เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

18 กรกฎาคม 2566

เที่ยวเกาหลีในราคาไม่ถึงหมื่น เที่ยวได้จริง

เกาหลี เกาใจ  สุดว้าว โปรแกรม เที่ยว ปูซาน : Busan  เปิดประสบการณ์ในการเที่ยวเกาหลี 
โปรแกรม BUSAN POHANG สุดฟิน 4 วัน 2 คืน ไปไหนบ้าง ตลาดช่องฮา - ชายทะเลวอลโพ -
คลินิคหมอฟันของคุณหมอยุน - โพฮัง สปซ วอล์กชายหาดแฮอุนแค - ตลาคแฮอุนแค


เกาหลีใต้ เป็นประเทศที่เราสามารถไปเที่ยวได้ทุกฤดูกาล เพราะในแต่ละเดือน แต่ละฤดูกาลนั้นก็มีความพิเศษแตกต่างกันออกไป โดยตามสภาพภูมิอากาศแล้ว เกาหลีเป็นประเทศที่มี 4 ฤดู คือฤดูร้อน ฤดูหนาว ฤดูใบไม้ผลิ ฤดูใบไม้ร่วง

ครั้งนี้ Toptotravel ชวนไปเที่ยวปูซานและโพฮัง ราคาทัวร์คุ้มที่สุด เที่ยวเมืองฮอดฮิตติดกระแส ไปครั้งนึง ได้เที่ยวสองเมือง ปูซาน มักจะเรียกว่า "เมืองหลวง ฤดูร้อนของเกาหลีใต้" เป็นเมืองชายฝั่งที่มีชีวิตชีวาตั้งอยู่ในภาคตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศ เป็นที่รู้จักกันในเรื่องชายหาดที่สวยงามและชายฝั่งที่งดงาม หาด Haeundae, หาด Gwangalli และหาด Songdo เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมที่ชาวท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวต่างมารวมตัวกันเพื่อเพลิดเพลินกับแสงแดด ทราย และทะเล 

Busan Pohang ปูซาน-โพฮัง 4วัน 2คืน 

วันแรกที่ีสนามบินสุวรรณภูมิ  เจอกันประตู10 เที่ยวบินออกเดินทางจากสนามบินนานาชาติสุวรรณฏมิ เวลา : 01.10 เที่ยวบิน : 7C2252 ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5-6ชั่วโมง08.35น. เดินทางถึงสนามบินกิมแฮอินเตอร์เนชั่นแนลแอร์พอร์ต หลังจากผ่านด่านตรวจดนเข้าเมืองซึ่งไม่ต้องเขียนเอกสารใดใดเลย รวดเร้วมากๆ 
ต่อจากนั้นออกมารับกระเป๋าที่สายพาน  เดินมาอีกนิดพบกับผู้นำทัวร์ (ไกด์นัท) เพื่อทำการยืนยันตัวตนการเข้าร่วมกลุ่มทัวร์ และเตรียมตัวบริเวณจุดนัดพบเพื่อออกเดินทางท่องเที่ยวไปพร้อมๆ กัน

Busan Pohang ปูซาน-โพฮัง 4วัน 2คืน 



สนามบินกิมแฮอินเตอร์เนชั่นแนลแอร์พอร์ต




วันแรกที่มาถึงดูแลและแจ้งรายละเอียดทริปท่องเที่ยว โดยไกด์นัท ให้การต้อนรับที่สนามบินอย่างอบอุ่นและสนุกสนาน หลังทุกท่านทำธุระส่วนนตัวเรียบร้อยแล้ว นำทุกท่านเดินทางตามโปรแกรม สุดฟิน 4 วัน
2 คืน ไปไหนบ้าง ตลาดช่องฮา - ชายทะเลวอลโพ -คลินิคหมอฟันของคุณหมอยุน - โพฮัง สปซ วอล์กชายหาดแฮอุนแค - ตลาคแฮอุนแค
ตามมาเลย

