เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

27 มกราคม 2565

เออเบิ้ล โอเอซิส สปา

สปาหรูหราย่านใจกลางเมืองทองหล่อ กับการขยับขยายพื้นที่ใหม่ที่มาพร้อมกับการพักผ่อนที่คุณจะได้รับกลับไปอย่างเต็มที่ เพราะสิ่งหนึ่งที่ภูมิใจนำเสนอและนำมาใช้กับ เออเบิ้ล โอเอซิส สปา นอกเหนือจากการนวดบริการที่ดี ผ่อนคลาย บำรุงผิว และหายเมื่อย สถานที่ยังตกแต่งได้สุดหรูและสวยงาม เกิดความประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกที่มาเยือนสปาแห่งนี้


ทุกๆ ห้องของพื้นที่ เพื่อทำให้เกิดความโปร่ง โล่ง สบายใจ ลดอาการตึงเครียด ทำให้ไม่รู้สึกอึดอัดเมื่อได้เข้ามารับบริการ ต้องขอบอกก่อนเลยว่านั่นคือจุดเด่น พื้นที่เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์สปาที่แสนพิเศษ ณ เออเบิ้ล โอเอซิสสปา ซึ่งตั้งอยู่ที่ย่านทองหล่อ ตกแต่งด้วยสไตล์โอเรียนทอล โดดเด่นสะดุดตาด้วยโทนสีดำ-แดง ที่ประกอบด้วยห้องสปาทรีทเมนต์ที่กว้างขวาง โปร่ง โล่ง สบาย กว่า 14 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และมีบริการรับส่งฟรีจากสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์



ไม่ใช่แค่เพียงประสบการณ์สปา แต่เหนือกว่าด้วยบริการ หยุดพักร่างกายและจิตใจเพื่อเติมพลัง เริ่มจากการอบสมุนไพร ตามมาด้วยการขัดผิวด้วย สครับสูตรพิเศษ คิน ซีเครท ชาร์ม อุดมไปด้วยคุณค่าจากเชียร์บัตเตอร์ และโปรตีนจากรังไหม และ พอกผิวสูตร โมร๊อกโก เรด เคลย์ แล้วตามด้วยการนวดสี่มือ โอเอซิส โฟร์ แฮนด์ นวดน้ำมันอุ่นๆ ที่มีกลิ่นหอมช่วยให้คลายจากความเหนื่อยล้า และปิดท้ายด้วยการบำรุงหน้าสูตรสมุนไพรไทย





อีกหนึ่งจุดเด่นที่ขาดไม่ได้ของห้องสปาทองหล่อพร้อมการต้อนรับแบบล้านนาในโอเอซิสสปาสุดหรูสไตล์ตะวันออกที่ไม่ว่าท่านใดที่ต้องการเข้ามาใช้บริการเป็นคู่  หรือห้องเดี่ยวสามารถเลือกได้ตามต้องการใน  ราคาปกติ ที่นี่เน้นพื้นที่ส่วนตัวจึงออกแบบห้องสปา เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์หรือท่านที่ต้องการใช้เวลากับคนรัก ยังสามารถที่จะมีพื้นที่ส่วนตัวของคุณในการพักผ่อนจากความตึงเครียดในชีวิตประจำวัน  ซึ่งจะทำให้รู้สึกถึงการมาพักผ่อนอย่างแท้จริง ตั้งแต่การเดินเข้าและจบการทำสปา





โอเอซิส สปา เออเบิ้น ทองหล่อ 
59 ซ. เอกมัย 21 แขวง คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110โทรศัพท์: 02 262 2122

(มีที่จอดรถด้านหน้า)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น