เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

08 กุมภาพันธ์ 2566

สัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ เมื่อเข้าพักที่โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลมทำเลใจกลางย่านธุรกิจสำคัญแห่งหนึ่งในกรุงเทพ

สัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ เมื่อเข้าพักที่โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม ที่ซึ่งให้ความสำคัญในเรื่องของความสะดวกสบายมาเป็นอันดับแรก ตั้งอยู่บนนถนนสีลมใจกลางย่านธุรกิจสำคัญ เดินทางสะดวก อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีสุรศักดิ์เพียง 7 นาที ใกล้กับแหล่งช็อปปิ้งและสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ ติดกับอาคารจิวเวลรี่ เทรดเซ็นเตอร์ หนึ่งในศูนย์การค้าอัญมณีที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย รวมถึงวัดแขก สีลม วัดฮินดูกลางเมืองกรุงเทพฯ และไอคอน สยาม


ล็อบบี้กว้างขวางมีห้องพักจำนวน 684 ห้อง ซึ่งรวมไปถึงห้องพักแบบดีลักซ์ ห้องพรีเมียร์ และ ห้องสวีทห้องพักทุกห้องตกแต่งตามมาตรฐานระดับสูง บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย และเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ  อาทิ สระว่ายน้ำขนาด 20 เมตร สนามเทนนิส ฟิตเนส บริการรถสามล้อรับ-ส่งไปยังสถานีรถไฟฟ้า ร้านอาหาร บาร์ และห้องประชุมขนาดใหญ่     

ห้องอาหารเดอะ บราสเซอรี่  บริการบุฟเฟ่ต์ อาหารนานาชาติ ในบรรยากาศสบาย ๆ อย่างมีสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น อินเดีย อิตาเลียน หรือตื่นตากับ มุมอาหารทะเลสดใหม่ เทปันยากิปรุงสดๆ อีกทั้งมุมเบเกอรี่และไอศครีมแสนอร่อยที่ขนขบวนมาให้ลิ้มลอง


พิเศษส่วนลด 50% สำหรับบุฟเฟ่ต์ มื้อกลางวัน ราคาท่านละ 526 บาท  บุฟเฟ่ต์ มื้อเย็น ราคาท่านละ 590 บาทตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2566 



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่พัก โทร 02 207 4300 
อีเมล์ rsvn.hisilom@ihg.com

Website : www.bangkoksilom.holidayinn.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น