เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

29 กันยายน 2565

โรงแรมฟอร์จูนดีแม่สอด : Fortune D Hotel Mae Sot

ทริปนี้ที่ จังหวัดตาก เมื่อขุนเขาเรียกหา สัญญาณของกาลเวลา การออกเดินทางเริ่มต้นขึ้น ทริปนี้จะพาทุกคนมาพักร่างกาย เติมความสุข ให้ธรรมชาติโอบกอด  Fortune D Hotel Mae Sot โรงแรมฟอร์จูนดีแม่สอด ที่พักขนาดกระทัดรัด ตรงข้ามหน้าทางเข้าห้างสรรพสินค้าโรบินสัน เป็นที่พักที่ต้องบอกเลยว่า ใครกำลังมองหาที่พักที่มีความ สะดวกสบาย ใกล้แหล่งทีองเที่ยวและความ Unique พักผ่อนใจกบางเมือง  แต่ได้ความสะดวกสบายแบบครบครัน ที่นี่คือตอบโจทย์สุดๆ เพราะห้องพัก ตกแต่งแบบง่ายๆ 

ห้องพักแบ่งออกเป็นเตียงเดียวกับเตียงคู่ ทุกห้องได้ตกแต่งได้อย่างลงตัว สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ฟรีอินเทอร์เน็ต Wi-Fi โทรศัพท์สายตรง เคเบิ้ลทีวี เครื่องปรับอากาศ มินิบาร์ ตู้เย็น และเครื่องทำน้ำอุ่น ที่จอดรถสะดวกมาก ส่วนตัวชื่นชอบที่นี่คือ ที่นี่ใส่ใจทุกรายละเอียด เล็กๆ น้อยๆ ตามแบบฉบับของ โรงแรมฟอร์จูนดีแม่สอด


โรงแรมฟอร์จูน ดี แม่สอด หนึ่งในโรงแรมคุณภาพ เครือ ฟอร์จูน กรุ๊ป ติดถนนเส้นหลัก เดินทางสะดวกปลอดภัย อยู่ในใจกลางธุรกิจและใกล้แหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญใน อำเภอแม่สอด  

โรงแรมให้บริการห้องพักพร้อมอาหารเช้าและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ในราคาสบายกระเป๋า ฟอร์จูน ดี แม่สอด พร้อมให้การต้อนรับนักเดินทาง ที่มาท่องเที่ยว พักผ่อน หรือทำธุรกิจ เพื่อสร้างสมดุลแห่งการพักผ่อนและการทำงานอย่างแท้จริง ใครกำลังมองหาที่พัก ในจังหวัดตาก แนะนำโรงแรมฟอร์จูนดีแม่สอด ราคาพิเศษ ห้องพักพร้อมอาหารเช้าทำเลดี เดินทางสะดวก ตั้งอยู่ตรงข้ามโรบินสัน แม่สอด จ.ตาก



- ห้องพักเป็นห้องปรับอากาศ ห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น ปลอดบุหรี่ ทุกห้อง

- โรงแรมอาคารสูง 6 ชั้น พร้อมที่จอดรถกว้างขวาง

โรงแรมให้บริการห้องพักพร้อมอาหารเช้าเหมาะทั้งการเข้าพักทั้งระยะสั้นและระยะยาว

- พื้นที่ส่วนกลางออกแบบให้เป็นทั้งพื้นที่ผ่อนคลายนั่งรับประทานอาหาร และ Co Working Space ไว้ในที่เดียว

- โรงแรมได้รับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย SHA Extra Plus




ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม Fortune D Maesot โรงแรมฟอร์จูน ดี แม่สอด
โทร. 081 043 2809 หรือ 095 207 9500

#toptotravel #ชัญญ่าว่าดี #FortuneDMaesot #โรงแรมฟอร์จูนดีแม่สอด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น