เกาหลี เกาใจ ตัวตึงต้องโปรแกรม เที่ยว ปูซาน : Busan  เปิดประสบการณ์ในการเที่ยวเกาหลี กับโปรแกรมสุดพิเศษ สำหรับหลายๆ ท่านที่สงสัยว่าจ่ายค่าทัวร์ปูซาน ในราคาไม่ถึงหมื่น ทัวร์พาไปนอนที่ไหนอย่างไร? ตามมาชมด้วยกันเลยจร้า

ทริบนี้เราได้เข้าพักที่โรงแรม ibis budjet Busan Haeundae ซึ่งเป็นโรงแรมที่ใกล้ชายหาดฮุนแด
เดินเล่นสบายๆ เพียงแค่ 6 นาที  มื้ออิสระเดินไปหาของกินแถว Haeundae Market 





มื้อแรก พวกเราร่วมรับประทานอาหารท้องถิ่น รสชาติจัดจ้าน เวอร์คูลชีกี หรือหมูผัดผ็ดกะทะร้อน ซึ่งเป็นเมนูที่นิยมในตลาดรองฮา เมืองโพฮัง ซึ่งคนที่นี่มักจะทานอาหารที่มีรสจัดกว่าในเมือง จึงนำหมูมาผัดกับซอสที่มีเอกลักษณ์เฉพาะที่ร้าน เข้าเนื้อ จนหมูนุ่ม อร่อย ทานคู่กับข้าวสวย และเครื่องเคียงต่างๆ เช่น กิมจิ ถั่วงอก แตงกวา พร้อมผักสด และกระเทียมทานแกล้ม อร่อยมากๆ เดิมได้ไม่อั้น


เวอร์คูลชีกี หรือหมูผัดผ็ดกะทะร้อน



หลังอาหารมื้ออร่อย ไปชมวิวชายทะเลวอลโพ ชายหาดที่พระเอกนางเอกเจอกันครั้งแรกในเรื่อง Hometown Cha Cha Cha เป็นอีกหนึ่งฉากสถานที่ถ่ยทำ และเป็นจุดที่หลายๆคนต้องมาตามรอย มาถ่ยรูปกับพระจันทร์ เสี้ยว และยังสามารถเดินเล่นสูดอากาศบริสุทธ์ ริมชายทะเลได้สบายๆ




จุดแรกคือการเดินทางตามรอยชีรีย์จุดถ่ายทำหลักของเรื่อง Hometown Cha Cha Cha ที่ตลาคชองฮา วิถีชีวิตของชาวบ้านเมืองโพฮัง ซึ่งที่ตลาดจะมีร้นขายอุปกรณ์ตกปลา ร้านอาหาร ร้านซุปเปอร์โพรา อนุสาวรีย์ปลาหมึกและร้านกาแฟ ซึ่งใครได้ดูเรื่องนี้ก็จะจำฉากเหล่านี้ที่เห็นในชีรีได้แน่นอน ปัจจุบันก็จะมีนักท่องเที่ยวแวะเวียนมาถ่ายรูป เชดอิน ตามรอยพระนางในเรื่องกันมากมาย






เช็คอินถ่ายรูปสวยๆ ที่บริเวณคลีนิคหมอฟันของคุณหมอยุน นางเอกในเรื่อง Hometown Cha Cha Chaเป็นโลเคชั่นในการถ่ายซีรีย์เรื่องนี้นั่นเอง ซึ่งคลีนิดหันหน้าออกทะเล ที่มีวิวทะเลที่สวยมากๆ เงียบสงบ







Nurimaru APEC House (หอประชุมสุดยอดผู้นำเอเปค นูรีมารู)
ซึ่งเป็นหอประชุมที่มีรูปแบบทางสถาปัตยกรรม แบบดั้งเดิมของเกาหลีผสมผสานกับความทันสมัยได้อย่าง
ลงตัว ทำให้มีชื่อเสียงในระดับนานาชาติและเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยว


