เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

25 มีนาคม 2564

One Pic Big Dream ซีซัน 3 เรตติ้งพุ่งต่อเนื่อง

หนุนตลาดการท่องเที่ยวฟื้นฟูเศรษฐกิจประเทศ หลังสถานการณ์โควิด-19 

บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด ทุ่มทุนโปรดักชัน การแข่งขันถ่ายภาพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย One Pic Big Dream เกมภาพกระตุกต่อมซีซัน 3 ทางช่อง PPTV HD 36 คว้าความสำเร็จยอดบรรลุเป้าหมาย กระตุ้นการท่องเที่ยว ส่งเสริมแหล่งเที่ยวใหม่ให้เป็นที่รู้จักเพียบ 

นายรัฐรงค์ ศรีเลิศ กรรมการบริหารบริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด ผู้สร้างสรรค์รายการ การแข่งขันการถ่ายภาพ One Pic Big Dream เปิดเผยว่า One Pic Big Dream ซีซัน 3 ออกอากาศทางช่อง PPTV HD 36 นับว่าประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย มีผู้ชมติตามจำนวน 10 ตอน ผ่านออฟไลน์แตะ 5 ล้านคน และออนไลน์สูงถึงกว่า 27 ล้านคน รวมทั้งสิ้นกว่า 32 ล้านคน โดยมีอัตราการเติบโตต่อเนื่องตลอดทุกซีซั่น

จากแนวคิด “ภาพหนึ่งภาพ...สามารถเปลี่ยนโลเคชันที่ไม่มีใครรู้จัก ให้กลายเป็นสถานที่ที่ใคร ๆ ฝันถึงได้” เป็นที่มาของการแข่งขันการถ่ายภาพ One Pic Big Dream เพื่อช่วยส่งเสริมและสนับสนุนสถานที่ท่องเที่ยวในโลเคชั่นใหม่ ๆ ที่มีศักยภาพทั่วประเทศไทย ผ่านมุมคิดมุมมองของช่างภาพระดับแนวหน้า สร้างสรรค์ผลงานเพื่อเผยความงดงามของแหล่งท่องเที่ยวใหม่ ๆ ทั่วทุกภาคของประเทศไทย ให้คนไทยได้รู้จักและดึงดูดให้อยากออกไปสัมผัสกับความงดงามแหล่งท่องเที่ยวเหล่านั้น เพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศ และช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังสถานการณ์โควิด-19 ภายใต้การพิจารณาตัดสินจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ อันได้แก่ 

o คุณวินิจ รังผึ้ง ผอ. ฝ่ายบริการการตลาด ททท. และ บก.นิตยสาร อสท. 

o คุณรัฐรงค์ ศรีเลิศ ครีเอทีฟโฆษณา ผู้สร้างสรรค์แคมเปญโฆษณา UNSEEN THAILAND

o คุณมาเรีย ณ ไกลบ้าน บล็อกเกอร์การท่องเที่ยวสาวชื่อดัง

o คุณจิระพงษ์ วงศ์วิวัฒน์ อาจารย์และช่างภาพ แชมป์รายการ One Pic Big Dream ซีซันแรก

สำหรับผู้ชนะเลิศรายการ One Pig Big Dream ซีซัน 3 ได้แก่ คุณจิรา ชุมศรี สาวสวนยางที่ผันตัวมาเป็นช่างภาพ และ นายสุภฉัตร วรงค์สุรัติ กัปตันจากการบินไทย ซึ่งทำคะแนนเสมอกันในรอบชิงชนะเลิศ จากการแข่งขันในโจทย์ 4 ภาพ 4 แสง เมื่อนำเงินรางวัลทั้งหมดหาร 2 จึงได้รับเงินรางวัลท่านละ 175,000 บาท พร้อมใบประกาศเกียรติคุณ และรางวัลพิเศษตั๋วเครื่องบินจากสายการบินไทยสมายล์ท่านละ 2 ที่นั่ง สมาร์ตโฟน OPPO รุ่น Reno Series 5G อีกท่านละ 1 เครื่อง โดยการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ เป็นไปอย่างเข้มข้น ผลัดกันนำผลัดกันตามอย่างสูสีและมีสีสัน จนสร้างความลำบากใจคณะกรรมการ







ขณะที่ภาพถ่ายจากช่างภาพที่ร่วมการแข่งขันทุกคน ก็ล้วนเป็นภาพที่สวยงาม มีเนื้อหาที่น่าสนใจทั้งสิ้น ซึ่งเชื่อว่าจะมีส่วนต่อการส่งเสริมประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวใหม่ ๆ และเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวออกมาท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น อันจะส่งผลดีให้กับเศรษฐกิจโดยรวมต่อประเทศตามไปด้วย 

กรรมการบริหารกล่าวถึงความสำเร็จครั้งนี้ ขอแสดงความขอบคุณต่อสปอนเซอร์ผู้สนับสนุนอย่างยิ่ง ประกอบด้วย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

บริษัท ตรีเพชร อีซูซุเซลส์ จำกัด

ขนมอบกรอบตรา โฮมมี่

โทรศัพท์มือถือ OPPO

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตรา มาม่า

จักรยานยนต์ เอ.พี. ฮอนด้า

สายการบินไทยสมายล์

PPTV HD 36

บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด

ตลอดจนทีมงานหนีกรุง คอนเน็ค, ผู้ร่วมแข่งขัน และผู้ชมที่ติดตามชมตลอดมาทั้ง 3 ซีซัน ซึ่งมีส่วนรวมทำให้รายการ One Pic Big Dream ซีซัน 3 นี้ จบลงด้วยความสำเร็จอย่างดียิ่ง 

จากการติดตามชมที่มากขึ้นในทุกซีซัน ทำให้ทางบริษัทฯมีความมั่นใจที่จะต่อยอดรายการให้เผยแพร่ออกไปในอีกหลายช่องทาง โดยเนื้อหาของรายการเชื่อว่า ถ้านำไปเผยแพร่ให้ชาวต่างชาติได้ชมก็จะเป็นประโยชน์ต่อการท่องเที่ยวอย่างมาก ซึ่งขณะนี้ทางรายการก็ได้กำลังติดต่อดำเนินการอยู่

 One Pic Big Dream ซีซัน 3

นอกจากรายการ One Pig Big Dream บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค ยังเป็นผู้สร้างสรรค์คอนเสิร์ตคุณภาพของวงดนตรีและศิลปินระดับโลก อาทิ จอห์น เลเจนด์, ไบรอัน แมกไนต์, โจอี้ อเล็กซานเดอร์ เป็นต้น รวมทั้งคอนเสิร์ตของศิลปินระดับตำนานของเมืองไทย อาทิ แกรนด์เอ็กซ์, อัสนี-วสันต์, หงา คาราวาน เป็นต้น และคอนเสิร์ตระดับประเทศอีกมากมาย ซึ่งล้วนเป็นเครื่องมือช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวอีกทางหนึ่ง 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น