เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

22 มีนาคม 2566

โอ้แม่เจ้า! “หมอหลวง” เปิดตัวตอนแรก เรตติ้งกระฉูด

เคมีเคใจ “มาริโอ้-คิมเบอร์ลี่” สนั่นโซเชียล

​กลายเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่ยึดพื้นที่ในใจคนดูไปซะแล้ว สำหรับละคร “หมอหลวง” ช่อง 3 ผลงานของผู้จัดผู้กำกับ “ชุ ชุดาภา” และผู้จัด “ก้อง ปิยะ” แห่งบริษัท โซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด เรียกว่าขึ้นแท่นคว้าความปังตั้งแต่ละครออนแอร์ตอนแรกเลยทีเดียว เพราะไหนจะยอดคนดูออนไลน์ที่พุ่งแรงทะลุหลักแสนตั้งแต่เบรกแรก จนทำให้ #หมอหลวงep1 สนั่นโซเชียลถึงขั้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์อันดับ 3 ไปเลยจ๊ะ และแน่นอนว่าตัวเลขเรตติ้งละคร “หมอหลวง” EP.1 ก็ไม่ธรรมดาปังกระฉูดไม่แพ้กัน ได้เรตติ้งกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป กลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU ไปได้ 5.01 และเรตติ้งใน Bangkok ทำสูงถึง 6.01



​มาดูกันในเรื่องฟีดแบคจากคนดู บอกเลยว่าเปิดเรื่องพระนาง “มาริโอ้-คิมเบอร์ลี่” ใช้คำว่าสวยหล่อเปลืองมาก ทำใจทุกคนละลายไปหมด ส่วนเรื่องของความเคมีเคใจบวกความโบ๊ะบ๊ะคู่นี้ก็คือที่สุด ดีต่อใจคุ้มค่ากับที่แฟน ๆ รอคอยมานาน และระหว่างที่คนดูกำลังฟินกับพระนางก็มี 2 หนุ่มหล่อตะโกน การแสดงดี ขโมยซีนตกคนดูไปจนหมด ทั้ง “มาสุ จรรยางค์ดีกุล” และ “ปีเตอร์แพน ทัศน์พล” แต่ต้องขอเตือนคนดูไว้ก่อนให้เตรียมเผื่อพื้นที่หัวใจไว้รอ หนุ่ม ๆ  เหล่านักเรียนหมอที่พร้อมหว่านเสน่ห์ให้ทุกคนหลงกันแบบไม่รู้ตัว นอกจากนี้ยังมีเหล่านักแสดงในเรื่อง อาทิ ชาย ชาตโยดม, นก จริยา, กิ๊ก มยุริญ, น้ำฝน สรวงสุดา, แพท ณปภา ฯลฯ ที่ได้รับคำชมเรื่องสกิลการแสดงที่ดีไร้ที่ติ พร้อมกับตัวเรื่องราวในละครยังสนุกกระชับฉับไว อุดมไปด้วยความรู้เรื่องแพทย์แผนไทย ที่ดูรวม ๆ แล้วโดนใจคนดูยิ่งนักจนทุกคนต้องปรบมือให้กับผู้จัดผู้กำกับรัว ๆ






​โอ้โฮ ทั้งเรตติ้งและกระแสมาแรงถูกชมเยอะขนาดนี้ ทองอ้น (มาริโอ้ เมาเร่อ) และ บัว (คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส) พร้อมทีมนักแสดงและทีมงานคงชื่นใจฝุด ๆ ใครไม่ดูถึงว่าพลาดมาก ตามไปสนุกเฮฮารับความรู้เรื่องสมุนไพรกันต่อในละคร “หมอหลวง” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus​

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น