โบสถ์คริสต์จุกซอง
ที่นี่เป็นไบสต์สดริสตจักรริมทะเลที่ได้ชื่อว่า สวยที่สุดในปูซาน โบสถ์แห่งนี้ได้รับการประดับประดาตกแต่งทั้งภายในและภายนอกอย่างวิจิตรงดงามตระการดาด้านศิลปกรรมแนวผสมผสานของสถาปัดยกรรมแบบยูไรปและกาหลีที่ลงตัว ทรงคุณค่ทั้งทางด้านศิลปะ และด้านจิดใจ และ โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งวิวทิวทัศน์แวดล้อมของธรรมชาติซึ่งโอบล้อมด้วยท้องทะเล ในบรรยากาศชิลล์ ๆ ที่คลาสสิคแบบสุด ๆ มีโขดหินลักษณะแปลกตา สวยงาม โดยพิกัดแห่งความสวยงามทั้งทางสายตา จิตใจ และคุณคำทางวัฒนธรรม


โบสถ์คริสต์จุกซอง ที่นี่เป็นไบสต์สดริสตจักรริมทะเลที่ได้ชื่อว่า สวยที่สุดในปูซาน โบสถ์แห่งนี้ได้รับการประดับประดาตกแต่งทั้งภายในและภายนอกอย่างงดงาม ด้านศิลปกรรมแนวผสมผสานของสถาปัดยกรรมแบบยูไรปและกาหลีที่ลงตัว ทรงคุณค่ทั้งทางด้านศิลปะ และด้านจิดใจ และ โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งวิวทิวทัศน์แวดล้อมของธรรมชาติซึ่งโอบล้อมด้วยท้องทะเล นั่งถ่ายรูปในบรรยากาศชิลล์ๆ ที่คลาสสิคแบบสุด ๆ มีโขดหินลักษณะแปลกตา พิกัดแห่งความสวยงามทั้งทางสายตา จิตใจ และคุณคำทางวัฒนธรรม ด้องยกให้ที่นี่

โบสถ์คริสต์จุกซอง

จากนั้นพาท่านไปรู้จักกับ สมุนไพรที่มีชื่อเสียงของประเทศเกาทลีได้ Red Pinc Oil หรือน้ำมันสนเข็มแดง ดามตำหรับยาโบราณสมัยราชวงศ์ไซรอน ที่ถูกบันทึกไว้เป็นลายลักษณ์อักษรปัจจุบันได้นำมาสกัดด้วยวิธีที่ หันสมัยดึงสรรพคุณที่ดีที่สุดออกมาไนรูปแบบที่ทานได้ง่าย และบำรุงสุขภาพได้ดีที่สุด น้ำมันสบเข็มแดงมีสรรพคุณช่วยในการทำความสะอาคระบบหลอดเลือด เคลียร์หลอดเลือดที่อุดตัน ลดคลอเลสเตอรอล ความดัน เบาหวาน ป้องกันเส้นเลือด ตึบ แตก ตัน อีกทั้งยังช่วยให้การผ่อนคลาย หลับสนิทมากขึ้น ผิวพรรณดูมีสุขภาพดี รับประทานเป็นประจำ ร่างกายแข็งแรงขึ้นตามลำดับ



ทริบนี้เราได้เข้าพักที่โรงแรม ibis ิีbudjet Busan Haeundae ซึ่งเป็นโรงแรมที่ใกล้ชายหาดฮุนแด

