เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

03 ธันวาคม 2563

ไฮแอทรีเจนซี่กรุงเทพฯ สุขุมวิทจับมือ 5 พันธมิตรยักษ์ใหญ่

เปิดตัว“One Million Baht Club” ครั้งแรกในไทย

กรุงเทพฯ 3 ธันวาคม 2563 - โรงแรมไฮแอทรีเจนซี่กรุงเทพฯ สุขุมวิท ประกาศความร่วมมือกับ 5 พันธมิตรชั้นนำของเมืองไทย เปิดตัว “One Million Baht Club” แพ็คเกจสิทธิประโยชน์ระดับเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับนักธุรกิจและนักเดินทางระดับไฮเอนด์ครั้งแรกของประเทศไทย สอดคล้องกับแผนยุทธศาสตร์ฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยปี พ.ศ. 2564 ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเพื่อการกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศในภาพรวมหลังวิกฤตการณ์โควิด-19 

งานแถลงข่าวได้รับเกียรติจากนายวิทวัส วิภากุลประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน), นายธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, นายแซมมี่ คาโรลุส ผู้จัดการทั่วไป ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุวิท, ภญ.อาทิรัตน์ จารุกิจพิพัฒน์ผู้อำนวยการด้านบริหาร โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์, และนางสรัลธร อัศเวศน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด มาร่วมพูดคุยถึงสภาพเศรษฐกิจ อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และผลกระทบด้านอัตราการว่างงานจากสถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบัน พร้อมหารือถึงแนวทางการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวภายในประเทศและโอกาสในการเปิดประเทศเพื่อการท่องเที่ยว รวมถึงรายละเอียดสิทธิประโยชน์ของแพ็คเกจOne Million Baht Club เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวระดับสูงเข้าสู่ประเทศไทย

นายวิทวัส วิภากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบัน องค์กรธุรกิจและบริษัทชั้นนำในเมืองไทยต่างพยายามกระตุ้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและธุรกิจโรงแรมรีสอร์ตเพื่อช่วยกันฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศในปี พ.ศ. 2564 เพราะหลังจากผ่านพ้นช่วงการล็อกดาวน์เมื่อต้นปี 2563 ที่ผ่านมา ประเทศไทยได้แสดงให้เห็นถึงการดำเนินงานควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 อย่างมีประสิทธิภาพ โดยโรงแรมทุกแห่งในเครือแกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ ซึ่งรวมถึงไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท ก็ได้ยกระดับการดำเนินงานด้านสุขภาพและความปลอดภัยด้วยมาตรฐานขั้นสูงสุดเพื่อมอบความอุ่นใจให้นักท่องเที่ยวชาวไทยและเตรียมพร้อมต้อนรับนักเดินทางจากนานาประเทศ การพูดคุยในวันนี้จึงมุ่งเน้นที่สถานการณ์การท่องเที่ยวในปัจจุบันและผลกระทบต่อเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศ รวมถึงการพิจารณาหาแนวทางต่าง ๆ ให้มีการกลับมาเปิดประเทศเพื่อการท่องเที่ยวให้เร็วที่สุด โดยเฉพาะโอกาสการเปิดรับนักท่องเที่ยวจากประเทศในกลุ่มอาเซียน”

ทั้งนี้ จากรายงานเมื่อไม่นานมานี้ของศูนย์วิจัย Krungthai COMPASSคาดว่าเศรษฐกิจไทยในปีนี้จะหดตัวถึง 8.8% โดยประมาณการณ์ว่ารายได้ของภาคธุรกิจการท่องเที่ยวไทยจะลดลงถึง 70% คาดว่าจะมีรายได้เพียง 900 ล้านบาทเท่านั้น ซึ่งน้อยกว่าตัวเลขที่คาดการณ์ไว้ก่อนจะเกิดโควิด-19 ซึ่งอยู่ที่ 3 ล้านล้านบาท จำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติในปีหน้าจะลดลงเหลือเพียง 900,000 คน หรืออาจถึง 14 ล้านคนตามนโยบายของรัฐบาล ซึ่งความไม่แน่นอนนี้จะทำให้ภาคการท่องเที่ยวฟื้นตัวอย่างสมบูรณ์ได้ยากมาก

