เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

30 มีนาคม 2564

Urban Oasis Spa

ผ่อนคลายกับสปาแพ็คเกจที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันตั้งแต่เริ่มจนจบ

The Best Luxury Spa located in Thonglor
ก้าวแรกที่มาถึง เออเบิ้ล โอเอซิส สปา รู้สึกประทับใจกับการตกแต่ง เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์สปา
สุดพิเศษที่ Urban Oasis Spa ตั้งอยู่ในย่านทองหล่อซึ่งเป็น ย่านสุดฮิปของกรุงเทพฯ  เออเบิ้ล โอเอซิส สปา พร้อมให้บริการด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ มอบความเป็นส่วนตัวภายในห้องสปาทรีทเมนต์ขนาดใหญ่ ตกแต่งสไตล์ โอเรียนทอล โดดเด่นด้วยโทนสีแดง-ดำ ที่ได้แรงบันดาลใจจากการเดินทางเพื่อค้นหานิยามแห่งความผ่อนคลายและเติมพลังให้กับชีวิต 





Urban Oasis Spa เป็นสถานที่พักร้อนอันทันสมัยที่ออกแบบมาเพื่อการผ่อนคลาย ตกแต่งสไตล์โอเรียนทอล โดดเด่นด้วยโทนสีแดงดำ ที่ได้แรงบันดาลใจจากการเดินทางเพื่อค้นหานิยามแห่งความผ่อนคลาย และเติมพลังให้กับชีวิต เมนูการทำทรีทเมนต์ที่ออกแบบมาเพื่อความมีสุขภาพที่ดีของทั้งร่างกายและจิตใจ เหมาะกับการปรับสมดุลของร่างกายและจิตใจ ผสมผสานเสน่ห์อันน่ารื่นรมย์ความเงียบสงบและความเป็นส่วนตัว ผ่อนคลายในห้องทรีตเมนต์ที่กว้างขวางทั้ง 14 ห้อง และห้องอบสมุนไพรไทย บรรยากาศทั้งภายในและภายนอกสปา โซนสุขุมวิทที่ยุ่งวุ่นวายกันทั้งวัน แต่กลับเจอแต่ความเงียบสงบ และรู้สึกว่าคุมโทนได้ดีมากๆ สัมผัสการพักผ่อนที่สมบรูณ์แบบด้วยบริการจากเทอราปิสมืออาชีพ และสปาทรีทเมนต์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโอเอซิส สปา ตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจสปาตลอดระยะเวลากว่า 17 ปี เมื่อเข้ามาแล้วมีพนักงานมาต้อนรับ พร้อมกับนำ Welcome Drink ในบรรยากาศสปาสุดหรู บรรยากาศแสนอบอุ่น  ที่แฝงไว้ด้วยความหรูหรา ในบรรยากาศ สงบ เป็นส่วนตัว พร้อมบริการสปาคุณภาพ เรียกได้ว่าประทับใจกันตั้งแต่ยังไม่เริ่มคอร์สเลย







King of Oasis Signature Massage 
แพ็กเกจสปาสุดคุ้ม เป็นสุดยอดของการนวดเอกลักษณ์เทคนิคเฉพาะของโอเอซิสสปา ที่ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบการนวดที่มีน้ำหนัก เน้นการรีดเส้น นวดคลายกล้ามเนื้อ ใช้เทคนิคการนวดผสมระหว่าง นวดแผนไทย และสวีดิช พร้อมประคบด้วยลูกประคบสมุนไพรร้อน และ นวดอโรม่าเทอราปีด้วยน้ำมันร้อน เน้นคลายความปวดตึงของกล้ามเนื้อชั้นลึก บรรเทาอาการออฟฟิสซินโดรม ทำให้หายปวดเมื่อย และคืนความมีชีวิตชีวาอย่างรวดเร็ว (สามารถเลือกน้ำหนักในการนวดได้)

ปิดท้ายด้วย และเครื่องดื่มอุ่นค่ะก่อนนวดจะเป็นเครื่องดื่มเย็น หลังนวดจะเป็นเครื่องดื่มอุ่น ไม่ใช่แค่เพียงประสบการณ์สปา แต่เหนือกว่าด้วยบริการ



Urban Oasis Spa พร้อมให้บริการแล้ววันนี้!
ที่อยู่: 59 ซ. เอกมัย 21 แขวง คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
โทรศัพท์: 02 262 2122

เวลาทำการ: เปิด : ปิด 22:00 น. เว็ปไซต์ www.oasisspa.net


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น