วัดแฮดงยงกุงซา 
ตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือของเมืองปูซาน เป็นวัดที่สร้างบนเหล่าโขดหินริมชายหาด ที่แตกต่างไปจากวัดส่วนใหญ่ซึ่งมักจะสร้างอยู่ตามเชิงเขา วัดแห่งนี้ก่อตั้งโดย พระผู้ยิ่งใหญ่ซึ่งมีนามว่า พระนาองซูโดซาซึ่งเป็นที่ปรึกษาของกษัตริย์คงมินวังแห่งโครยอเมื่อทุกท่านเดินเท้าเข้าสู่วัดแห่งนี้ จากประตูซุ้มมังกรสีทองอร่าม เดินผ่านอุโมงค์ขนาดเล็ก ไปสู่บันไดหิน 108 ขั้นและโคมไฟหิน ซึ่งเป็นจุดสำหรับชมวิว และความงดงามของท้องทะเลสีฟ้าคราม ก่อนจะเดินต่อลงไปสู่บริเวณซึ่งเป็นที่ประดิษฐานของ พระพทุ ธรูปศกัดิ์สิทธิ์องคส์ีดา ซึ่งตั้งตระหง่านอยู่บนโขดหิน และมีท้องทะเลกว้างเป็นฉากหลังและเมื่อคุณเดินไปตามสะพานที่ทอดยาวและน าพาคุณเข้าสู่บริเวณภายในของวัด ซึ่งประกอบไปด้วยวิหารและศาลา ที่เรียงรายลดหลั่นกันไปตามโขดหิน โดยบริเวณด้านหน้าของวิหารหลัก มีเจดีย์หินสูง 3 ชั้น และสิงโต 4 ตัว เป็นสัญลักษณ์ของความสนุก, ความโกรธ, ความเศร้าและความสุข

วัดแฮดงยงกุงซา







มื้อกลางวัน ปิ้งย่างเกาหลีแบบเกาหลี พร้อมเสริฟด้วยมนู เทจี ยังนยอม อาหารเกาหลีแบบปิ้งย่างที่มีชื่อเสียงของเกาหลี เป็นการนำเนื้อหมูส่วนซี่ไครงมาหมักกับเครื่องปรุงจนเนื้อนุ่ม รับประทานด้วยกัน วิธีการทานให้ได้อรรสรส ต้องตัดหมูเป็นขึ้นๆ นำผักสด กระเทียม กิมจิและเครื่องเกียงต่างๆ มาห่อรวมกับ รับประทานคำใตๆแบบสไลล์คนเกาหลี หรือทานกับข้าวสวยร้อนๆที่รามีเสิรฟให้ไม่อั้นก็ได้เช่นกัน

สถานีรถไฟปุ๊กปิ๊ก Sky Capsule & Haeundae Beach Train ปูซาน
Sky Capsule รถรางจิ๋ว มีทั้งหมด 4 สีแดง เหลือง เขียว น้ำเงิน และลายการ์ตูนต่างๆ น่าร้ากกกก การเดินทาง 5 กิโลเมตร / ชั่วโมง ใช้เวลาในการเดินทาง 25 นาที เรามีเวลา ที่นั่งชิลๆ ชมวิว และถ่ายรูป ได้ตลอดทาง ผู้โดยสารทุกคนจะนั่งหันหน้าออกทะเล ในทิศทางเดียวกัน  อยากได้วิวสวยๆ ต้องนั่งแถวหน้า

บรรยากาศการนั่งรถไฟชมวิวทะเล จะประมาณนี้

รถไฟปุ๊กปิ๊ก



เราชอบที่นี่มากๆ ได้สัมผัสประสบการณ์ไหม่ นั่งสกายแคปซูล บนรางรถไฟลอยฟ้า เลียบทะเลแฮอุนแด เมืองทำอันดับ!ของประเทศเกาหลีใด้ ตัวแคปรุลหนึ่งคันจะนั่งได้ 4 ท่าน แต่ละ แคปซูดก็จะมีสีสันสดไส น้ำเงิน แดง เหลือง เขียว แล่นสลับๆกันไป สีสวยตัดกับท้องฟ้า แล่นคู่ขนานกับรถไฟชมทะเล ค้านลำง ระหว่างนั่งในแดปซูลท่านจะได้ชมวิวเมืองปูซาบไห้ทั้งซ้ายและขวา แคปซูลจะแล่นช้ำๆ ให้เราไปชื่นชมความงาม ของวิวทะเล และวิวตัวเมือง ถือว่าเป็นที่เที่ยวเปิดใหม่ล่าสุด ที่ห้ามพลาด




