เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

08 ธันวาคม 2565

อ.เกรซ ธนบงกซ มอบของขวัญรับปีใหม่ โหงวเฮ้งดี ราศีผ่อง

HERMAIONIE สวยอัพโหงวเฮ้ง ปลุกพลังในตัวคุณ 


บริษัท พีชฮาร์โมนี่ จำกัด โดย อาจารย์เกรซ ธนบงกซ ศิริพัฒน์กิตติ ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์โหงวเฮ้งบนใบหน้า ที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี มุ่งเน้นให้ความสำคัญให้กับโหงวเฮ้งบนใบหน้า รวมถึงการพัฒนาบุคลิกภาพ ปรับภาพลักษณ์ รวมถึงพลังทั้งภายในและภายนอกที่สามารถสร้างได้ พร้อมเชื่อมั่นทุกคนสามารถปรับโหงวเฮ้งให้ดีและราศีผ่องด้วยตัวเอง โดยล่าสุด พร้อมเปิด HERMAIONIE สวยอัพโหงวเฮ้ง รับปีใหม่ตอบรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการพัฒนาคุณภาพชีวิตโดยการปรับโหงวเฮ้งบนใบหน้าภายใต้คอนเซ็ปต์  Master Of Beauty Miracle อีกทั้งยังเป็นคอมมูนิตี้เซ็นเตอร์สำหรับคนที่รักจะพัฒนาตัวเอง ต้องการเพิ่มมูลค่าให้กับตัวเอง โดยในร้านจะแบ่งเป็นการเสริมความงามสร้างโหงวเฮ้ง ไม่ว่าจะเป็นสักในรูปแบบต่างๆ เพื่อเสริมความงามบนใบหน้า ทั้งสักคิ้ว สักปาก สักไรผม รวมไปถึงการทำ Work Shop (เวิร์คช็อป)  พัฒนาตนเอง เช่น แต่งหน้าเสริมโหงวเฮ้ง หรือ Art Therapy  และการเทรนนิ่ง อบรมให้องค์กรในเรื่องต่างๆ เช่น หลักการขาย การดูใบหน้า โหงวเฮ้งปิดการขายอีกด้วย 







อ. เกรซ ธนบงกซ ศิริพัฒน์กิตติ มุ่งเน้นในการพัฒนาบุคลิกภาพ และการพัฒนาตัวเองของลูกค้า พร้อมตอบโจทย์ทุกกลุ่มเป้าหมาย ที่เล็งเห็นความสำคัญในการพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น อยากให้ชีวิตประสบความสำเร็จและมีความสุขในการใช้ชีวิต โดยหลักการของโหงวเฮ้ง อ. เกรซเชื่อว่า โหงวเฮ้ง ไม่ได้พูดถึงความสวย แต่พูดถึงราศีที่ดี นั่นคือความสบายตา มีพลังดึงดูดให้กับคนที่พบเห็น มีเสน่ห์สร้างความสนใจให้อยากเข้าไปคุยด้วย พลังดีๆ ราศีดีๆ จะมาจากพลังข้างในตัวเรา โหงวเฮ้งดี คือต้องมีความสมดุลบนใบหน้า โครงหน้าที่ดี ทุกสัดส่วนบนใบหน้าต้องมีความเหมาะสมกัน สอดรับกัน รวมถึงความสบายตา ที่มาจากอินเนอร์ มองแล้วตรึงใจ สบายตา โดย อ. เกรซ กล่าวว่า “คนที่โหงวเฮ้งดี แต่ราศีไม่ผ่อง สู้คนโหงวเฮ้งธรรมดาแต่ราศีผ่องไม่ได้”

อ. เกรซ ธนบงกซ ศิริพัฒน์กิตติ

โดย  HERMAIONIE สวยอัพโหงวเฮ้ง พร้อม Grand Opening เปิดอย่างเป็นทางการ 8 ธันวาคมนี้ ที่ ร้าน HERMAIONIE (สถานี MRT รัชดาภิเษก ทางออกประตู 4)  พร้อมยังมี ชาเสริมโหงวเฮ้ง ไว้ให้บริการให้กับลูกค้าที่ร้านด้วยสูตรพิเศษเฉพาะที่นี่เท่านั้น 




ใครที่สนใจปรึกษาอาจารย์เกรซเพื่อเสริมโหงวเฮ้งหรือพัฒนาตัวเอง
ติดต่อได้ที่  HERMAIONIE สวยอัพโหงวเฮ้ง โทร : 064 196 6542
 


เพจ FB : HERMAIONIE สวยอัพโหงวเฮ้ง ปีใหม่นี้ ใครอยากสวย รวย ปัง ไม่ควรพลาด!




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น