เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

20 ตุลาคม 2563

เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล รุกตลาดบิวตี้สโตร์ เปิด LOOKS (ลุคส์) ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต สแตนด์อโลนแห่งแรก

รองรับกลุ่มลูกค้าเจน Yและ Z ชูไฮไลท์ศูนย์รวมสกินแคร์ เมคอัพเอเชี่ยนสไตล์ครบในที่เดียว

(20 
ตุลาคม 2563) : บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด  ในเครือเซ็นทรัล รีเทลรุกตลาดบิวตี้สโตร์ เปิดตัว “LOOKS”ศูนย์รวม
สกินแคร์ เครื่องสำอางฮอตฮิตเอเชี่ยนสไตล์จากเกาหลีและญี่ปุ่นรูปแบบ
สแตนด์อโลน สาขาแรก ชั้น ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต
(ฝั่งเซ็นทรัล) มุ่งมั่นมอบประสบการณ์ความงามให้ลูกค้าเลือกได้ในรูปแบบเฉพาะตน ตามคอนเซปต์ 
Discover your best look ครบครันสินค้าเพื่อความสวยความงามทุกหมวดหมู่ และไอเท็มสุดฮอตในโซเชียลแบบไม่ต้องรอพรีออเดอร์ มากกว่า 5,000 รายการ  ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์หนุ่มสาวเจน Yและ Z
       

(20 ตุลาคม 2563) : บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด  ในเครือเซ็นทรัล รีเทลรุกตลาดบิวตี้สโตร์ เปิดตัว “LOOKS”ศูนย์รวม
สกินแคร์ เครื่องสำอางฮอตฮิตเอเชี่ยนสไตล์จากเกาหลีและญี่ปุ่นรูปแบบ
สแตนด์อโลน สาขาแรก ชั้น 1 ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต
(ฝั่งเซ็นทรัล) มุ่งมั่นมอบประสบการณ์ความงามให้ลูกค้าเลือกได้ในรูปแบบเฉพาะตน ตามคอนเซปต์
Discover your best look ครบครันสินค้าเพื่อความสวยความงามทุกหมวดหมู่ และไอเท็มสุดฮอตในโซเชียลแบบไม่ต้องรอพรีออเดอร์ มากกว่า 5,000 รายการ  ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์หนุ่มสาวเจน Yและ Z

นายสเตฟาน คูมประธานเจ้าหน้าที่บริหารฟู้ด บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล
กล่าวถึงการเปิด LOOKS (ลุคส์) สแตนด์อโลนสาขาแรกว่า ปัจจุบันตลาด Health & Beauty Care มีการปรับตัวที่ค่อนข้างรวดเร็ว อีกทั้งกลุ่มลูกค้าหลักที่ขับเคลื่อนธุรกิจอุตสาหกรรมความงามในยุคสมัยนี้เป็นกลุ่มเจเนอเรชั่น Y และ Z เป็นหลัก ซึ่งมีพฤติกรรมการเสพข่าวสาร ค้นหาข้อมูลใหม่ๆ เปรียบเทียบสินค้า โดยคำนึงถึงความคุ้มค่า ความเหมาะสมกับตนเองก่อนการตัดสินซื้อ ส่งผลให้ความต้องการทั้งในตัวสินค้าและพฤติกรรมในการซื้อสินค้ากลุ่มด้านสุขภาพและความงามเปลี่ยนไปในรูปแบบเฉพาะบุคคลมากขึ้น  LOOKS (ลุคส์) บิวตี้สโตร์สแตนด์อโลนเต็ม
รูปแบบสาขาแรกจึงเปิดขึ้นเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าให้ทันท่วงทีโดยเลือกทำเลตั้งอยู่ในศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชั้น
1 โซนเซ็นทรัล ซึ่งเป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่มีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหนุ่มสาวเจน Y
และ Z ที่สนใจสินค้าความงามและสุขภาพเป็นหลัก พร้อมการตกแต่งร้านเทรนด์สีมิลเลนเนียลพิงค์(Millennial Pink)เทรนด์สีชมพูที่ไม่ได้มีแค่ความหวานแต่แฝงไว้ซึ่งความชิค เปรี้ยวซ่า ผสมกับ สีโรสโกลด์ (Rose Gold) ซึ่ง
เป็นธีมสีหลักของ
LOOKS และการตกแต่งสวยเรียบเนี๊ยบ เป็นความเก๋ที่ลงตัว เพื่อ
มอบประสบการณ์ความงามที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ในรูปแบบเฉพาะตน ในคอนเซปต์ Discover your best look สำหรับหนุ่มสาวยุคมิลเลนเนียล



LOOKS
รูปแบบสแตนด์อโลนสาขาแรก ชูไฮไลท์ศูนย์รวมสกินแคร์และเครื่องสำอางยอดนิยมจากเกาหลีและญี่ปุ่นเป็นหลัก แบ่งเป็น 5 หมวดหมู่ มีสินค้าให้เลือกช้อปมากกว่า 5,000 รายการ ครอบคลุมทุกกลุ่มสินค้า ตั้งแต่กลุ่มดูแลเส้นผม ผิวกาย เครื่องสำอาง วิตามิน รวมทั้งสินค้าที่ฮิตเป็นที่นิยมมาแรงในโลกโซเชียล และสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟจากเกาหลี ก็มีให้เลือกสรรโดยไม่ต้องรอพรีออเดอร์ และเน้นสินค้าในกลุ่มสกินแคร์เป็นหลัก เพราะเราต้องการเน้นถึงพื้นฐานของ

 ความงามที่ง่ายที่สุด และเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคทุกคนให้ความสำคัญที่สุดเช่นกัน ซึ่งที่นี่มีSkincare bar และ Skincare Lounge ให้ลูกค้าได้ทดลองสินค้า โดยมี Beauty Advisor เป็นผู้แนะนำให้คำปรึกษากับลูกค้า เพื่อค้นพบความงามในแบบเฉพาะตนที่ดียิ่งขึ้น อีกทั้งจัดวางหมวดหมู่ของสินค้าตามกลุ่มประเภทสินค้า เพื่อง่ายต่อการเลือกซื้อพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า (Product information) อย่างครบถ้วน ช่วยให้ลูกค้าเข้าใจถึงตัวสินค้าได้เป็นอย่างดี พร้อมโปรโมชั่นเปิดร้านรับฟรี LOOKS Beauty Bag  ใบ มูลค่า 250 บาท เมื่อช็อปสินค้าครบ 600 บาท ขึ้นไป/ใบเสร็จ นอกจาก LOOKS รูปแบบสแตนด์อโลนแล้ว  บริษัทฯ  ยังเปิดให้บริการ LOOKS แบบ Shop in shop อีก 14  สาขาในท็อปส์ มาร์เก็ต อีกด้วย”            

พิเศษ ! ฉลองเปิด LOOKS ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต วันที่ 31  ตุลาคม 2563เวลา 15.00 น. พบกิจกรรม Meet&Greet
กับนักแสดงหนุ่มวัยรุ่นหน้าใส  มีน
-พีรวิชญ์
            

มาติดตาม #LOOKS ในทุกๆ ช่องทางได้ที่ LOOKS Thailand
เฟชบุ๊ก
,แอปพลิเคชันไลน์,อินสตาแกรม และ ทวิตเตอร์ 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น