Nurimaru APEC House (หอประชุมสุดยอดผู้นำเอเปค บูรีมารู)
หอประชุมที่มี รูปแบบทางสถาปัตยกรรม แบบดั้งดิมของเกาหลี ผสมผสานกับความทันสมัยได้อย่างลงตัว ทำให้มีชื่อเสียงในระดับนานาชาติ และเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยว ที่มีชื่อเสียงในเมืองปูซาน คำว่า Nurimaru APEC Hom




จากนั้นพาท่านไปรู้จักกับ สมุนไพรที่มีชื่อเสียงของประเทศเกาทลีได้ Red Pinc Oil หรือน้ำมันสนเข็มแดง ดามตำหรับยาโบราณสมัยราชวงศ์ไซรอน ที่ถูกบันทึกไว้เป็นลายลักษณ์อักษรปัจจุบันได้นำมาสกัดด้วยวิธีที่ หันสมัยดึงสรรพคุณที่ดีที่สุดออกมาไนรูปแบบที่ทานได้ง่าย และบำรุงสุขภาพได้ดีที่สุด น้ำมันสบเข็มแดงมีสรรพคุณช่วยในการทำความสะอาคระบบหลอดเลือด เคลียร์หลอดเลือดที่อุดตัน ลดคลอเลสเตอรอล ความดัน เบาหวาน ป้องกันเส้นเลือด ตึบ แตก ตัน อีกทั้งยังช่วยให้การผ่อนคลาย หลับสนิทมากขึ้น ผิวพรรณดูมีสุขภาพดี รับประทานเป็นประจำ ร่างกายแข็งแรง


พร้อมเสริฟด้วยมนู เทจี ยังนยอม คัดนี้ อาหารเกาหลีแบบปิ้งย่างที่มีชื่อเสียงของเกาหลี เป็นการนำเนื้อหมูส่วนซี่ไครงมาหมักกับเครื่องปรุงจนเนื้อนุ่ม เสิร์ฟให้ท่นได้ข่างสดๆ ร้อนๆ ร่ำมรับประทานด้วยกัน วิธีการทานให้ได้อรรสรส ต้องตัดหมูเป็นขึ้นๆ นำผักสด กระเทียม กิมจิและเครื่องเกียงต่างๆ มาห่อรวมกับ รับประทานคำใตๆแบบสไลล์คนเกาหลี หรือทานกับข้าวสวยร้อนๆที่รามีเสิรฟให้ไม่อั้นก็ได้เช่นกัน

ชมวิวชายทะเลวอลโพ ชายหาดที่พระเอกนางเอกเจอกันครั้งแรกในเรื่อง Hometown Cha Cha Cha เป็นอีกหนึ่งฉากสถานที่ถ่ยทำ และเป็นจุดที่หลายๆคนต้องมาตามรอย มาถ่ยรูปกับพระจันทร์เสี้ยว และยังสามารถเดินเล่นสูดอากาศบริสุทธ์ ริมชายทะเลได้อีกด้วยพาท่านมาเชคอินถ่ายรูปดลินิคหมอฟันของคุณหมอยุน นางเอกในเรื่อง Hometown Cha Cha Cha เป็นโลเคชั่นในการถ่ายซีรีย์เรื่องนี้นั่นเอง ซึ่งคลีนิดหันหน้าออกทะเล ที่มีวิวทะเลที่สวยมากๆ เงียบสงบถือว่าเป็นดลีนิดในฝันของหมอหลายคนเลยทีเดียว ถือว่าเป็นคลีนิกในฝันของหมอหลายคนเลยทีเดียว

