เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

29 ธันวาคม 2565

สบู่จิ๊กซอว์ ME by บุ๋ม-ตรีรัก รักการดี จัดโปรแรงพิเศษ ลด50 % ทั้ง 25สูตร

ส่งความสุข ส่งท้ายปี ต้อนรับปีใหม่ ซื้อได้ที่สยามดิสคัฟเวอรี่  

บริษัท ตรี ตรีรัก จำกัด นำสบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม รายแรกของไทย ที่สามารถเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์สูตรเองได้ ตอบโจทย์ทุกสภาพผิวใบหน้า ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย มีให้เลือกถึง 25 สูตร จากสารสกัดธรรมชาติ สบู่มีหลากหลายสีสันสวยงามชวนใช้ มากด้วยสรรพคุณ การันตีคุณภาพทุกก้อน จัดโปรโมชั่นพิเศษเทศกาลของขวัญปีใหม่ เป็นของขวัญส่งความสุข ส่งท้ายปี ต้อนรับปีใหม่ ลดแรงข้ามปี 50 % ทั้ง 25 สูตร เหลือเพียงก้อนละ 48 บาท ซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ - 19 มกราคม 2566 ณ สยามดิสคัฟเวอรี่

สบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม มีให้เลือกถึง 25 สูตร มีส่วนผสมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ใช้ได้ทั้งผู้หญิง ผู้ชาย และเด็กอายุตั้งแต่ 3 ขวบขึ้นไป แต่ละสูตรมีขนาดปริมาณก้อนละ 30 กรัม แบ่งเป็น 3 กลุ่ม คือ

1. กลุ่มน้ำหอม 9 กลิ่น 2. กลุ่มคุณสมบัติของผิวพรรณ 10 สูตร และ 3. กลุ่มสครับ 6 สูตร ที่สามารถเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์สูตรเองได้ นำมาประกอบติดกันได้ มีหลากหลายสีสันที่สวยงามชวนให้ใช้ มีสรรพคุณช่วยให้ผิวพรรณชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง ลดฝ้าให้จางลง รักษาปัญหาสิวและผดผื่น ทำให้ผิวรู้สึกแข็งแรงขึ้น ดูอ่อนเยาว์และกระจ่างใสมากขึ้น 





รายชื่อสบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม ทั้ง 25 สูตร ที่มีให้เลือกใช้เหมาะกับทุกสภาพผิวใบหน้าของแต่ละคน ประกอบด้วยสูตรต่างๆ ดังนี้

1. สบู่สูตร RED WINE : ช่วยผิวลดเลือน ฝ้า กระ จุดด่างดำ 

2. สบู่สูตร GOLD : สารสกัดจากทองคำที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความร่วงโรยแก่ผิว ลดเลือนริ้วรอย กระชับรูขุมขน 

3. สบู่สูตร YOGURT : ช่วยลดอาการระคายเคือง คืนความกระจ่าง สดใส เผยผิวใหม่ที่ดูอ่อนเยาว์ 

4. สบู่สูตร CAVIAR : คาเวียร์ ช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ผิวเติมความชุ่มชื่น ปัญหาเรื่องความแห้งกร้าน ให้สัมผัสนุ่มเนียน ลดเลือนริ้วรอย กระชับรูขุมขน 

5. สบู่สูตร SNAIL : สารสกัดจากเมือกหอยจะมอบความนุ่มเนียน ชุ่มชื่นแก่ผิว มีวิตามินบี 3 และคอลลาเจน เหมาะสำหรับผิวแห้ง และผิวระคายเคืองง่าย 

6. สบู่สูตร PEARL : ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้รู้สึกแข็งแรง ดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ 

7. สบู่สูตร MINT : มินต์ช่วยสร้างอารมณ์สดชื่น บรรเทาอาการอักเสบ ผิวจึงรู้สึกผ่อนคลายและสบายขณะล้างหน้า เหมาะสำหับผิวแพ้ง่าย 

8. สบู่สูตร MINERALS : สารสกัดจากน้ำแร่ธรรมชาติมอบความชุ่มชื่น เหมาะสำหับผิวแห้ง และผิวแพ้ง่าย 

9. สบู่สูตร SAKE : สาเกช่วยปลอบประโลมและลดอาการระคายเคืองขณะล้างหน้า เหมาะสำหรับผิวมัน ช่วยลดการเกิดสิว สิวอักเสบ ทำให้สิวแห้งยุบตัวลงได้เร็ว 

10. สบู่สูตร CHARCOAL : ช่วยลดความมันบนใบหน้า ฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึก ให้ผิวรู้สึกสบาย ไม่แห้งกร้าน 

