เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

20 พฤศจิกายน 2566

เชฟ อำนาจ มากมา Executive Chef The Bayview & Wave Hotel Pattaya

ชวนชิมเมนูใหม่ล่าสุดพร้อมเครื่องดื่ม เพิ่มความสดชื่น
Exotica Bar & Lounge


เบย์วิว พัทยา" โรงแรมหรู ชื่อดัง สุด Exclusive บนถนนเลียบหาดพัทยา ด้วยทำเลที่ตั้ง เห็นวิวทะเลที่สวยที่สุด และนี่คืออีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่ทำให้เราเลือกพั อีกหนึ่งสิ่งที่ต้องห้ามพลาดเมื่อมาพักที่เบย์วิวพัทยา คือ อาหารที่นี่จัดเต็ม อร่อยมากทั้งเมนูไทย และนานาชาติ คุ้มค่ากับการมาพักพัทยา ที่สำคัญ ราคาดีด้วย ดีและคุ้มค่าแบบนี้ Exotica Bar & Lounge at The Bayview Hotel ที่ไม่ได้มีดีแค่อาหารและเครื่องดื่มอร่อย ยังมีพูลและบอร์ดเกมให้เล่นกันเพลินๆ  ร้านอาหารสุดคลาสสิก ที่ตั้งอยู่ใน The Bayview Hotel, Pattaya โรงแรมในเครือสุโกศล ที่นี่ตกแต่งในสไตล์ 𝗔𝗿𝘁 𝗗𝗲𝗰𝗼 สไตล์การตกแต่งภายในที่ได้รับความนิยมในฝรั่งเศสตั้งแต่ช่วงปี 𝟭𝟵𝟮𝟬 ภายในตกแต่งและรังสรรค์ศิลปะ ตามสไตล์ 𝗖𝗼𝗻𝘁𝗲𝗺𝗽𝗼𝗿𝗮𝗿𝘆 𝗗𝗲𝘀𝗶𝗴𝗻 ร่วมสมัย โดยที่ยังมีเอกสักษณ์ความเป็นไทยตามแบบฉบับเครือโรงแรมสุโกศล


เปิดประสบการณ์ลิ้มรสอาหารไทยในแบบฉบับ เชฟอำนาจ มากมา Executive Chef The Bayview & Wave Hotel Pattaya Exotica Bar & Lounge รังสรรค์เมนูพิเศษที่เกิดแรงบันดาลใจจากความชื่นชอบการทำอาหาร ที่บริการอาหารไทยร่วมสมัย ในบรรยากาศที่ตกแต่งด้วยโทนสีอันอบอุ่น เรียบง่าย สบายๆ และนำเสนอผ่านความสดใหม่ของวัตถุดิบ ควบคู่ไปกับการปรุงอาหารไทยที่รู้จักกันมายาวนาน มารังสรรค์ภายใต้รสชาติและรูปแบบที่แปลกใหม่








เชฟอำนาจ มากมา ชวนชิมเมนู ใหม่ล่าสุดพร้อมเครื่องดื่ม ลิ้มรสเมนูนานาชาติชั้นยอด ถูกปากหลากสไตล์ อีกทั้งยังมีอาหารจานโปรดและของว่างรสชาติแบบไทยๆ  ซึ่งแต่ละเมนูสะท้อนถึงสไตล์การทำอาหารและรสมือของเชฟได้ชัดเจนมาก ในเมนูเด็ดของ Exotica Bar & Lounge ไม่ใช่เพียงเมนูอาหาร ถ้าย้อนกลับไปถึงจุดเริ่มต้นคงมีเชฟไม่กี่คนที่ขยันเปลี่ยนเมนูทุกเดือน คิดค้นเมนูอาหารใหม่ๆ เตรียมและปรุงอาหาร เชฟอำนาจ เล่าว่าอาหารมีความสำคัญเหมือนกันหมด ไม่ว่าจะเป็นอาหารของชาติไหน  เน้นวัตถุดิบสดใหม่จากท้องถิ่นทำให้เกิดแรงบันดาลใจเกี่ยวกับอาหาร พร้อมที่จะส่งมอบประสบการณ์อันเลิศนี้กับแขกที่มาเยือน

มาเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขพักผ่อนที่ โรงแรม เดอะ เบย์วิว พัทยา  อาหารโรงแรมรสชาติคนไทย อร่อยถูกใจสุดๆ มาพักที่นี่ ต้องห้ามพลาด เชฟอำนาจ มากมา ฝีมือจัดจ้าน ใครมีแพลนมาเที่ยวพัทยา มองหาที่พักใกล้ชายหาด แนะนำที่นี่เลยค่ะ ประทับใจแน่นอน








THE BAYVIEW เดอะ เบย์วิว พัทยา

* 310/2 ถนนเลียบชายหาด เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

* 310/2 Beach Road, Pattaya City Cholburi, 20150, Thailand

* Bangkok Sales Office : +66 2 247 0123

* Phone : +66 38 423 877 or +66 38 710 513

* Fax : +66 38 423 879

* Email : thebayview@sukosolhotels.com

* http://www.thebayviewpattaya.com/

* Facebook  BAYVIEW PATTAYA


#thebayviewpattaya

#sukosolhotels

#โรงแรมติดทะเลพัทยา

#โรงแรมดูพลุนานาชาติ

#pattayabeach





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น