เชคอินถ่ายรูป "โพฮัง สเปซ วอล์ก" 
แลนด์มาร์กใหม่ของเมืองโพฮัง ตั้งอยู่ในสวนอวานโอหากได้มาลองเดินดูแล้วจะต้องลืมการเดินสะพานแบบเดิม ๆไปได้เลยเพราะที่นี่บอกเลยว่าไม่ธรรมดาตั้งแต่ดีไซน์ที่ประหนึ่งงานศิลปีคล้ายกับรางรถไฟเหาะ แถมยังเป็นสกายวอร์คที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลีได้อีกต่างหาก ระยะทางเดินของตัว space walk 333 เมตร ความสูง 25 เมตร มีชื่อเล่นว่า"Cloud" เพราะมีลักษณะเหมือนเมฆที่กำลังคล้อยต่ำ และสามารถเห็นวิวเมือง อ่าวยังกิลและหาดยังกิล ได้อย่างงดงาม


"โพฮัง สเปซ วอล์ก"  แลนด์มาร์กใหม่ของเมืองโพฮัง
ตั้งอยู่ในสวนอวานโอ ตั้งอยู่บนโขดหิน และโดยรอบมองเห็นท้องทะเลกว้างเป็นฉากหลังและเมื่อ เดินไปตามสะพานที่ทอดยาว และนำพาคุณเข้าสู่บริเวณภายในของวัด ซึ่งประกอบไปด้วยวิหารและศาลา ที่เรีงราชลดหลั่นกันไปตามโขดหิน โดขบริเวณค้านหน้าของวิหารหลัก มีเจคีย์หินสูง 3 ชั้น และสิงโต 4 ตัว เป็นสัญลักษณ์ของความสนุก, ความไกรธ, ความเศร้า และความสุข นอกจากนี้ภายในวัด ชังมีองค์เจ้าแม่กวบอิม, พระสังกังจายน์องค์สีทองอร่าม,ศาลเจ้า และพุทธสถานอื่นๆ อีกหลายแห่ง



"โพฮัง สเปซ วอล์ก"  แลนด์มาร์กใหม่ของเมืองโพฮัง ตั้งอยู่ในสวนอวานโอ

"โพฮัง สเปซ วอล์ก" แลนด์มาร์กใหม่ของเมืองโพฮัง
ตั้งอยู่ในสวนอวานโอหากได้มาลองเดินดูแล้วจะต้องลืมการเดินสะพานแบบเดิม ๆไปได้เลยเพราะที่นี่บอกเลยว่าไม่ธรรมดาตั้งแต่ดีไซน์ที่ประหนึ่งงานศิลปีคล้ายกับรางรถไฟเหาะ แถมยังเป็นสกายวอร์คที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลีได้อีกต่างหาก ระยะทางเดินของตัว space walk 333 เมตร ความสูง 25 เมตร มีชื่อเล่นว่า  "Cloud" เพราะมีลักษณะเหมือนเมฆที่กำลังคล้อยต่ำ และสามารถเห็นวิวเมือง อ่าวยังกิลและหาดยังกิล




ชายหาดแฮอุนแด Haeundae Beach
ชายหาดที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในเกาหลีใต้ ชายหาดทรายละเอียด ยาว 1.5 กิโลเมตร และยังเป็นสถานที่จัดงานเทศกาลต่างๆ ตลอดทั้งปี เดินทางมาที่ชายหาด แล้วประทับใจในความสวยงาม “Haeundae : แฮอุนแด”ชายหาดแฮอุนแดมีความยาว 1.5 กิโลเมตร ครอบคลุมพื้นที่กว่า 58,400 ตารางเมตร









