เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

03 กรกฎาคม 2565

ARROW : THE ULTIMATE MEN’S DRESS WEAR เปิดตัว เจมส์ อัศรัสกร หรือ เจมส์ มาร์

ARROW : THE ULTIMATE MEN’S DRESS WEAR “ที่สุด” ของเครื่องแต่งกายชาย ARROW

ARROWเปิดมิติเครื่องแต่งกายอย่างมีระดับของสุภาพบุรุษด้วย “ชุดสูท”กับคอลเลคชั่นARROW : THE ULTIMATE MEN’S DRESS WEAR “ที่สุด” ของเครื่องแต่งกายชาย ARROWเสริมภาพลักษณ์ของผู้สวมใส่ให้ดู สุภาพเรียบหรู ภูมิฐานอย่างสง่างาม ผสานความชัดเจนของวัฒนธรรมสากลกับช่วงเวลา“พิเศษ”ของคุณ พร้อมเปิดตัว เจมส์ อัศรัสกร หรือ เจมส์ มาร์ นักแสดงหนุ่มรูปหล่อ ลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง แบรนด์แอมบาสเดอร์ ของARROW

ARROW : THE ULTIMATE MEN’S DRESS WEAR “ที่สุด” ของเครื่องแต่งกายชายARROWคัดสรรรูปแบบพร้อมองค์ประกอบสำคัญของ “ชุดสูท”เพื่อสร้างสรรค์ให้ช่วงเวลา“พิเศษ”ของคุณ คือ ความเป็น ”ที่สุด”อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น



- SOLID COLORS SUIT :สูทสีพื้นมีให้เลือกทั้ง“สีอ่อน”และ“สีเข้ม”รวม9 สี ได้แก่ CREAM (สีครีม), BEIGE(สีเบจ), LIGHT KHAKI(กากี), BURGUNDY(แดงเข้ม), NAVY (สีน้ำเงิน), NAVY BLUE(สีน้ำเงินเข้ม), LIGHT GREY (สีเทาอ่อน) , DARK GREY(สีเทาเข้ม)และBLCK (สีดำ)กับ 2 เนื้อผ้า BIRD EYE และ SLUBที่ไม่เป็นทางการมากนัก 

- BLAZER :เสื้อสูทภูมิฐานเหมาะสำหรับโอกาสไม่เป็นทางการเช่น งานสโมสร แข่งขันกีฬา

- SPORT JACKET : เสื้อสูทแบบ CASUAL สำหรับงานไม่เป็นทางการ หรือในเชิงธุรกิจ ทำให้การแต่งกายมีทางเลือกที่สนุกขึ้น MIX&MATCH ได้หลายรูปแบบ

- TRAVELLER JACKET :ถูกออกแบบมาสำหรับความสะดวกในการเดินทาง มีลักษณะพิเศษคือ มีน้ำหนักเบา ไม่ร้อน ไม่ยับ ให้ความยืดหยุ่น เคลื่อนไหวสะดวก แต่ยังคงความภูมิฐานไว้ได้เช่นเดิม

- TUXEDO หรือ BLACK TIE SUIT :ถือว่าเป็นชุดที่ผู้ชายทั่วโลกใส่แล้วจะหล่อที่สุดเหมาะสำหรับงานพิธีการ กาลาดินเนอร์ งานรับรางวัลสำคัญ สามารถเลือกได้ว่าเป็น “BLACK TUXEDO”หรือ “WHITE TUXEDO”

- ARROW SHIRT & COLLAR :จากชื่อเสียงและประสบการณ์กว่า 170 ปี ของ ARROW SHIRT และปกทั้ง 6 แบบ ได้ถูกออกแบบและพัฒนาให้ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน พร้อมกับความภูมิฐานสวยงามและความคงทน เพื่อให้เข้ากับสรีระของคนไทยในระดับสากล


COLLAR

- WING COLLAR : ปกที่เหมาะสำหรับชุดTUXEDO

- STRAIGHT-POINT COLLAR :ปกมาตรฐาน ใส่ได้กับเชิ้ตทุกแบบ

- BUTTON-DOWN COLLAR :ปกที่ติดกระดุมบนปก เหมาะสำหรับเชิ้ตแบบลำลอง

- HIDDEN-BUTTONS COLLAR :ให้ความรู้สึกเดียวกับ STRAIGHT-POINT COLLARแต่เพิ่มความมั่นใจว่า ปกจะคงรูปเหมือนเดิมไม่ว่าอิริยาบถจะเปลี่ยนไปอย่างไร

- WIDE SPREAD COLLAR :ปกที่มีความกว้างมากกว่าปกติ จะนิยมมากในประเทศอังกฤษและแถบยุโรปเหมาะสำหรับโอกาสที่เป็นทางการ การติดต่อธุรกิจ

- CUTAWAY COLLAR : จะมีแนวปลายปกตัดเป็นเส้นตรงหรือใกล้เคียง นิยมมากที่อิตาลี เหมาะสำหรับผู้ชายที่แต่งตัวเป็นทางการและทันสมัย



พบการสร้างสรรค์ประสบการณ์พร้อมภาพลักษณ์การแต่ง“สูท” เพื่อสะท้อนความเป็นมืออาชีพในตัวคุณได้แล้ววันนี้

ARROW : THE ULTIMATE MEN’S DRESS WEAR “ที่สุด” ของเครื่องแต่งกายชาย ARROW

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น