11. สบู่สูตร ALMOND : น้ำมันและน้ำนมจากอัลมอนด์และเฮเซลนัท จะเติมความชุ่มชื่น ผลัดเซลล์ผิวเก่าคืนสัมผัสที่นุ่มเนียนแก่ผิว ลดเลือนริ้วรอย กระชับรูขุม 

12. สบู่สูตร OATS : วิตามินอีในข้าวโอ๊ตช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวรู้สึกอ่อนเยาว์ ผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน ให้ผิวขาวกระจ่างใส 

13. สบู่สูตร SEA SALT : แร่ธาตุจากส่วนผสมเกลือทะเลจะช่วยฟื้นบำรุงผิวที่มีปัญหาสิว เปิดรูขุมขนเพื่อให้ผิวรับการบำรุง ช่วยลดการเกิดสิว 

14. สบู่สูตร BROWN SUGAR : ช่วยผลัดเซลล์ผิว ฟื้นบำรุงผิวที่มีปัญญาสิว ผดผื่น ผิวแพ้ง่าย 

15. สบู่สูตร COFFEE : สารต้านอนุมูลอิสระในส่วนผสมสกัดจากเมล็ดกาแฟจะช่วยฟื้นบำรุงผิวจากการทำร้ายของสภาพแวดล้อม ดีท๊อกซ์ผิว ผลัดเซลล์ผิว คืนสัมผัสที่เรียบเนียนแก่ผิว 

16. สบู่สูตร FRUITY BERRIES : ส่วนผสมสารสกัดจากเบอร์รี่ ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ผิวจะดูกระจ่าง สดใสมากขึ้น ปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ 

17. สบู่สูตร ENERGIZE SOAP : กลิ่นหอมจากซีดาร์ เมล็ดอัลมอนด์ tonka bean และไวท์มัสก์ พร้อมบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน 

18. สบู่สูตร CHERRY BLOSSOM : กลิ่นหอมสดชื่นจากดอกเชอร์รี่บลอสซั่ม และ Cherry Blossom Floral Water 

19. สบู่สูตร THE QUEENS PEAR : กลิ่นหอมนุ่มนวลจากการผสมผสานของลูกแพร์ ดอกฟรีเซีย อำพัน พัตชูลี่ และไม้หอม 

20. สบู่สูตร CN 5 SOAP : กลิ่นหอมละมุนแฝงความเย้ายวน ด้วยส่วนผสมที่ลงตัวจากกลิ่นหอมของกระดังงา ดอกส้ม มะลิ กุหลาบ ไม่จันทน์ และหญ้าเวทิเวอร์ 

21. สบู่สูตร FLORA : กลิ่นจะหอมละมุนจากดอกหอมหมื่นลี้ 

22. สบู่สูตร PEONY : กลิ่นอ่อนบางจากพีโอนี่ ผสานกลิ่นหอมหวานจากแอปเปิ้ลแดง กุหลาบ ลิลลี่ และกลิ่นหนังใหม่ มอบกลิ่นหอมหวาน อบอุ่น และหรูหราเปี่ยมเสน่ห์ 

23. สบู่สูตร ENVY : กลิ่นหอมลงตัวจากความหอมหวานจากพีโอนี่ เจือกลิ่นร้อนแรงของพริกไทยสีชมพู และสดชื่นด้วยสับปะรด องุ่น และลิ้นจี่ ปิดท้ายด้วยกลิ่นมัสก์เปี่ยมเสน่ห์ 

24. สบู่สูตร MISS ME : เจน กลิ่นหอมจากพัตชูลี่เจือส้มเขียวหวาน ให้กลิ่นหอมสดชื่น เจือความเย้ายวน หรูหรา 

25. สบู่สูตร WILD : กลิ่นหอมหวานอ่อนบางทว่าเย้ายวน จากการผสมผสานของวานิลลา

ปีใหม่ 2566 นี้ สามารถซื้อสบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม มอบเป็นของขวัญปีใหม่แทนความรักและความห่วงใย จากผู้ให้แด่คนที่รัก ในเทศกาลของขวัญปีใหม่ 2566 ราคาพิเศษลด 50% เหลือเพียงก้อนละ 48 บาท จากปกติก้อนละ 95 บาท โปรโมชั่นแรงลดข้ามปี ซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ - 19 มกราคม 2566 ณ ห้างสยามดิสคัฟเวอรี่ 

สามารถดูรายละเอียดข้อมูลของผลิตภัณฑ์สบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม
ทั้ง 25 สูตร by คุณบุ๋ม-ตรีรัก รักการดี ได้ที่เว็บไซต์ http://trigangsters.com, FB : TRI_Gangsters,
IG : TRI_Gangsters, Line : @Tri_gangsters และ YouTube : TRI_Gangsters,
หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์หมายเลข 02-040-1466 และ 063-351-9649

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น