เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

04 กรกฎาคม 2565

TETSU พาสุดยอดเชฟระดับตำนาน “เคนทาโร่ นากาฮาระ”

กลับมาตอกย้ำประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ อีกครั้ง!
กับ คอร์สโอมากาเสะ ยากินิกุระดับพรีเมียม ที่ทุกคนรอคอย 

จากผลตอบรับที่ล้นหลามในรอบก่อนที่มียอดจองเต็มทุกรอบทุกที่นั่ง! ครั้งนี้ TETSU (เทสสึ) ร้านอาหารญี่ปุ่นและยากินิกุระดับพรีเมียม ได้กลับมาเอาใจคนรักเนื้อคุณภาพอีกครั้ง โดยไม่ต้องบินไปถึงญี่ปุ่น ด้วยการพาสุดยอดเชฟระดับตำนาน “เคนทาโร่ นากาฮาระ” การันตีคุณภาพด้วยรางวัลบรอนซ์ จาก THE TABELOG AWARD กว่า 5 สมัยต่อเนื่อง ตั้งแต่ปี 2018-2022 ของร้าน Sumibiyakiniku Nakahara ร้านอาหารชื่อดังในประเทศญี่ปุ่นและเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก กลับมาสร้างประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Only Time of the Year with Legendary Chef “KENTARO NAKAHARA” กับ คอร์สโอมากาเสะ ยากินิกุระดับพรีเมียม ตามคำเรียกร้องของเหล่าบรรดาแฟนคลับชาวไทยที่คิดถึงประสบการณ์รสชาติอาหารญี่ปุ่นแท้ๆ 

ความพิเศษในครั้งนี้ สมการรอคอยแน่นอน! ไม่ว่าจะเป็นการเสิร์ฟเนื้อวัวคุณภาพระดับพรีเมียม แบบเนื้อทามุระ ที่เชฟนำเข้ามาจากญี่ปุ่นโดยตรง ซึ่งมีต้นกำเนิดมาจากสายพันธุ์ทาจิมะมาเป็นวัตถุดิบหลัก และที่ขึ้นชื่อที่สุดของเชฟ 

เคนทาโร่ นากาฮาระ คือวิธีการปรุงแต่งที่ช่วยคงสภาพของเนื้อไว้อย่างดีที่สุด อีกทั้งตลอดหลายปีที่ผ่านมา เชฟยังได้ฝึกฝนเทคนิคต่างๆ และพัฒนาฝีมือ ทั้งการนำเสนอความงามและศิลปะในการปรุงอาหารอย่างต่อเนื่อง เตรียมพร้อมที่จะมารังสรรค์ 10 คอร์สใหม่แบบจัดเต็มในครั้งนี้ด้วย อาทิ 

เซอร์ลอยน์ (Sirloin) เนื้อที่ถูกแล่เป็นแผ่นบางๆ แช่ในซอสหมักสูตรเฉพาะของเชฟ จัดวางพาดบนไม้ไผ่ที่เป็นซิกเนเจอร์ เมนูปิ้งย่างนี้ต้องรับประทานทันทีแบบไม่ต้องจิ้มซอส เพื่อจะได้รับรู้ถึงเนื้อสัมผัสที่ เบา เนียน และนุ่มสุดๆ จนแทบจะละลายในปากไปเลยทีเดียว 

ยุกเกะ เนื้อวากิวสีแดงแบบดิบสด ทั้งมัน สดและนุ่มละมุนลิ้น นำมาคลุกกับไข่แดงดิบ พร้อมหมักซอสและเครื่องปรุงรสต่างๆ เสริมจนเข้ากันอย่างลงตัว

แซนวิชเนื้อคัตซึ แซนวิชที่นำเนื้อไปทอด แต่ยังคงความนุ่มชุ่มฉ่ำ รสชาติกลมกล่อม ประกบด้วยขนมปังที่ถูกอบจนกรอบกำลังดี

และอีกหลากหลายเมนู ที่เรียกได้ว่า สมดีกรีคราฟท์แมนคนแรกและเป็นผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมยากินิกุที่ครองใจลูกค้าที่ได้เคยลิ้มลองรสชาติฝีมือเชฟได้อย่างแน่นอน 



ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกครั้ง! ในวันที่ 14-18 กันยายน 2565 โดยแบ่งเป็น 2 รอบต่อวัน รอบแรก 18.00 - 20.15 น. และ รอบสอง 20.15 - 22.30 น. ณ ร้าน TETSU ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ ในราคาเพียง 7,500++ บาทต่อท่าน

สำรองที่นั่งได้ที่ Line@ tetsuyakiniku หรือคลิก https://lin.ee/tHMl0P9 
จำนวนจำกัดเพียง 50 ที่นั่ง/รอบ เท่านั้น!

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/tetsu.embassy/
หรือโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : 064-587-2421

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น