เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

05 สิงหาคม 2563

แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ให้คุณลูกพาคุณแม่ขึ้นรถไฟฟ้าฟรี! วันแม่แห่งชาติ

พร้อมแจกบัตรชมภาพยนต์จาก SF Cinema เก้าอี้ที่ดีที่สุด
ให้แก่คุณแม่ และคุณลูก รวม 100 ที่นั่ง ฟรี! 

รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ จัดกิจกรรมพิเศษเนื่องในวันแม่แห่งชาติ ให้คุณลูกพาคุณแม่ขึ้นรถไฟฟ้า ฟรี! ไม่จำกัดเที่ยว วันที่ 12 สิงหาคม 2563 พร้อมแจกบัตรชมภาพยนต์จาก SF Cinema เก้าอี้ที่ดีที่สุดให้แก่คุณแม่ และคุณลูก รวม 100 ที่นั่ง ฟรี! 

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด เปิดเผยว่าเพื่อเป็นการร่วมเทิดพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง และเพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์ในครอบครัวเนื่องในวันแม่แห่งชาติ ให้ลูกได้แสดงความกตัญญูกตเวทีต่อแม่ และสนับสนุนสถาบันครอบครัวให้มีความใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น บริษัทจึงได้จัดกิจกรรมพิเศษให้คุณลูกพาคุณแม่ขึ้นรถไฟฟ้าฟรี! ในวันที่ 12 สิงหาคม 2563 ซึ่งเป็นวันแม่แห่งชาติ ตั้งแต่เวลา 06.00 น. – 24.00 น. เพียงคุณลูกพาคุณแม่มาแสดงบัตรประชาชนที่ห้องจำหน่ายตั๋ว (คุณแม่และคุณลูกไม่จำเป็นต้องมีนามสกุลเดียวกัน ) เพื่อรับคูปองเดินทางฟรีที่ห้องจำหน่ายตั๋วก่อนเดินทาง เพียงเท่านี้คุณแม่ก็สามารถเดินทางได้ฟรี 
นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด

นอกจากนั้นในวันแม่แห่งชาติ บริษัทยังได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษ แจกบัตรชมภาพยนตร์จาก SF Cinema เก้าอี้ดีที่สุด Prime Seat ในระบบปกติ 3 Dให้แก่คุณแม่ และคุณลูกรวม 100 ที่นั่ง ฟรี! มุลค่าที่นั่งละ 640 หรือ 1,280/คู่แม่-ลูก สามารถใช้ได้ทุกโรงทั่วประเทศ หมดเขต 30 กันยายน 2563( คุณแม่ และคุณลูก 50 คู่ๆละ 2 ที่นั่ง ) โดยคุณแม่ และคุณลูกสามารถขอรับบัตรชมภาพยนตร์ได้ที่ ห้อง Information แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีพญาไท ตั้งแต่เวลา 06.00-17.00 

หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข Call Center 1690
หรือ www.srtet.co.th , www.facebook.com/AirportRailLink และ Tw

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น