เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

07 กุมภาพันธ์ 2565

“กังนัมรามยอน”

 แฟรนไชส์ร้านอาหารเกาหลีพร้อมเปิดหน้าร้านทั่วประเทศ

กังนัมรามยอนแฟรนไชส์อาหารเกาหลีที่เริ่มต้นจากธุรกิจเดลิเวอรีที่ขยายตัวอย่างรวดเร็วในยุคโควิด-19 พร้อมแล้วที่ผลักดันให้สาขาเติบโตกับรูปแบบหน้าร้านสำหรับนั่งรับประทานอาหารเกาหลีสูตรต้นตำหรับ

กังนัมรามยอนสาขาศรีเวียงน่านของคุณกิ๊กและคุณไกด์เป็นร้านแรกๆเลยที่ซื้อแฟรนไชส์จากเราเพื่อไปขายแบบออนไลน์หลังจากนั้นก็ขยายธุรกิจจนมีหน้าร้านสำหรับรองรับลูกค้าให้มานั่งรับประทานอาหารในร้านและได้รับเสียงตอบรับดีมากจากคนในพื้นที่และขายดีอย่างต่อเนื่องแม้แต่คนเกาหลีในจังหวัดน่านเองยังบอกเลยว่าอร่อยเหมือนบินไปกินที่เกาหลีเลย” คุณเนย ณหทัย เล็กบำรุง  หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งแฟรนไชส์กังนัมรามยอน  กล่าวอย่างอารมณ์ดี

พอมีหน้าร้านยอดขายของสาขาก็เติบโตขึ้นกว่า 200% ทำให้เรามองเห็นโอกาสที่จะดันให้ร้านแฟรนไชส์ของเราขายดีสวนกระแสโควิดเพราะเรามั่นใจในความอร่อยและสูตรที่พัฒนาแล้วสำหรับให้สาขาทำขายได้ง่ายๆการมีหน้าร้านจะทำให้ยอดบิลลิ่งสูงขึ้นเยอะมากกระแสมาแรงของซีรีส์เกาหลีก็มีส่วนอย่างมากที่ทำให้คนอยากมาลองชิมอาหารเกาหลีของเรา” คุณเนยเสริม



ณหทัย เล็กบำรุง (เนย )  หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งแฟรนไชส์กังนัมรามยอน

คุณน้อง  เทพนารี คุ้มสกุล ผู้ร่วมก่อร่างสร้างแฟรนไชส์กังนัมรามยอน  ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าตอนนี้แฟรนไชส์แม่ได้เปิดแพคเกจใหญ่สำหรับคนที่มองหาโอกาสและอยากเป็นเจ้าของร้านอาหารเกาหลีได้ง่ายๆแบบไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูกเองเพราะวันนี้เราคิดมาให้ครบแล้วตั้งแต่เมนูต้นตำหรับที่ขายดีของทางร้านกว่า 14 เมนูกินได้ทั้งเด็กวัยรุ่นและผู้ใหญ่ถูกใจคนทุกวัยอุปกรณ์ครัวที่จำเป็นอุปกรณ์เสริฟแบบเกาหลีแท้ๆงานระบบป้ายและ CI ของแบรนด์ที่เรามีให้ครบมากไปกว่านั้นเรามีทีมงานที่พร้อมเข้าไปช่วยในการ set up หรือว่างระบบร้านให้ใหม่ทั้งหมดราคาแพคเกจนี้เริ่มต้นที่ 350,000 บาทและที่สำคัญคือถ้าเปิดร้านภายในปี 2565 นี้จะไม่มีค่ารายปีให้วุ่นวายจ่ายครั้งเดียวได้ครบจบเลย

เมนูแนะนำอร่อยตามรอยซีรีส์เกาหลีของกังนัมรามยอนเช่น รามยอนซุปกิมจิเครื่องล้นต๊อกบกกีกังนัมดับเบิ้ลชีสต๊อกบกกีกังนัมกิมจิกังนัมโอเด้งโซเมี่ยนโอเด้งซุปปลากังนัมกิมจิจิเกะคิมมารีคอนด็อกกังนัมกิมจิต๊อกโกจิเป็นต้นและพิเศษกับเมนูไก่ทอดเกาหลีสุดฮิตที่ใครๆก็ติดใจเราก็มีให้ด้วย

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมราคาแฟรนไชน์แบบมีหน้าร้านพร้อมทีมวางระบบ 350,000 บาทช่องทางการติดต่อโทร. 081 274 9999 หรือไลน์@gangnam_ramyonhttps://bit.ly/3y6leRS 

IG : @gangnam_ramyon 
Facebook : https://www.facebook.com/gangnamramyon/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น