เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

20 พฤษภาคม 2566

หลงแสงเวียง ที่เจียงฮาย

หลงแสงเวียงแบบไม่ต้องกลัวเหนื่อย ด้วยบรรยากาศการแสดงแสง สี เสียง สุดยิ่งใหญ่

"วิจิตร 5 ภาค @เชียงราย หลงแสงเวียงที่เจียงฮาย" วันที่ 20 - 28 พ.ค. 66 เชิญชวนให้นักท่องเที่ยวร่วมชมงานในลักษณะ Walking Tour ใน 15 สถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์เมืองเชียงราย อาทิ อาคารเทิดพระเกียรติฯ หอนาฬิกาเฉลิมพระเกียรติ วัดพระแก้ว วัดมิ่งเมือง สวนตุงและโคม รวมทั้งสามารถนั่งรถรางเที่ยวชมงานได้ฟรี ไม่เพียงเท่านั้น ททท. ยังเตรียมนำเสนอการแสดง Highlight ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดเชียงราย(เก่า) อาทิ การจัดแสดงศิลปะวัฒนธรรมพื้นถิ่น การแสดงดนตรี การออกร้านจากผู้ประกอบการในพื้นที่


นอกจากนี้ยังได้ร่วมกับพันธมิตรผู้ประกอบการในพื้นที่จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด มอบสิทธิพิเศษคูปองมูลค่า 500 บาท ให้นักท่องเที่ยวใช้จ่ายภายในงาน หรือใช้เป็นส่วนลดสินค้าหรือบริการด้านการท่องเที่ยวจากผู้ประกอบการในจังหวัดเชียงรายที่เข้าร่วมโครงการฯ ในช่วงระยะเวลาจัดงาน รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท ผ่าน 2 กิจกรรม ได้แก่ 1) ร่วมกิจกรรมทางแฟนเพจเฟสบุ๊ก GoNorthThailand ลุ้นรับคูปองส่วนลดมูลค่า 500 บาท ตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม 2566 เป็นต้นไป และ 2) สำหรับนักท่องเที่ยวที่เข้าพัก ณ โรงแรม/ที่พักในจังหวัดเชียงรายอย่างน้อย 1 คืน ในช่วงระยะเวลาจัดงาน เพียงแสดงคีย์การ์ด / เอกสารการจองที่พัก สามารถรับคูปองมูลค่า 500 บาทต่อ 1 ห้องพัก รวมทั้งสิ้น 1,000 รางวัล




อย่าลืมนะ…..มาหลงแสงเวียงไปพร้อม ๆ กันืั้ อ.เมืองเชียงราย มีบริการรถรางฟรี ที่จะพาทุกคนทัวร์แสงเวียงทั้ง 15 จุด ตั้งแต่เวลา 19.00-22.00 โดยรถจะออกทุก 10 นาที สามารถขึ้น-ลง จากสถานีใดก็ได้ ยกเว้น อาคารเทิดพระเกียรติฯ
วันที่ 20-28 พ.ค. 2566
เวลา 18:00-24:00 น.
📍 อ.เมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย



โรงแรมเฮอริเทจเชียงราย มาหลงแสงเวียงที่เจียงฮาย และเข้าพักที่ 𝑻𝒉𝒆 𝑯𝒆𝒓𝒊𝒕𝒂𝒈𝒆 𝑪𝒉𝒊𝒂𝒏𝒈 𝑹𝒂𝒊









อาหารเช้าให้บริการตั้งแต่ 6 โมงเช้าถึง 10 โมงเช้า ที่ห้องอาหารออลเดย์ไดนิ่ง ·


โรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงราย ที่ออกแบบอย่างลงตัวหรูหราในทุกดีไซน์เป็นการผสมผสานศิลปะร่วมสมัยเข้าด้วยกัน โรงแรมเฮอริเทจเชียงรายเป็นโรงแรมห้าดาวซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงราย โรงแรมออกแบบอย่างลงตัวหรูหรา โดยการผสมผสานศิลปะร่วมสมัยเข้าด้วยกัน สะท้อนให้เห็นถึงความสง่างามของมรดกทางวัฒนธรรมอาณาจักรล้านนาที่มีมาอย่างยาวนาน สัมผัสประสบการณ์ความเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมเฮอริเทจเชียงราย

โรงแรมเฮอริเทจเชียงรายประกอบด้วยห้องพักทั้งหมด 321 ห้อง รวมทั้งห้องสวีทแบบหนึ่งห้องนอน และ สองห้องนอน โรงแรมมีห้องอาหารและเครื่องดื่มทั้งหมดสองแห่งได้แก่ ห้องอาหารออลเดย์ไดนิ่ง และ ไลบรารี่เลานจ์ ที่พร้อมให้บริการอาหารนานาชาติ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งท่ามกลางธรรมชาติ ลู่จ็อกกิ้งในสวนเขียวขจีขนาดใหญ่ และศูนย์ฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครันคอยให้บริการแก่สายรักสุขภาพ อีกหนึ่งจุดเด่นของโรงแรมเฮอริเทจเชียงรายก็คือห้องประชุมสัมมนาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย โดยมี ห้องแกรนด์บอลรูมจำนวนสองห้องพร้อมห้องโถงขนาดใหญ่ที่รองรับแขกได้มากถึง 1,500 ท่าน และยังสามารถแยกออกเป็นห้องประชุมได้อีกสี่ห้อง นอกจากนี้ยังมีห้องประชุมอีกหกห้องที่พร้อมให้บริการสำหรับงานประชุมหรืองานเลี้ยงขนาดเล็กและกลาง โรงแรมเฮอริเทจเชียงรายมีห้องประชุมรวม 10 ห้อง สามารถรองรับแขกได้มากกว่า 2,000 ท่าน




อาหารเช้าให้บริการตั้งแต่ 6 โมงเช้าถึง 10 โมงเช้าที่ห้องอาหารออลเดย์ไดนิ่ง ·



ทริปนี้เข้าพักที่ 𝑻𝒉𝒆 𝑯𝒆𝒓𝒊𝒕𝒂𝒈𝒆 𝑪𝒉𝒊𝒂𝒏𝒈 𝑹𝒂𝒊 ที่พักสุดหรูในตัวเมืองเชียงราย ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง
มาดูโปรโมชั่น 𝗗𝗘𝗟𝗨𝗫𝗘 𝗥𝗢𝗢𝗠
เริ่มต้นเพียง 1,400* บาท/ห้อง/คืน ไม่รวมอาหารเช้า
𝗙𝗼𝗿 𝗺𝗼𝗿𝗲 𝗶𝗻𝗳𝗼𝗿𝗺𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻 𝗼𝗿 𝘁𝗼 𝗺𝗮𝗸𝗲 𝗮 𝗿𝗲𝘀𝗲𝗿𝘃𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻 โรงแรมเฮอริเทจเชียงราย www.heritagechiangrai.com
📞 052 055 888
💬 Line ID: @335tkcsv
📩 reservation@heritagechiangrai.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น