นายธเนศวร์ เพชรสุวรรณรองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)กล่าวว่า “ททท. มุ่งเน้นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศที่พำนักอยู่ในประเทศไทยหรือExpatriates โดยเน้นการสร้างความเชื่อมั่นในการเดินทางของนักท่องเที่ยวผ่านการดำเนินโครงการมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยหรือAmazing Thailand Safety & Health Administration (SHA) ยกระดับมาตรฐานด้านสาธารณสุขสำหรับสินค้าและบริการการท่องเที่ยวไทยพร้อมกำหนดทิศทางการสื่อสารการตลาดภายใต้แนวคิดAmazing Thailand Trusted Destination เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงการเตรียมความพร้อมของทุกภาคส่วนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวเช่นสนามบินสายการบินระบบขนส่งสาธารณะโรงแรมร้านอาหารฯลฯรวมถึงคนไทยทุกคนที่ร่วมกันดำเนินการตามมาตรการทางสาธารณสุขเพื่อส่งมอบความมั่นใจสูงสุดให้กับผู้มาเยือนทุกท่านททท. จะใช้โอกาสนี้ปรับภาพจำหรือBranding ประเทศไทยใหม่โดยเน้นเป็นQuality Destination เพราะโอกาสของเราคือเรื่องWellness และSport Tourism”

นายแซมมี่ คาโรลุส ผู้จัดการทั่วไป ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท กล่าวว่า “เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและดึงนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศ ชาวต่างชาติที่อยู่ในประเทศไทย และนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศในอนาคต เราได้ร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจชั้นนำเพื่อเปิดตัว One Million Baht Club แพ็คเกจสิทธิพิเศษโดยไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท ครั้งแรกของเมืองไทยและในเอเชีย ซึ่งผู้ถือบัตรสมาชิกสามารถเข้าพักไม่จำกัดจำนวนครั้ง ถือเป็นโอกาสอันดีเยี่ยมมอบสำหรับแขกประจำของเราที่กำลังมองหาการเข้าพักแบบกึ่งถาวรในใจกลางเมืองกรุงเทพฯ มาพร้อมความคุ้มค่ายิ่งกว่าราคาที่จ่ายแค่เพียงครั้งเดียว รวมถึงสิทธิพิเศษต่างๆจากพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำของเรา เพื่อมอบสิทธิพิเศษระดับเอ็กซ์คลูซีฟขั้นสูงสุดที่แท้จริงให้แก่ลูกค้า ด้วยบริการห้องพัก 365 คืนที่โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท พร้อมบริการอาหารเช้าฟรีที่คลับเลาจน์ บริการเครื่องดื่มชากาแฟและอาหารว่างฟรีตลอดวัน ค็อกเทลยามค่ำ และใช้บริการห้องประชุมในคลับเลาจน์ได้ฟรี พร้อมเครดิตมูลค่า 200,000 บาทสำหรับใช้บริการห้องอาหาร รูมเซอร์วิส บาร์เครื่องดื่ม หรือจัดงานอีเว้นท์สังสรรค์ต่าง ๆ ตลอดจนสามารถใช้บริการศูนย์ฟิตเนสตลอด 24 ชั่วโมง บริการรถลีมูซีนภายในเขตกรุงเทพฯ 10 ครั้ง โดยเอที เซอร์วิส บริการทำความสะอาดห้องที่สามารถกำหนดเวลาและความถี่ได้ตามต้องการ รวมถึงบริการพิเศษอื่น ๆ ได้ฟรี โดยสามารถโอนสิทธิ์สมาชิกให้แก่ครอบครัวได้หรือสมาชิกในองค์กรเดียวกันได้ไม่เกิน 4 ท่านลูกค้ายังสามารถเลือกใช้บริการห้องพักได้ถึง 10 คืนที่โรงแรมไฮแอท รีสอร์ต ทั้ง 3 แห่งในหัวหิน สมุย และภูเก็ต

