เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

20 มีนาคม 2564

จังหวัดปทุมธานี โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดปทุมธานี เปิดตัว“ปทุมครีเอเตอร์”

ยกระดับนวัตกรรมสินค้า Life Style รองรับโอกาสตลาดยุคใหม่

วันที่ 19 มีนาคม 2564 สำนักงานพาณิชย์จังหวัดปทุมธานี จัดกิจกรรมการสร้างมูลค่าเพิ่มสินค้าเกษตร ด้วยนวัตกรรม เพื่อเฟ้นหาผู้ประกอบการสินค้า Life Style ไฟแรง แปลงโฉมพร้อมจูงมือสู่ตลาดอินเตอร์ ภายใต้ แบรนด์ “ปทุมครีเอเตอร์” ณ โรงแรมเอเชีย แอร์พอร์ท จังหวัดปทุมธานี  มีผู้เข้าร่วมสัมมนามากกว่า 100 คน โดยมีรองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี (นายจรูญศักดิ์ สิงหเดช)​ ให้เกียรติ​เป็นประธานเปิดการสัมมนา พร้อมด้วย นายอำเภอลำลูกกา พัฒนาการจังหวัด ประธานหอการค้า ประธานสภาอุตสาหกรรม ประธานสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และกรรมการผู้จัดการบริษัทประชารัฐฯ ตลอดจนผู้แทนภาครัฐและเอกชน






สำนักงานพาณิชย์จังหวัดปทุมธานีมุ่งเน้นให้ผู้ประกอบการในจังหวัด ได้เข้าถึงโอกาสและการสนับสนุนปัจจัยองค์ความรู้ และการพัฒนาออกแบบผลิตภัณฑ์ให้ตอบสนองความต้องการของตลาด  ตลอดจนสร้างโอกาสในการซื้อขายในตลาดต่างประเทศ การตลาดออนไลน์ การเจรจาธุรกิจ โดยมีผู้เชี่ยวชาญทั้งภาครัฐ และเอกชน มาช่วยส่งเสริม อาทิ

ม.ล.คฑาทอง ทองใหญ่
ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างมูลค่าเพิ่ม กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์
เรื่อง “ ปรับตัวอย่างไรให้เข้าถึงตลาดในยุค New Normal”

อาจารย์นราธิป อ่ำเที่ยงตรง ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด Offline และ Online Content Marketing
เรื่อง " Offline และ Online Content Marketing การใช้ช่องทางออนไลน์และออฟไลน์เพื่อสร้างยอดขาย" 

อาจารย์​กรกต อารมณ์ดี
ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบการันตีชื่อเสียงระดับนานาชาติ เจ้าของแบรนด์ Korakot
เรื่อง “ การพัฒนาสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมด้วยการออกแบบ”

ที่มาให้ไอเดีย แนวคิดการออกแบบ และยังมีทีมผู้เชี่ยวชาญ ทั้งด้านการตลาด และด้านการออกแบบดีไซน์มาร่วม Brainstorming เพื่อสร้างสินค้าต้นแบบ10 ต้นแบบของจังหวัดปทุมธานี ให้ผู้ประกอบการ นำไปต่อยอดธุรกิจ สามารถจำหน่ายและเข้าสู่ตลาดทั้งในและต่างประเทศได้จริง โดยคาดว่าจะสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าและสร้างรายได้ให้จังหวัดปทุมธานี​โดยรวม

ภายในงานฯ จัดแสดงสินค้าของจังหวัดปทุมธานี พร้อมถ่ายภาพเพื่อจัดทำคอลเลคชั่นสินค้าจัดแสดงสินค้าของใช้ของตกแต่งตัวอย่าง ที่ประสบความสําเร็จ​ เข้าสู่ตลาดอินเตอร์​

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น