เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

12 กันยายน 2566

ZU UAN - ผ้าคลุมติดคริสตัลสวารอฟสกี้แท้ทุกเม็ด

ผ้าคลุมซูอ้วน ประดับด้วย Swarovski ลวดลายสวย หรูหราประดับด้วยคริสตัลแท้ทุกเม็ด ราคาเริ่มต้นจากหลักร้อย ถึงหลักแสน


Zu Uan Embellished with crystals คอลเลคชั่นสวารอฟสกี้แท้ ลิขสิทธิ์ติดผ้าคลุมผมในประเทศไทย ผ้าคลุมผมอิสลามหรือที่เรียกว่า 'ฮิญาบ' คือผ้าคลุมศีรษะของผู้หญิงมุสลิมที่คลุมตั้งแต่ผม, ศีรษะ และหน้าอกถือเป็นการปกปิดส่วนของร่างกายให้มิดชิดเรียบร้อย แบรนด์ Zu Uan ส่งออกผ้าคลุมผมอิสลาม ได้รับความนิยมไปประเทศมุสลิมทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นประเทศมาเลเซีย อินโดนีเซีย บรูไน และประเทศอื่นอีกมากมาย


สาวที่ต้องการเพิ่มบุคลิกให้มีความมั่นใจ โดดเด่นด้วยการตกแต่งประดับด้วย Swarovski ในทุกสไตล์การแต่งตัวของสาวมุสลิม เลือกผ้าบาวาคุณภาพดี ซึ่งของแท้จากประเทศญี่ปุ่น ประดับคริสตัลแท้ เปร่งประกายดุจเพชรแท้ บาวาแท้ บาวาญี่ปุ่นแท้ ไม่เป็นขน ใช้ทนนาน โดยทางร้านมีออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ของ ผ้าคลุม บาวา คริสตัลแท้ คลุมง่ายผ้า นุ่มลื่นเบาบางสบาย ไม่ร้อนเหมาะกับอากาศประเทศไทยมีดีไซน์คริสตัลใหม่ (พร้อมติดโลโก้แบรนด์ ZU UAN) หรือสามารถสั่งทำได้ตามแบบที่ลูกค้าต้องการ โดยลูกค้าสามารถเลือกหรือ Custom ลายตามตัวอย่าง เริ่มต้นจาก
✓ เลือกสีผ้า
✓ เลือกดีไซน์คริสตัล (Swarovski ตามตัวอย่างทางร้าน)
✓ เลือกติดหรือไม่ติดโลโก้แบรนด์ ZU UAN ราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 670 - 200,000 บาท ขึ้นไป ซึ่งแต่การออกแบบและตกแต่งแล้วแต่การออกแบบและจำนวนคริสตัลผ้าคลุมผืนพิเศษสุดซึ่งได้รับการออกแบบโดยเฉพาะที่ไม่ซ้ำใคร

ZU UAN



สินค้าทุกชิ้นผลิตขึ้นมา ติดคริสตัลสวารอฟสกี้แท้ทุกเม็ดโดยเฉพาะเป็นการออกแบบที่ไม่ซ้ำใคร ประดับด้วย Swarovski ซึ่งผ้าคลุมถือเป็นสินค้าที่ใช้ในกลุ่มสุภาพสตรี สามารถสร้างความมั่นใจให้ตัวเองได้ สามารถเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง เพราะผู้หญิงคู่กับความสวยงาม ตามคอลเลคชั่น NEW Collection by ZU UAN





สนใจสอบถามเพิ่มเติม ZU UAN
โทร. 073-223990 / 081-5419695
พิกัดร้าน ถ.ผังเมือง 4 ปากซอย 11 ต.สะเตง
อ.เมือง จ.ยะลา
ร้านเปิดทุกวัน เวลา 09.30 - 19.00 น.

#ZUUAN #LoveZuuan #toptotravel #ยะลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น