เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

09 มีนาคม 2563

อยากช้อปต้องได้ช้อป เริ่มแล้ว “ช้อปฉุกเฉิน เกินห้ามใจ”

“เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์” วันนี้  18 มี.ค. ศกนี้

ปลุกพลังนักช้อปในตัวคุณเมื่อ ศูนย์การค้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ ร่วมผนึกกำลังร้านค้าทั้งศูนย์ฯ ทุกชั้น ทุกโซน ชวนลูกค้าตื่นตาตื่นใจไปกับปรากฏการณ์ช้อปครั้งยิ่งใหญ่ในแคมเปญ “ช้อปฉุกเฉิน เกินห้ามใจ” ชวนนักช้อปได้เข้ามาเลือกสรรสินค้าจากกว่า 2,000 ร้านค้า ระหว่าง วันที่ 4 – 18 มีนาคม 2563
เวลา 9.00 – 20.00 น. ณ ศูนย์การค้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์

พบกับบรรยากาศความคึกคักเพลิดเพลินไปกับการช้อปภายในศูนย์ฯ ท่ามกลางสินค้าหลากหลายครบทุกไอเทมไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้าผู้หญิง เสื้อผ้าผู้ชาย เสื้อผ้าเด็ก เครื่องประดับ เครื่องหนัง กระเป๋า รองเท้า และของที่ระลึก ฯลฯ พร้อมด้วยสิทธิพิเศษมากมายแบบรัวๆ ได้แก่
·       ช้อปเกินห้ามใจไปกับส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 80% จากร้านค้าภายในศูนย์ฯกว่า 2,000 ร้านค้า,  ช้อปสินค้าราคาเดียวเริ่มต้นที่ 100 บาท, ช้อปกระหน่ำซื้อ แถม 1
·       พิเศษสะสมยอดช้อปครบ 1,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์จอดรถฟรี ชั่วโมง
·       พร้อมรับสิทธิพิเศษเมื่อช้อปสะสมครบ 3,000 บาทขึ้นไป รับบัตรกำนัล 300 บาท รวมมูลค่ากว่า 200,000 เพื่อนำไปช้อปครั้งต่อไป ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ หรือที่ศูนย์อาหารแพลทินัมชั้น หรือห้องอาหารในโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ ตามเงื่อนไขที่กำหนด โดยสามารถลงทะเบียนแลกรับบัตรกำนัลได้ที่เค้าน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ชั้น 1 โซน 3
·       สุดคุ้มเมื่อซื้อบัตรโปรโมชั่นศูนย์อาหาร 100 บาท (แบบไม่แลกคืน) รับมูลค่าบัตร 120 บาททันที


ในขณะเดียวกัน ศูนย์การค้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ ยังคงห่วงใยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส
 COVID-19 โดยมีมาตรการเฝ้าระวัง และป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสที่ได้มาตรฐาน ทั้งจัดจุดบริการเจลล้างมือทั่วศูนย์ฯ ตรวจตราสบู่และกระดาษชำระสำหรับใช้ในห้องน้ำอย่างเพียงพอ เพิ่มการดูแลระบบเครื่องปรับอากาศเป็นพิเศษ เช่น เพิ่มระบบฆ่าเชื้อโรค เพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดพื้นที่ทั่วศูนย์ฯ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรค, เช็ดทำความสะอาดจุดสัมผัสสาธารณะ อาทิ ปุ่มกดลิฟท์ ที่จับบันไดเลื่อน ที่จับประตูห้องน้ำ ที่จับประตูอาคารทุกจุด โต๊ะเก้าอี้ที่บริเวณศูนย์อาหาร เป็นต้น ติดตั้งป้ายให้ความรู้เกี่ยวกับวิธีป้องกันและสังเกตอาการป่วย, เตรียมพร้อมในการส่งลูกค้าไปโรงพยาบาลหากพบผู้มีอาการเสี่ยงต่อโรคดังกล่าว ติดตามข้อมูลข่าวสารประกาศจากกระทรวงสาธารณสุข เพื่อเตรียมความพร้อมป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสภายในศูนย์ฯ .ให้ความรู้เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดแก่พนักงาน9.ตรวจวัดอุณหภูมิพนักงานร้านค้า ตลอดจนลูกค้าทุกท่านก่อนเข้าภายในศูนย์ฯ  เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่เข้ามาเลือกช้อปสินค้า และใช้บริการภายในศูนย์


ร่วมช้อปกับแคมเปญ 
“ช้อปฉุกเฉิน เกินห้ามใจ” ได้ระหว่างวันที่ 4 – 18 มีนาคม 2563 เวลา 9.00 – 20.00 น. ณ ศูนย์การค้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ สอบถามเพิ่มเติมโทร. 02-121-9999 facebook.com: ThePlatinumFashionMall

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น