ช่วงเย็นเดินเล่นและทานมื้อค่ำแบบอิสระที่ ตลาดแฮอุนแด เป็นถนนเล็กๆ ที่มีร้านอาหารเปิดขายกันตั้งแต่เช้า ขายไปเรื่อยไปจนถึงเที่ยงคืนปัจจุบันย่าน ตลาดแฮอุนแด มีการก่อสร้างถนน และอาคารใหม่ๆ ขึ้นใหม่มากมาย เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก เรียงกว่า ยิ่งดึก ยิ่งคึกคักถึงแม้ว่าความเจริญจะรายล้อมเข้ามามากมายแต่ความน่าสนใจของตลาดแบบดั้งเดิม ตลาด Haeundae Traditional Market ยังมีเสน่ห์มาจนถึงทุกวันนี้ อาหารแนะนำของทอด โอเด้งเสียบไม้ข้าวห่อสาหร่าย และต๊อกโบกี  เรียกว่าที่นี่เป็นถนนสายอาหารแบบดั้งเดิมริมชายหาด Haeundae

หมู่บ้านวัฒนธรรม คัมชอน : เจ้าชายน้อย

ที่นี่ถ่ายรูปสนุกมากๆหมู่บ้านเป็นสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อของ ปูซาน มีทั้งร้านขนมอร่อยๆ งาน Street art ตามกำแพงต่างๆ ตลอดทางเดิน และร้านคาเฟ่ เก๋ๆ พร้อมวิวสวยๆ ให้นักท่องเที่ยวจากทั่วโลก หมู่บ้านสีลูกกวาด ปูซาน : ในอดีต สถานที่แห่งนี้เป็นรวมตัวของผู้ลี้ภัยจากภัยสงคราม ช่วงสงครามเกาหลี mcheon Culture Village หมู่บ้าน คัมชอน  Street Art บ้านหลากสี ที่กระจุกตัวอยู่บนเนินเขา มีจุดถ่ายรูปบอกชัดเจน ถือว่าเป็นการร่วมมือของคนท้องถิ่น ช่วยกันส่งเสริมให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยว เพื่อสร้างรายได้ให้กับคนในชุมชนอย่างดีเยี่ยม







ล็อตเตฟดิวตีฟรีปูซาน 
ร้านค้าปลอดภาษีชั้นน าระดับโลก และสถานที่สำหรับการช้อปปิ้ง ที่มีการบริการแบบครบวงจร ภายในมีร้านบูติก แบรนด์ชั้นนำกว่า 50ร้านค้าและสินค้าปลอดภาษีมีสินค้าหลากหลายประเภท ให้ได้เลือกซื้อเลือกหา ได้แก่ น้ำหอม, เครื่องสำอาง, สินค้าแฟชั่น, แว่นตา, แว่นตากันแดด, เครื่องใช้ไฟฟ้า, ผ้าปูที่นอน, ยาสูบ, นาฬิกาและอื่นๆอีกมากมาย


เมื่อถึงเวลาต้องกลับบ้าน จบทริป เวลา 20.30-00.25 เดินทางสู่ ประเทศไทย โดยเที่ยวบินที่ 7C2251
ถึงประเทศไทย สนามบินสุวรรณภูมิโดยสวัสดิภาพ

เที่ยวเกาหลีเดือนไหน ช่วงไหนนั้นขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน เกาหลีเป็นประเทศที่สามารถเที่ยวได้ทุกเดือน วางแผนการเดินทางไว้ล่วงหน้า จองผ่านไลน์ @gotrueworld  ทัวร์ท่องเที่ยวเกาหลีในราคาประหยัด ถูกลง อย่าลืมวางแผน แล้วไปเที่ยวเกาหลีด้วยกันนะ







ใครคิดถึงบรรยากาศแบบนี้ อยากไปเที่ยว เตรียมตัวจองทัวร์รอได้เล้ยย

กดจองทัวร์เอง www.gotrueworld.com

✳️ จองผ่านไลน์ @gotrueworld 

☎️ โทรคุย ปรึกษา สอบถาม จองทัวร์

02-2121-037, 02-115-0037 กด2 (จ-ศ) 

📱 098-827-7522, 062-308-7522, (ทุกวัน)

📱 061-273-7522, 065-502-7522 (ทุกวัน)

ติดตามทรู เวิลด์ ทราเวล ได้ทุกช่องทาง
Facebook : True World Travel
Instagram : Gotrueworld
Tiktok : trueworldtravel 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น