เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

07 สิงหาคม 2566

“ขุนกวี ศรีสยาม” ไล่ผีให้พระ แม่ชี ไล่คุณไสยของร้ายออกจากร่างกายมนุษย์

ช่วงที่ผ่านมาเรียกได้ว่า ไม่มีใครไม่รู้จักเขาจริง ๆ กับ อาจารย์ขุนกวี ศรีสยาม กับคลิปที่เป็นกระแสมากในโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นไล่ผีให้พระ แม่ชี หรือ ให้พรลูกศิษย์โดยการเอาเท้าเทียบหัว และทุกอย่างที่เขาได้ทำไปนั้นล้วนไม่คิดเงินสักบาท รักษาช่วยเหลือให้ฟรี 

จุดเริ่มต้นของการรักษาคนของขุนกวีเพียงเพราะต้องการหาเงินมาเปิดร้านเหล้า แต่หลังจากรักษาไปก็กลายเป็นที่รู้จักและโด่งดังจนทำให้มีคนจากทุกทั่วสารทิศเข้ามาขอความช่วยเหลือ ขุนกวีกับการช่วยเหลือที่หลายคนอาจจะมองว่าแปลกเขาจะมีดหมอเล่มหนึ่ง ซึ่งก็ไม่ได้มีความคมอะไร แต่เป็นมีดของครูบาอาจารย์ที่มีฤทธิ์มากกว่าความคม รวมถึงใช้คาถาขององค์ท้าวเวสสุวรรณในการปัดเป่าขับไล่คุณไสยมนต์ดำ เพราะว่าก่อนหน้านี้เคยมีอาจารย์ท่านนึงแนะนำให้ผมเข้าสายญาณท้าวเวสสุวรรณแล้วชีวิตจะเจริญรุ่งเรือง ส่วนเรื่องการนำเท้าเหยียบหัวนั้นได้ไปเรียนวิชานี้จากอาจารย์ท่านสุดท้ายที่จ.ลพบุรีมา เป็นวิชาที่ทำให้เท้ามีพลัง เป็นวิชาของพระศรีอริยเมตไตรยทำให้เท้าไปแตะตรงไหนก็ตามทำให้วิญญาณอยู่ไม่ได้ แต่ก็โดนคนวิจารณ์มาค่อนข้างเยอะว่าเท้าเป็นของต่ำเอามาเหยียบบนหัวได้ยังไง แต่ด้านขุนกวีไม่ได้มองแบบนั้นไม่มีอะไรเป็นของต่ำ อยู่ที่ใจเราคิด ต่อให้คนมองว่าเท้าเป็นของต่ำ แต่ก็สามารถพาให้คนเดินไป หาความสำเร็จได้ ลองไม่มีเท้าดูสิ คนเราจะเป็นยังไง


และนั้นคือสิ่งที่ทำให้ขุนกวีโด่งดังและมีคนติดตามกว่าล้านคนในเฟซบุ๊กจากการบอกกันปากต่อปาก เพราะเขาไม่เพียงแค่ปราบผี แก้อาการคุณไสยเพียงอย่างเดียว ที่สำนักจะรับทำเสน่ห์ เมตตา รวมถึงสักยันต์ด้วย บางคนก็เอาข้าวของมาบริจาค มาทำบุญทำทานให้กับคนยากไร้ก็มี

ติดตามได้ใน รายการตีสิบเดย์

#ชมความสนุกย้อนหลัง ได้ทาง

👉🏻YouTube Channel : 2020entertainment

กดที่นี่ >> www.youtube.com/user/twentytwentyofficial



👉🏻Instagram : https://www.instagram.com/2020entertainment/

👉🏻TikTok : https://vt.tiktok.com/ZSnXnsf4/

👉🏻Website : www.2020.co.th


#ตีสิบเดย์ #ขุนกวีศรีสยาม #ชมรมคนเลี้ยงผี #สำนักวิมารอสูร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น