑ์สปาที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์วันพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ โดยบริการที่ต้องการแนะนำให้ลูกค้าได้ลองสัมผัสคือ InfinitySteamShowers™ และ InfinityHydroShower™ เป็นการสตีมในรูปแบบใหม่
พร้อมให้บริการแล้วที่



อินฟินิตี้ เวลบีอิ้ง 
ที่ตั้ง: อินฟินิตี้ สปา - 1037/1-2 ถนนสีลม ซอย 21 บางรัก กรุงเทพฯ
อินฟินิตี้ เวลบีอิ้ง – โรงแรมแรมแบรนดท์ ชั้น 1 สุขุมวิท 20 คลองเตย กรุงเทพฯ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น