ผู้ถือบัตรสมาชิก One Million Baht Club ยังจะได้รับสิทธิพิเศษอีกมากมายจากพันธมิตรของโรงแรม โรงแรมยังเป็นพันธมิตรกับโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เพื่อมอบบริการตรวจสุขภาพ Executive Program ฟรีสำหรับ 1 ท่าน และบริการการนวดที่ Let’s Relax1 ชั่วโมง จำนวน 10 ครั้ง นอกจากนี้ สยามพิวรรธน์เสนอสิทธิประโยชน์สุดคุ้มสำหรับผู้ถือบัตรViz Black card เพื่อมอบความเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งรวมถึงสิทธิ์ใช้บริการที่จอดรถและเลาจน์ฟรีที่สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ ไอคอนสยาม และสยามดิสคัฟเวอรี่ เรามั่นใจว่าทั้งลูกค้าชาวไทย ชาวต่างชาติที่พำนักในไทย และลูกค้าองค์กร จะได้เพลิดเพลินกับบริการพิเศษเหล่านี้ สำหรับผู้สนใจสามารถจองแพ็คเกจได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2564 เท่านั้น

ภญ.อาทิรัตน์ จารุกิจพิพัฒน์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
กล่าวว่า “โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ยินดีที่ได้ร่วมมือกับไฮแอทรีเจนซี่กรุงเทพฯสุขุมวิทเพื่อนำเสนอบริการด้านสุขภาพระดับไฮเอนด์ของเราแก่สมาชิกผู้ถือบัตร "One Million Baht Club" โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์เป็นโรงพยาบาลแห่งแรกของโลกที่ได้การประกาศรับรองจากGlobal Healthcare Accreditation (GHA) COVID-19 ซึ่งเป็นการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากลสำหรับการจัดการการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพโดยเฉพาะผู้เดินทางมาจากต่างประเทศซึ่งโรงพยาบาลมีสัดส่วนผู้ป่วยจากต่างประเทศราว 50% จนถูกยกย่องให้เป็นจุดหมายปลายทางของท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ หรือ Medical Tourism Destination ซึ่งเมื่อเกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 เราต้องปรับตัวอย่างมากโดยเฉพาะในเรื่องของมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่เชื้อที่เข้มงวดรวมถึงระบบUVC ทั่วทั้งพื้นที่โรงพยาบาลและอากาศภายในอาคารเพื่อให้ทุกท่านสามารถหายใจได้อย่างปลอดภัยและมั่นใจโดยนับตั้งแต่เกิดสถานการณ์โควิด-19 ยังไม่มีรายงานว่าบุคลากรของโรงพยาบาลติดเชื้อแต่อย่างใด 

นอกจากนี้ เรายังแยกพื้นที่บริการออกเป็นสัดส่วนระหว่างผู้ป่วยด้วยโรคหวัดออกจากผู้ป่วยโรคอื่นๆรวมถึงการจัดเตรียมห้องควบคุมความดันลบอย่างเพียงพอพร้อมศูนย์บัญชาการสถานการณ์คอยบริหารงานอย่างทันท่วงทีและสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมายเพื่อให้มั่นใจว่า  โรงพยาบาลของเรามีความปลอดภัยสูงสุดซึ่งส่งผลต่อสวัสดิภาพของผู้คนในสังคมของเรา”

นางสรัลธร อัศเวศน์ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า “สำหรับทางสยามพิวรรธน์ซึ่งเรามีศูนย์การค้าภายใต้ความดูแลหลายแห่งทั้งสยามพารากอนสยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่  และหนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยามนอกจากกิจกรรมและโปรโมชั่นต่างๆที่เราต้องทำอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะในช่วงเวลาอย่างนี้สยามพิวรรธน์รู้สึกยินดี  ที่ได้ร่วมโครงการกับโรงแรมไฮแอทรีเจนซี่กรุงเทพฯสุขุมวิทเพื่อมอบสิทธิพิเศษของไลฟ์สไตล์แห่งการช้อปปิ้งของผู้ถือบัตรViz Card ให้เป็นหนึ่งในสิทธิประโยชน์ของแพ็คเกจOne Million Baht Club เพื่อให้ผู้ถือบัตรOne Million Baht Club ได้เพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษมากมายในการจับจ่ายทั้งที่สยามพารากอนสยามเซ็นเตอร์สยามดิสคัฟเวอรี่และไอคอนสยามซึ่งเราพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวและลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติอย่างเต็มที่”

