เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

08 พฤษภาคม 2566

SOPISA BOUTIQUE HOTEL

CR : ภาพ SOPISA BOUTIQUE HOTEL 

ใครมีแพลนมาอยุธยา กำลังมองหาที่พักเปิดใหม่ สไตล์บูติคโฮเทล ห้องพักสวยงาม สะอาด ทันสมัย สิ่งอำนวยความสะดวกครบ มีลานจอดรถได้หลายคัน ปลอดภัย มีความเป็นส่วนตัว

พามารู้จักกับโรงแรมและร้านอาหารเล็ก อำเภอนครหลวงจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ห่างจากตัวเมืองเพียง 20 นาที ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความสะดวกสบาย ปลอดภัยและมีที่จอดรถสะดวก เดินทางท่องเที่ยวยังจุดต่างๆ ได้ง่าย เช่น  สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงอย่าง วัดตะโกหลวงพ่อรวย อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา-กรรมการ , วัดสะตือ @พระนครศรีอยุธยา ,Sriayuthaya Lion Park - ศรีอยุธยา ไลอ้อน ปาร์ค , สวนนํ้า Ayutthaya Water Park , ตลาดกลาง , Central Ayutthaya













โรงแรมโศภิษาฐ์ ตั้งอยู่อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ห่างจากตัวเมือง 15-20 นาที ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวโบราณสถานสำคัญอย่าง ปราสาทนครหลวง และ สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงอย่าง วัดตะโกหลวงพ่อรวย อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา-กรรมการ , วัดสะตือ @พระนครศรีอยุธยา ,Sriayuthaya Lion Park - ศรีอยุธยา ไลอ้อน ปาร์ค , สวนนํ้า Ayutthaya Water Park , ตลาดกลาง , Central Ayutthaya โรงแรมตั้งอยู่ในจุดทีร่ใกล้ถนนสายเอเชีย เป็นหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต

การเดินทาง :  สามารถเดินทางไปได้หลายจังหวัด เช่น อ่างทอง , สระบุรี , ลพบุรี  โรงแรมมีลานจอดรถได้หลายคัน ปลอดภัย มีความเป็นส่วนตัวสูงเป็นหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต  บรรยากาศดี สุด Slow Life น่าไปนอนชิลสักคืนที่พักสวยๆ ใกล้กรุงเทพ บรรยากาศดี วิวสวย มีมุมถ่ายรูปเล่นให้เพลินๆ ได้ทั้งวันไปเลยค่ะ จะนอนเล่นอยู่แต่ในที่พักก็ดี๊ดี เอาล่ะ เก็บกระเป๋า แล้วไปเที่ยวด้วยกันเลยค่ะ

ประทีป สู่ทรัพย์ : เจ้าของโรงแรมโศภิษาฐ์

บริเวณโดยรอบโรงแรม มีร้านอาหารขนาดใหญ่ฝั่งตรงข้าม ร้านอาหารอีสาน หมูกระทะ ร้านข้าวมันไก่ ผัดไท หอยทอด ร้านข้าวต้มโต้รุ่ง ร้านสเต็ก อาหารตามสั่ง 

(โดยร้านส่วนใหญ่จะหยุดทุกวันจันทร์) ร้านสะดวกซื้อ : มี 7-11 (แยกโคกมะลิ) สามารถสั่งได้ ก่อน 18.00น.  , 7-11 (หน้าอำเภอนครหลวง) , เอกภาพ , CJ และ ร้านสะดวกซื้อ บริเวณโรงแรม มีพื้นที่ให้บริการ Grab และ LINE MAN




ทางโรงแรมมีบริการ น้ำดื่มและกาแฟฟรีไว้ต้อนรับแขกทุกท่านใครหิวระหว่างวัน หรือ กลางคืน ไม่อยากขับรถไปซื้อขนมเครื่องดื่ม เรามีบริการ โซน MINI SHOP ไว้ให้ทุกท่านได้เลือกซื้อ ของทานเล่น ขนม มาม่า โจ๊ก และ เครื่องดื่ม ไว้แน่นๆ 

(เปิดบริการ 06.30-22.00น.)  บริการ กาน้ำร้อน และ ไมโครเวฟ (สำหรับนำอาหารมาอุ่นทาน)
สามารถใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง 








โรงแรมรับจองห้องพักผ่านทาง LINE OFFICIAL ACCOUNT 

สามารถเพิ่มเพื่อนผ่าน LINE ID : @sopisa (มี@ด้วยค่ะ) หรือ https://lin.ee/lv19Rat
Tel : 064-626-8636 , 035-909-909

สอบถามห้องพัก (จองห้องพัก)
https://hotels.cloudbeds.com/reservation/z13T5y...

เมื่อการจองสำเร็จ ท่านจะได้รับ Email หรือ แจ้งชื่อและเบอร์ ผ่าน Line OA : @sopisa
ในการคอนเฟิร์มบุ๊คกิ้ง โปรดส่งหลักฐานการชำระเงินเพื่อเป็นการยื่นยัน  

#sopisahotel #sopisaboutiquehotel #sopisahotelayutthaya #โรงแรมโศภิษาฐ์
#โรงแรมอยุธยา #โรงแรมนครหลวง #ที่พักอยุธยา #toptotravel


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น