เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

05 พฤศจิกายน 2566

สัมผัสความสุขอันบริสุทธิ์ที่ โอเอซิสสปาพัทยา

โอเอซิสสปาพัทยา ตั้งอยู่ในโครงการชาโตเดล สปาหรูแห่งเดียวในประเทศไทย มีมาตรฐานการให้บริการในระดับสากล อากาศร้อนๆ แบบนี้ เที่ยวทะเล ออกไปสนุกกับความบันเทิงยามราตรีจนเมื่อยล้าแล้ว ดับร้อนไปกับ สุดยอดการผ่อนคลายที่ Oasis Spa Pattayaเดอะ โอเอซิส สปา พัทยา ความงามกับคุณค่าความงดงามของศิลปะและวัฒนธรรมไทย สปาของที่นี่ มีสองชั้น ห้องวิลล่าอยู่ชั้น1 จำนวน 1 ห้อง ส่วนที่เหลือจะเป็นชั้นสองทั้งหมด มีทั้งหมด 10 ห้องคู่และ 1 ห้องเดี่ยว ทรีตเมนต์หลากชนิดของที่นี่ดึงดูดแขกผู้มาเยือนได้ทุกประเภท ห้องสปาสวีทสวยงาม แต่ห้องที่เรานวดคือห้อง Villa เตียงแยกตรงนี้ ไว้มากับเพื่อน ซึ่งจะมีสองเตียงนวด เห็นแค่นี้ก็เริ่มฟินแล้วความพิเศษของการนวดแบบ KING OF OASIS การนวด สปา อีกหนึ่งศาสตร์แพทย์แผนไทยช่วยรักษาอาการต่างๆเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ อาการปวดหลัง ปวดไหล่ ปวดคอ สปานับเป็นส่วนสำคัญของการท่องเที่ยวในยุคใหม่ที่นักเดินทางต่างมองหาการผ่อนคลายอย่างครบสูตร 




วันนี้ มาเปิดประสบการณ์ โอเอซิสสปาพัทยา ห้องทรีตเมนต์ตกแต่งสีขาวล้วนสะดุดตา การนวดอันเป็นเอกลักษณ์เน้นการดูแลปรนนิบัติด้วยผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาสูตรขึ้นมาโดยเฉพาะสถานที่สวยงาม ตกแต่งแบบไทยล้านนา ทางเข้าเดินตามสะพานไม้ ร่มรื่นเต็มไปด้วยต้นไม้ แล้วเราก็เดินผ่านโคมผ้า จนมาถึงส่วนของสปา ที่แยกออกมาเพื่อความสงบเงียบ สปาของที่นี่มีวิลล่าชั้นล่าง 1 ห้อง ชั้น 2  ทั้งหมดมีทั้งหมด 10 ห้องคู่ และ1 ห้องเดี่ยว ห้องตกแต่งสีขาวสะดุดตา การบริการของที่นี่เน้นการดูแลปรนนิบัติด้วยผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาสูตรขึ้นมาโดยเฉพาะ เงียบ สงบ เป็นความส่วนตัว  






วันนี้กิจกรรมยามบ่ายเพื่อสุขภาพ เริ่มจากเข้ารับการนวดเท้า ฝ่ามือ นวดประคบคลายเส้นในแบบสปาไทย เป็นการบริการที่เน้นดูแลเอาใจใส่โดยเฉพาะ  เดอะ โอเอซิส สปา  เริ่มต้นจาก เทอราปิส นำผ้าเย็นและน้ำกระเจี๊ยบมาให้ดื่ม และสอบถามข้อมูลเบื้องต้น โดยจะมีกระดาษเป็นแบบสอบถามเพื่อประเมินว่าควรนวดแบบไหน  ต่อจากนั้นพานั่งอีกห้องหนึ่งเพื่อเปลี่ยนรองเท้า ก่อนที่เข้าไปทำสปา ในห้องตรงตามแบบที่เราเลือกไว้  เพื่อกรอกประวัติส่วนตัวเล็กน้อย พร้อมเครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่น ต่อจากนั้นเปลี่ยนเสื้อ หรือจะอาบน้ำก่อนตามสะดวก แล้วก็ใส่ชุดที่เตรียมไว้ สปาของที่นี่มีบริการครบถ้วน ที่นี่มีอุปกรณ์บริการครบครัน ไม่ต้องห่วงว่าจะไม่พกอะไรมาหลังอาบน้ำ  เพราะที่นี่มีให้คุณครบ ตามสเต็ปเปลี่ยนชุด พร้อมรับบริการที่เลือกไว้


ผ่อนคลายจากความเครียดด้วยการผสมผสานดุจการปรนบัติการนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อในชั้นลึกได้ หายปวดเมื่อย หายตึงตามเส้นเอ็นเลย สามารถบอกระดับน้ำหนักมือได้ต้องการให้เค้าเบา หรือ หนัก ขนาดไหน เหมาะสำหรับผู้ต้องการผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ซึ่งเหนื่อยล้าจากการทำงานโดยเฉพาะคนที่ทำงานหน้าคอมพิวเตอร์  Therapist ประจำตัว  คอยสอบถามอากาศอุณภูมิในห้อง ร้อนหรือเย็นไปไหม น้ำหนักมือการนวดนวด  เป็นการบริการใส่ใจกับความรู้สึกตลอดเวลา บรรยกาศ 2 ชม. เติมความสดชื่นให้กับผิวและผ่อนคลายความเมื่อยล้าการนวดบำบัดผ่อนคลาย เติมเต็มพลังชีวิตร่างกายได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ปิดท้ายด้วย ด้วยเครื่องดื่มอุ่น ซึ่งก่อนนวดจะเป็นเครื่องดื่มเย็น หลังนวดจะเป็นเครื่องดื่มอุ่น  แนะนำให้มาลองนวดที่ The Oasis Spa พร้อมให้บริการทุกสาขาทั่วประเทศไทยรับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ  


การเดินทาง โอเอซีสสปาพัทยา เริ่มจากเส้น ถ.สุขุมวิท เลี้ยวเข้า ถนน.เทพประสิทธิ์ ขับตรงมาเจอสามแยกเลี้ยวขวาไปทางเขาพระตำหนัก เพียง 400 เมตร กลับรถ 200 เมตร จะเห็นป้ายซ้ายมือเลยค่ะ โดย โอเอซิส สปา เข้าทางเดียวกับโครงการ CHATEAU DALE ที่นี่ มีที่จอดรถด้านหน้าแบบซ้อนกัน

สำหรับใครที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เดอะ โอเอซิส สปา พัทยา  ในโครงการชาโตเดล
ซอยพัทยาใต้-หาดจอมเทียน ถนนทัพพระยา บางละมุง พัทยา ชลบุรี

Oasis Spa Pattaya
322 Moo 12 Chateau Dale Tappraya Road, Banglamung Pattaya, Chonburi
Open Daily 10.00 am-10.00 pm
email: res@oasisspa.net

www.oasisspa.net


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น