นางสาวปริม  ปัญญาเสรีพร  ผู้อำนวยการ – การตลาดธุรกิจโรงแรมบริษัทบัตรกรุงไทยจำกัด (มหาชน) หรือ “เคทีซี”กล่าวว่า “เคทีซีมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับโรงแรมไฮแอทรีเจนซี่กรุงเทพฯสุขุมวิทในการมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีในการจองแพ็คเกจ “One Million Baht Club” ธุรกิจท่องเที่ยวนับเป็นธุรกิจสำคัญที่ลูกค้าของเคทีซีให้ความสนใจจัดอยู่ในอันดับTop 2ที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต (โดยไม่รวมการเบิกถอนเงินสด) ดังนั้นในช่วงวิกฤตโควิด-19 ที่ผ่านมาทางเคทีซีได้ปรับกลยุทธ์เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในการช่วยฟื้นฟูธุรกิจตามความสามารถที่เราจะทำได้โดยเน้นวัตถุประสงค์หลักเพื่อสนับสนุนและส่งเสริมพันธมิตรทางธุรกิจผู้ประกอบการและจัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างเต็มที่โดยร่วมมือกับทั้งหน่วยงานภาครัฐภาคเอกชนและสมาคมการค้าธุรกิจที่พักบูติกไทยหรือTBAA อีกทั้งยังมีKTC World Travel Service ซึ่งเป็นการให้บริการด้านการท่องเที่ยวเพื่อตอบสนองความต้องการในเรื่องการเดินทางของสมาชิกบัตรฯไม่ว่าจะเป็นตั๋วเครื่องการบินที่พักรถเช่าประกันการเดินทางตลอด 24 ชั่วโมง”

“ซึ่งทางเคทีซีและโรงแรมไฮแอทรีเจนซี่กรุงเทพฯสุขุมวิทถือเป็นพันธมิตรหลักทางการตลาดที่สำคัญโดยได้ร่วมกันจัดโปรโมชั่นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกบัตรมากมายและสำหรับแพ็คเกจ “One Million Baht Club - โรงแรมไฮแอทรีเจนซี่กรุงเทพฯสุขุมวิท”ทางเคทีซีได้มอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรบัตรฯ โดยต่อที่ 1 รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมการันตีอัพเกรดห้องพักจาก Club Room (36 sqm) เป็น ClubDeluxe Room  (46-57 sqm) พร้อมติดตั้งไมโครเวฟในห้องพักสำหรับ 20 ท่านแรกที่ซื้อแพ็คเกจภายในเดือนธันวาคม 2563 และรับเพิ่มHotel DiningCredit จากปกติ 200,000 บาทเป็น 250,000 บาทต่อที่ 2 รับเครดิตเงินคืน 2% ต่อแพ็กเกจ (20,000 บาท/แพ็กเกจ) เมื่อชำระด้วยบัตรเครดิตเคทีซีวีซ่าต่อที่ 3 แบ่งชำระ 0% นานถึง 6 เดือนเพียงแจ้งความประสงค์ในการแบ่งชำระกับทางโรงแรม เคทีซีหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีในการจองแพ็คเกจ “One Million Baht Club” จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นให้เกิดการใช้จ่ายในประเทศเพิ่มมากขึ้นอีกทั้งยังเป็นการเพิ่มทางเลือกให้แก่สมาชิกบัตรฯที่กำลังมองหา “บ้านหลังที่สอง”หรือ “Second Home” ใจกลางเมืองที่มีรถไฟฟ้าเชื่อมถึงและมีความสะดวกสบายเป็นอย่างมากอีกด้วย”นางสาวปริมกล่าวสรุป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น